“พ้อยท์ ชลวิทย์” เปิดหมดเปลือกหลังโดนวิจารณ์หนัก หน้า-ผมคล้าย “เต้ กันตนา” ในละครสงครามนางงาม2

“พ้อยท์ ชลวิทย์” เปิดหมดเปลือกหลังโดนวิจารณ์หนัก หน้า-ผมคล้าย “เต้ กันตนา” ในละครสงครามนางงาม2

1

“พ้อยท์ ชลวิทย์” เปิดหมดเปลือกหลังโดนวิจารณ์หนัก หน้า-ผมคล้าย “เต้ กันตนา” ในละครสงครามนางงาม2

     “พ้อยท์ ชลวิทย์ มีทองคำ“ เปิดใจหลังถูกวิจารณ์หนักก๊อปปี้ “หน้า-ผม” ในละครสงครามนางงาม 2 มาจาก “เต้ กันตนา” เตรียมแพลนเรียนต่อเบื้องหลังเพื่อพัฒนาผลงานการแสดง

 

     เป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่หลายๆ คนจับตามอง สำหรับ “พ้อยท์ ชลวิทย์” ที่ล่าสุดเขาก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งตัวและการแสดงในละครสุดฮอต “สงครามนางงาม” ซีซั่น 2 ซึ่งวันนี้ “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสเจอหนุ่มพ้อยท์ จึงต้องสอบถามเรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และขออัพเดทเรื่องการเรียนมาฝากชาว “ddsocial” กันสักหน่อย โดยเขาก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องกระแสวิจารณ์ในละครว่าหน้า-ผมเป๊ะคล้ายกับ “เต้ กันตนา” อันนี้ต้องแล้วแต่คนมอง ก็เป็นความชอบของทีมงาน และในส่วนของคอมเมนท์เราก็ยังไม่ได้ดูสักเท่าไหร่ ไม่อยากทำให้มันบั่นทอนตัวเราเอง ส่วนตัวก็ไม่ได้นอยด์ที่มีคนวิจารณ์ เพราะมั่นใจว่าทางทีมงานต้องทำให้ออกมาดีอยู่แล้ว

     และในด้านของการแสดงก็ใกล้ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ตอนนี้ยังมีเรียนที่กองถ่ายอยู่บ้าง ก็ต้องมีสมาธิมากขึ้น เพราะส่วนตัวเราเป็นคนสมาธิสั้น ยอมรับว่าตอนนี้ยังมีกระแสติมาอยู่ แต่ถือว่าน้อยกว่าเมื่อก่อน ก็เริ่มมีคนชอบและไม่ชอบ สำหรับอะไรที่ยังไม่ดี ยังต้องแก้ไข เราก็นำมาปรับปรุง สำหรับผลงานละครตอนนี้ก็ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน มีรอออนแอร์อยู่สองเรื่อง ถ้าถามว่าเป็นปีทองไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะเพราะเรียนจบแล้วมากกว่า ถ้าถามว่าฮอตขึ้นไหม ก็ไม่รู้นะ เราแค่เอากระแสที่ได้รับมาปรับตัวเองให้ดีขึ้น

     สำหรับในด้านการเรียน ถ้าถามว่ามีแพลนเรียนต่อไหม ตอนนี้ก็มีคิดๆ ไว้เหมือนกัน แต่ตอนนี้มีถ่ายละครอยู่เลยขอพักไว้ก่อน ถ้าเรียนก็อยากเรียนด้านเขียนบทและกำกับการแสดง เราอยากรู้ว่าคนที่เป็นผู้กำกับเค้าอยากจะสื่ออะไรกับเรา ถ้าถามว่าอยากทำเบื้องหลังเลยไหม ก็มีอยากทำบ้าง แต่อยากเข้าใจและตีบทให้แตกมากกว่า

#สงครามนางงาม2 บันเทิง ดารา นักแสดง พ้อยท์ โดนวิจารณ์ เต้ กันตนา เปิดใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments