จำได้มั้ย? "พดด้วง" สาวม้าแดงเจ้าของเพลง "ที่ปรึกษา" ชีวิตตอนนี้เป็นไงต้องอ่าน!

จำได้มั้ย? "พดด้วง" สาวม้าแดงเจ้าของเพลง "ที่ปรึกษา" ชีวิตตอนนี้เป็นไงต้องอ่าน!

1

จำได้มั้ย? "พดด้วง" สาวม้าแดงเจ้าของเพลง "ที่ปรึกษา" ชีวิตตอนนี้เป็นไงต้องอ่าน!

      ทุกวันนี้วงการบันเทิงมีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว ก็จะต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมือของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเวลาและความนิยมแต่ละช่วงนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้มีคนบันเทิงหลายคนนั้นเลือกที่จะเฟดตัวไปทำงานด้านอื่นตามที่ฝัน และทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากจะย้อนวันวานถึงบรรดาดาราที่อยู่ในใจของแฟนๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาในวงการบันเทิงตอนนี้

       โดยวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับนักร้องดังเจ้าของเพลง "ที่ปรึกษา" กับหน้าม้าสีแดงที่สุดเก๋ อย่าง "พดด้วง ณพชร ว่องชาญกิจ" ซึ่งเธอได้เล่าถึงชีวิตตอนนี้ให้ฟังว่า

       ช่วงที่หายไปก็ไปเรียนก่อน ทำงาน แล้วก็ระหว่างนั้นก็มีร้องเพลงบ้าง ตอนนี้ก็เป็นพนักงานบริษัทค่ะ 

       ที่เฟดออกจากวงการด้วยหลายๆ อย่างค่ะ ด้วยช่วงเวลาก็คือเหมือนเรียน ม. ปลาย แล้วก็เป็นช่วงเอ็นทรานซ์พอดี ไปๆ มาๆ เราก็โฟกัสเรื่องเรียนด้วย อะไรหลายๆ เลยทำให้ไม่มีผลงานต่อเนื่องออกมา

        ผลงานใหม่ๆ ถ้าโดยต้นสังกัดยังไม่มีค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดผลงานของตัวเองก็มีร้องเพลงงานอีเว้นท์ หรือว่าร้องพวกเพลงประกอบโฆษณา มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว แล้วก็ช่วงนี้ก็กำลังทำค่ายเพลงกับเพื่อนๆ ด้วย

       คือก่อนหน้านี้ทำงานที่ปรึกษาทางธุรกิจค่ะ ก็จะเน้นเรื่องการพัฒนาประสิทธิภาพองค์กรค่ะ จริงๆ คงเทียบกันไม่ได้ค่ะ อย่างเรื่องการร้องเพลงมันเป็นการชอบส่วนตัวมากกว่า ที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็มีความสุขตลอดตั้งแต่เด็กๆ จนถึงปัจจุบันก็ยังร้องเพลงอยู่ ไม่ได้เทียบกัน อาจจะว่าเรื่องของการทำงานบริษัทหรือว่างานประจำ มันก็เป็นหน้าที่นึงที่เรารู้สึกว่า มันก็ดีเหมือนกันประมาณนี้ค่ะ ในเรื่องของความมั่นคง ในเรื่องของการเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมค่ะ

       ซึ่งตอนนี้มีแพลนว่าจะเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง เป็นเหมือนกับว่าค่ายตอนปิดเทอมสอนเด็กๆ ตอนนี้ก็รับสมัครน้องๆ อยู่ค่ะ

        จะคัมแบ็คกลับวงการมั้ย จริงๆ มีคนรอเหมือนกันค่ะ เมื่อวันก่อนไปร้องเพลงที่งาน ก็มีคนถามเยอะ จะมีซิงเกิ้ลใหม่มั้ย ก็พยายามจะบอกช่วงนี้อาจจะยังไม่มี อาจจะมีคลิปบ้างที่ลงทางโซเชียลของวงที่เล่นด้วยกัน ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะแจ้งพี่สื่อมวลชน กระจายข่าวเท่าที่ทำได้ค่ะ

พดด้วง นักร้องสาว หน้าม้าแดง ที่ปรึกษา บันเทิง ศิลปิน นักร้อง พดด้วง นักร้องสาว หน้าม้าแดง ที่ปรึกษา บันเทิง ศิลปิน นักร้อง พดด้วง นักร้องสาว หน้าม้าแดง ที่ปรึกษา บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments