"นก สินจัย" ลงซีรีส์ "ศรีอโยธยา" เผยความยากของเรื่องนี้คือภาษา

"นก สินจัย" ลงซีรีส์ "ศรีอโยธยา" เผยความยากของเรื่องนี้คือภาษา

0

"นก สินจัย" ลงซีรีส์ "ศรีอโยธยา" เผยความยากของเรื่องนี้คือภาษา

        ​"นก สินจัย เปล่งพานิช" รับบทสุดท้าทายกับเรื่อง "ศรีอโยธยา" พร้อมเผยถึงความยากของเรื่องนี้

 

        ​นักแสดงมากความสามารถ "นก สินจัย" ที่ล่าสุดเธอแสดงละครอีกครั้งกับเรื่อง "ศรีอโยธยา" โดยรับบทสุดท้าทายเป็น "พระพรรวษาน้อย" ซึ่งไม่รู้ว่าเธอจะต้องทำการบ้านเพิ่มเติมบ้างหรือเปล่า เมื่อได้เจอกับเธอ เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงบทบาทในละครครั้งนี้ให้ฟังว่า

        ​"สำหรับบทบาทในเรื่อง 'ศรีอโยธยา' เป็น 'พระพรรวษาน้อย' เป็นพระมารดาของ 'พระเจ้าเอกทัต' และ 'พระเจ้าอุทุมพร' ความยากคงเป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ด้วย เป็นเรื่องราวจริง มีพระองค์จริง ในบทที่เราเล่นก็จะมีความยากในเรื่องของการใช้ภาษาค่อนข้างเยอะ ได้ถ่ายไปบ้างแล้ว มาเล่นกับ 'หม่อมน้อย' เขาก็บอกว่าชอบ จะตัดเวลาถ่ายเสร็จในแต่ละสัปดาห์มาให้ดูว่าสิ่งที่ทำงานไปเป็นไงบ้าง หม่อมชื่นชมทุกคน เพราะทุกคนต้องซ้อมและทำความเข้าใจกับเรื่องและตัวละครก่อนมีการถ่ายทำจริง เรื่องราวและตัวแสดงไม่ค่อยยากถ้ามาเล่นของหม่อม ก็ยากเรื่องของบทเพราะค่อนข้างยาวและการใช้ภาษาค่อนข้างยาก

นก สินจัย ศรีอโยธยา นักแสดงมากความสามารถ

       ​ในบทที่เราเล่นมีความสำคัญ คือ เป็นพระราชมารดาพระเจ้าอยู่หัว เหมือนเป็นหลักสำคัญของพระเจ้าแผ่นดินที่เป็นหลักยึดมั่น เวลาออกรบหรืออะไรที่สำคัญก็จะปรึกษาแม่และคอยให้กำลังใจ และ 'หม่อมน้อย' บอกว่า 'พระพรรวษา' มีความรู้ด้านโหราศาสตร์ จะดูดวงเมือง คือจะมีรายละเอียดค่อนข้างสำคัญ

       ​ส่วนเรื่องคิวยุ่งแต่ก็ดีกว่าตื่นมาไม่มีอะไรทำ ช่วงเวลาตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เก็บเกี่ยวในเรื่องของการทำงานที่หลากหลาย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะก่อนหน้านั้นจะรับเล่นทีละเรื่องมาตลอด แต่ช่วงนี้ก็ทำอะไรหลายๆ อย่างหลายบท แต่ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว ก็ถือว่าสุขที่ได้ทำงานที่เรารัก ละครที่เราจัดก็ถือว่ากระแสดี แฮปปี้กับกระแสที่ได้รับ"

นก สินจัย ศรีอโยธยา นักแสดงมากความสามารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments