"ยิปซี” ยันไม่มีคบซ้อน หลังเจอแฉคุยหนุ่ม ฝ. ตั้งแต่ยังไม่เลิก “ฌอห์ณ"

"ยิปซี” ยันไม่มีคบซ้อน หลังเจอแฉคุยหนุ่ม ฝ. ตั้งแต่ยังไม่เลิก “ฌอห์ณ"

0

"ยิปซี” ยันไม่มีคบซ้อน หลังเจอแฉคุยหนุ่ม ฝ. ตั้งแต่ยังไม่เลิก “ฌอห์ณ"

 

         ถูกชาวเน็ตออกมาแฉ สำหรับสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์“ ว่าคบซ้อนคุยกับหนุ่มสาย ฝ. ตั้งแต่ยังไม่เลิกรากับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวยิปซีเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

ยิปซี รักใหม่ หนุ่ม ต่างชาติ หัวใจ

          เราเพิ่งเริ่มคุยกันประมาณ 1 เดือน ซึ่งตามนิสัยปกติของยิปซี เวลายิปซีคุยกับใครยิปซีก็จะเปิดเผยอยู่แล้ว ถามว่ายิปซีมาเจอกับเขาได้ยังไง ก็คือเขาเป็นบาริสต้าและด้วยความที่ยิปซีเป็นคนที่ทานกาแฟทุกวัน บวกกับเขาเป็นคนที่ทำงานในร้านที่ยิปซีทานประจำ เราก็เลยได้เจอกัน จริงๆ ยิปซีไปซื้อกาแฟที่ร้านนี้มาเป็นปีแล้วนะ ซึ่งทุกครั้งที่เราเจอกัน เราก็เหมือนกับลูกค้าทั่วไปที่ไปซื้อของ แต่มันน่าจะเป็นเพราะช่วงหลังมานี้ยิปซีมีข่าวว่าโสด เขาก็เลยเข้ามาคุยกับยิปซีมากขึ้น แล้วก็เข้ามาสารภาพว่าแอบชอบยิปซีมาเป็นปีแล้ว 

ยิปซี รักใหม่ หนุ่ม ต่างชาติ หัวใจ

          ส่วนเหตุที่ทำให้เปิดใจเป็นเพราะยิปซีค่อนข้างประทับใจ เพราะที่ผ่านมายิปซีไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าเขามีความประทับใจให้กับยิปซี เนื่องจากเขาไม่เคยมายุ่งอะไรกับยิปซีเลย ซึ่งยิปซีรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างให้เกียรติกันมาก และทำให้รู้สึกกับเขาว่าเขาเป็นคนดี 

          "เขาเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก อย่างเช่นเวลาที่เขาเสิร์ฟกาแฟ เขาก็จะเขียนการ์ดมาให้ หรือนำดอกไม้มาให้พร้อมๆ กัน เอาจริงๆ ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆ นะ แต่พอได้รู้ความจริงก็เริ่มเข้าใจยิปซีรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ทุกอย่างเป็นไปแบบสบายๆ อาจจะด้วยนิสัยของชาวต่างชาติมั้งคะ เขาเลยเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผย สบายๆ และก็แสดงออกเต็มที่ ซึ่งพอมาบวกเข้ากับสไตล์ของยิปซีที่เป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว มันก็เลยค่อนข้างสบายใจ"

ยิปซี รักใหม่ หนุ่ม ต่างชาติ หัวใจ

         สถานะของเราสองคนตอนนี้ จริงๆ เราเพิ่งเริ่มคุยกันแค่หนึ่งเดือนเองแต่การที่ยิปซีออกมาพูดแบบนี้ มันก็เหมือนยิปซีอยากจะให้เกียรติเขาว่า ยิปซีคุยกับเขาแค่คนเดียว

ยิปซี รักใหม่ หนุ่ม ต่างชาติ หัวใจ

          ส่วนที่คนออกมาแฉว่าคบซ้อนพูดตรงๆ ง่ายๆ เลยไม่มีทางคบซ้อนแน่นอน เพราะจริงๆ ยิปซีกับฌอห์ณเราก็ห่างกันมาสามเดือนแล้วที่เลิกกัน และช่วงที่เราเลิกกันเราก็ไม่ได้ออกมาพูดเลย เนื่องจากมันไม่มีอีเวนต์หรือไม่มีโอกาสให้เราได้ออกมาชี้แจง และกับคนๆ นี้ ยิปซีก็เพิ่งจะคุยกับเขาได้แค่หนึ่งเดือนเอง แต่เมื่อยิปซีเริ่มคุยยิปซีก็ชัดเจนทันที ซึ่งคนที่เห็นข่าวก็เลยอาจจะสงสัยว่า ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นมันเป็นการคบซ้อนหรือเปล่า แต่ยิปซียืนยันค่ะว่าไม่ใช่การคบซ้อนแน่นอน ย้ำชัดภาพสวีทที่ออกมาไม่ได้เป็นการประชดใคร เราโตๆ กันแล้ว คือถ้าพูดไปแล้วทุกคนอาจจะหมั่นไส้ แต่ยิปซีรู้สึกว่ายิปซีสบายใจ และมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มาก มันก็เลยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเรา ในเมื่อเรามีความสุข เราก็แสดงออกว่าเรามีความสุข แค่นั้นเอง

ยิปซี คีรติ ฌอห์ณ จินดาโชติ เลิก ความรัก แฟนใหม่

          ด้านกระแสข่าวที่มีคนออกมาแฉว่าจริงๆ เราตั้งใจไปเฝ้าเขาและเริ่มจีบเขาก่อน อันนี้สาวยิปซีก็บอกต่อว่า ใครคือคนที่ออกมาแฉ ทำไมรู้จักยิปซีดีมากเลย อะไรยังไง ยิปซีมีงานมีการที่ต้องทำนะไม่ไปนั่งเฝ้าใครหรอกไม่ไปนั่งเฝ้าผู้ชายแน่นอนแค่ไปกินกาแฟแล้วก็กลับ

ยิปซี คีรติ ฌอห์ณ จินดาโชติ เลิก ความรัก แฟนใหม่

          คุณพ่อคุณแม่ของเรามีฟีดแบคกับหนุ่มคนนี้ยังไงบ้าง สำหรับท่านก็น่าจะโอเคนะเพราะคุณพ่อก็เป็นลูกค้าร้านกาแฟร้านนี้เหมือนกัน และเรื่องที่ยิปซีอยากจะเคลียร์มากเลยก็คือ เรื่องของการคบซ้อนและเรื่องมือที่สาม เขาไม่มีทางเป็นมือที่สามแน่นอนเพราะตอนที่ยิปซีคบกับฌอห์ณ ยิปซีก็เคยพาฌอห์ณไปกินกาแฟที่ร้านนั้นเหมือนกัน เขาทั้งคู่เคยเจอกันด้วยฉะนั้นถ้ายิปซีไม่บริสุทธิ์ใจจริงๆ ยิปซีคงไม่พาเขาไปหรอก

          สำหรับความรักช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีประมานนึงอย่างที่บอกเขาเป็นคนโรแมนติก เขาก็จะมีวิธีทำเซอร์ไพรส์ให้ยิปซีอยู่เรื่อยๆ

ยิปซี คีรติ ฌอห์ณ จินดาโชติ เลิก ความรัก แฟนใหม่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

 “คุณพ่อบุญยง” ต้นแบบชีวิตและรักของ “ยิปซี คีรติ”

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

ถึงกับต้องซูม! “ยิปซี” ปล่อยภาพเด็ดพร้อมแคปชั่นรอดูความแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments