สายสัมพันธ์ดาราวัยรุ่นดัง “บลู” กับคุณแม่ที่คอยสนับสนุนทุกความฝันของลูก

สายสัมพันธ์ดาราวัยรุ่นดัง “บลู” กับคุณแม่ที่คอยสนับสนุนทุกความฝันของลูก

1

สายสัมพันธ์ดาราวัยรุ่นดัง “บลู” กับคุณแม่ที่คอยสนับสนุนทุกความฝันของลูก

     ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปิดเรื่องเล่าความผูกพันระหว่างแม่-ลูกของดาราวัยรุ่นชื่อดังอย่าง "บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ“ และคุณแม่สุดเลิฟ

   

     เดินทางเข้าสู่เดือนสิงหาคมเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าหลายคนคงทราบดีว่าเป็นเดือนแห่งวันแม่ ซึ่งบรรยากาศก็จะอบอวลไปด้วยความรัก ความผูกผัน ระหว่างแม่ลูก มีโมเมนต์สุดประทับใจออกมาได้เห็นในช่วงวันแม่ รวมถึงบรรดาคนบันเทิงที่มักจะมีโมเมนต์และเรื่องเล่าสุดอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวขอองตนเองออกมาให้ได้ติดตามกัน โดยทาง “ดาราเดลี่” ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาเติมเต็มความรักในเดือนแห่งวันแม่ผ่านบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของดาราดังกับความผูกพันกับคุณแม่สุดเลิฟกัน        

     โดยในวันนี้ก็มาถึงคิวดาราวัยรุ่นชื่อดังอย่าง "บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ“ และคุณแม่สุดเลิฟที่มีความใกล้ชิดสนิทสนม โดยทั้งสองก็ได้ออกมาเล่าถึงความผูกพันระหว่างกันและกันว่า

คุณแม่ : รู้สึกปลื้ม ภูมิใจ เพราะน้องก็อยู่ในกรอบ เป็นเด็กดี เวลาทำอะไรเขามีความตั้งใจ มุ่งมั่นทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ ก็ดีใจที่เขามีความโดดเด่นด้านนี้ ถึงเขาจะทำงานก็ไม่ทิ้งการเรียน 

บลู : คุณแม่จะสนับสนุนทุกอย่าง อย่างเราชอบเรียนเต้นก็สนับสนุนให้ไปเรียนเต้น ชอบร้องเพลงก็พาไปเรียนร้องเพลง คือสนับสนุนทุกอย่าง ชอบอะไรก็จะซัพพอร์ตทุกอย่าง คุณแม่ไม่ดุครับ ใจดี แต่จะเข้มงวดในเรื่องกรอบ ระเบียบ เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้เราออกนอกลู่นอกทาง

แม่ : ตอนเด็กเขาจะเป็นเด็กไม่ค่อยนั่งอยู่กับที่ หนึ่งชั่วโมงจะเดินตลอด แต่เขาเป็นเด็กดี  ไม่เกเร อยู่ในกรอบ ไม่ชอบตี ไม่ชอบชกต่อย เป็นเด็กน่ารัก เรื่องฉายแววการแสดงไหมนั้น น้องจะโดนคัดเลือกให้ร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนเขามี ดรัมเมเยอร์ เต้น หรือเดินแบบ คือเป็นเด็กกิจกรรม กล้าคิดกล้าแสดงออกแต่เด็ก แต่สิ่งที่เขาชอบมากที่สุดคือ การเต้นค่ะ

บลู : คุณแม่เป็นคุณแม่ที่น่ารักมาก ต้องขอบคุณที่คอยดูแล สนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด ชอบสิ่งไหนก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำให้มีความสุขมาก อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ อย่างวันแม่ก็อยากให้ทุกคนแสดงความรักต่อพ่อแม่ กลับไปกราบเท้าท่าน ขอโทษในสิ่งที่เราเคยทำไม่ดี ปรับตัวเองให้ดีขึ้น ทำให้พ่อแม่ภูมิใจครับ

แม่ : ในฐานะที่เป็นแม่ เข้าใจนะคะการเลี้ยงลูกมันเหนื่อย แต่อย่าท้อนะคะ เพราะยังไงก็คือลูกของเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามขอให้ยืนเคียงข้างลูก คุยกับลูกด้วยเหตุผล ทุกครั้งที่เราคุยกับเขาให้เหมือนเพื่อน ถ้าลูกคนไหนออกนอกลู่นอกทางก็พยายามใส่ใจนิดนึง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าเราใส่ใจเขา คิดว่าไม่ผิดหวังค่ะ ลูกไม่ออกนอกลู่นอกทางแน่นอนค่ะ

สายสัมพันธ์ ดาราวัยรุ่น บลู สนับสนุน ความฝัน บันเทิง ดารา ความผูกพัน

สายสัมพันธ์ ดาราวัยรุ่น บลู สนับสนุน ความฝัน บันเทิง ดารา ความผูกพัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments