"เพชร" แย้มจัดเต็มคอนเสิร์ต 25 ปี "แม่ผึ้ง" ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสทำหน้าที่พิธีกร

"เพชร" แย้มจัดเต็มคอนเสิร์ต 25 ปี "แม่ผึ้ง" ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสทำหน้าที่พิธีกร

0

"เพชร" แย้มจัดเต็มคอนเสิร์ต 25 ปี "แม่ผึ้ง" ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสทำหน้าที่พิธีกร

       "เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์" รับขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสเป็นพิธีกร แย้มมีเซอร์ไพรส์จัดเต็มคอนเสิร์ต 25 ปี "แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" แน่นอน อุบตอบของขวัญวันเกิดให้พ่อ "ไกรสร ลีละเมฆินทร์"

       นักร้องลูกทุ่ง หนุ่ม "เพชร สรภพ" บุตรชายคนเดียวของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่ตอนนี้กำลังรับหน้าที่พิธีกรรายการ ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังบ้างหรือเปล่า เมื่อได้เจอกับหนุ่ม "เพชร" เขาก็เผยเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทงานคอนเสิร์ต 25 ปีคุณแม่ ให้ฟังว่า

       "สำหรับเราเป็นพิธีกรลูกทุ่งครั้งแรก กับรายการ 'เปิดม่านลูกทุ่งมหานคร' ก่อนอื่นขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทั้งเราและพี่แคนดี้ รากแก่น ด้วยกับงานเป็นพิธีกรและเป็นดีเจ ส่วนตัวมองว่ายากคนละแบบ พิธีกรต้องควบคุมงานที่เขายากได้ให้ตรงคอนเซ็ปต์หน่อย และส่วนตัวสนิทกับพี่แคนดี้มานาน จัดรายการมา 5 ปี พี่เขาก็น่ารัก ทำงานง่าย ส่วนงานอื่นๆ จะมีเพลง อีกไม่นานคงได้ฟังกัน

       ส่วนคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปีแม่ผึ้ง จะจัดในวันที่ 10 มิถุนายน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ความพิเศษจะได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็น เพลงที่ไม่เคยได้ฟัง จากนักร้อง 16 ชีวิต 'พ่อไกรสร' จะขึ้นร้องด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่เคยเห็น และมีพวกน้าๆ ของเราขึ้นด้วย กับการช่วยงานเราก็มีการนำเสนอไปบ้าง อยู่ที่เจ้าของงานอยากได้แบบไหนมากกว่า รับรองงานนี้จะได้ฟังเพลงดังของคุณแม่ รวมถึงมีนักร้องสตริงอย่าง 'นิว-จิ๋ว' และ 'หนูนา หนึ่งธิดา' และ 'หน้ากากมังกร' อย่าง 'พี่บุ๋ม ปนัดดา' ก็มาร่วมขึ้นโชว์ด้วย

       เรื่องสัญญาเรากำลังดำเนินการเซ็นอยู่ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีผลงานกับทางแกรมมี่โกลด์อยู่แล้ว ส่วนสงกรานต์วันที่ 15 เมษายนนี้เป็นวันเกิดคุณพ่อ ถ้าท่านอยู่เชียงใหม่เราก็จะบินไปหา ถ้าอยู่ กทม. ก็จะพาเที่ยว ของขวัญก็มีแน่นอน แต่อุบไว้ก่อนว่าจะเป็นอะไร รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน เราจะดูแลท่านมากขึ้นหลังจากที่มีปัญหากัน ไม่ได้คุยกันเมื่อ 10 ปีเพราะความใจร้อนของตัวเอง ทริปต่างประเทศก็อาจจะไปหลังสงกรานต์ หลังจากจบคอนเสิร์ตเดือนมิถุนายนไปแล้ว"

เพชร คอนเสิร์ต แม่ผึ้ง หน้าที่พิธีกร  นักร้องลูกทุ่ง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความหมาย ปริยศิลปิน ของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์”   

เหลือเชื่อ “ดวงใจ ดวงจันทร์” น้องพุ่มพวงคนที่9 บอกพี่ผึ้งไม่เล่นหวยแต่เคยพูดแบบนี้บนเวที

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

 “น้องเพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ล้วงได้เลขนี้ที่วัดทับกระดาน

“เพชร” ลูกราชินี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” คัพเวอร์เป็นแม่ แฟนคลับแห่ทักเหมือนมาก

“ดีเจมะตูม” นำเงินขายของถวายวัด พร้อมจัดตกแต่งหุ่นที่ 13 ของ “แม่ผึ้ง”

เลิศที่สุด! “ปู ไปรยา” มอบชุด Versace ที่ใส่เดินเมืองคานส์ถวาย “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments