ดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 61

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 61

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุก ๆ ด้านหากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจจะต้องมีการนำเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินในอนาคต การเงินมีติดขัดบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอด แถมยังมีแม่สื่อนำพามาให้ทำความรู้จักคุ้นเคยอีกด้วย คุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาในชีวิตให้ดีเพื่อให้ได้คนที่ถูกใจ และคุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด ด้านคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน หรือในบางรายอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงความรักในชีวิตคู่เริ่มส่อเค้าล่มลงไปทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกบัวหลวง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และครอบครัวให้ประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 7 เลขคู่คือ 11,13,37,773 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ค่อนข้างเด่นชัดที่สุด โดยเฉพาะเจ้าของบริษัท หรือกิจการหากคิดที่จะลงทุน ขยับขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ จะมีโอกาสสำเร็จ คุณควรที่จะออกไปพบปะ เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆควรที่จะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆให้ดีเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดปัญหาภายในองค์กรของคุณได้ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสำเร็จทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัว การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมากนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันและให้ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรกแซงในช่วงนี้ได้ ด้านโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสำเร็จที่ได้มานั้น ล้วนเกิดจากความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการก้าวเดินทั้งทางชีวิต และการงานเพื่อที่จะได้พบความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะตูม” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรักตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8 เลขคู่คือ 11,15,58,551 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ขาว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความยุ่งยาก ความสับสนดูจะถาโถมเข้าใส่ชาวราศีมีนในช่วงนี้อย่างหนัก ควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะข่าวดีจากแดนไกลกำลังใกล้คุณเข้าไปทุกทีไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลกันอันเนื่องมาจากการงาน หรือปัจจัยใดๆก็ตามอาจส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะมีความเชื่อใจกัน และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ คุณควรที่จะควบคุมภาวะอารมณ์ที่แปรปรวนด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะม่วง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 8 เลขคู่คือ 02,22,82,888 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ประกอบกับความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายไป คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง และยังมีเงินที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจระยะสั้นๆเข้ามาบ้าง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และยังมีค่าใช้จ่ายที่บริวารคุณต้องใช้จ่ายแบบฉุกเฉินอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในเรื่องราวแห่งรัก และความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นว่านเงินล้าน” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 7,9 เลขคู่คือ 05,55,57,955 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว กระแสเงินพัดผ่านค่อนข้างเร็วเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีความสุขมากในช่วงนี้ ชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสุขที่ได้รับจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดไว้อาจต้องใช้เวลารอคอยสักพัก แต่คุณเองควรที่ต้องมีสติในการคิด และรู้จักการปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นขนุน” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

   อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1, 2 เลขคู่คือ 00,11,100,210 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,น้ำเงิน,ดำ

 


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับ แวดวงอสังหาริมทรัพย์ การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ท่าทีที่เปลี่ยนไปของคนรักส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะเป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ คุณควรมีความหนักแน่นในการคิดและตัดสินใจทุกครั้งที่เกิดปัญหาชีวิตคู่ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา แต่ควรที่จะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจคบหากับใคร

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนการเป็นนักเจรจาการค้า เป็นนักแก้ไข นำพามาซึ่งธุรกิจการงานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จมากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีเมถุนควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายในครอบครัวเพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกรัก” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,4, 6 เลขคู่คือ 26,46,624 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,ขาว,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจจะต้องเพิ่มความใจเย็นอีกสักหน่อยเพราะ ทางลูกค้าอาจมีการเลื่อนเวลา ยื้อเวลาตามชั้นเชิงธุรกิจ แต่รับรองว่าสำเร็จอย่างแน่นอนครับ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สภาวะอารมณ์ที่ปรวนแปรของคุณในช่วงนี้อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างคุณกับคู่ครองหรือคนรักได้ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีนะครับนึกถึงช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้กันตลอดไปนะครับ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียทีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะกอกน้ำ” ไว้ภายในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานำพามาซึ่งการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,7, 8 เลขคู่คือ 55,57,78,885 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว , ชมพู , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาในทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึงแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลบุคคลภายในครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันคุณอาจจะต้องนำเงินส่วนหนึ่งมอบเป็นของขวัญให้กับญาติผู้ใหญ่ในกรณีการตรวจสุขภาพ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา นำพาความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 9 เลขคู่คือ 44,46,669,944 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจจะต้องเพิ่มความใจเย็นอีกสักหน่อยเพราะ ทางลูกค้าอาจมีการเลื่อนเวลา ยื้อเวลาตามชั้นเชิงธุรกิจ แต่รับรองว่าสำเร็จอย่างแน่นอนครับ ส่วนพนักงานประจำ หรือข้าราชการช่วงนี้ต้องตรวจสอบเอกสารต่างๆที่คุณต้องรับผิดชอบให้ดีมีเกณฑ์อาจเกิดข้อผิดพลาดทำให้เกิดความยุ่งยากและปัญหาตามมาทีหลังได้ นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีมากมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นการลงทุนในระยะสั้น สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารในครอบครัวที่ต้องดูแล

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นหมากแดง” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณอีกด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 4 เลขคู่คือ 02,22,42,424 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น บริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องวุ่นวายจากเพื่อนร่วมงาน กวนใจอยู่ตลอด ขอให้ใจเย็น อดทนรอสักพักอาจมีข่าวดีเรื่องงานที่ใหม่ที่คุณรอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี รวมถึงการไปทำธุรกรรมทางการเงินใดๆกับสถาบันไหน ก็มีเกณฑ์สำเร็จทุกประการแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เต็มไปด้วยความสุขคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้เป็นกำลังให้แก่กันตลอดนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกเข็มสีเหลือง” โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 9 เลขคู่คือ 00,05,59,599 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เหลือง , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงหากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงาน ส่วนคนที่ทำงานประจำอยู่แล้ว หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการต่างๆนั้น อาจเกิดความเครียด ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามใด ๆเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ และอาจได้รับความลำบากใจต้องแก้ไขปัญหาต่างๆมากมายซึ่งปัญหาส่วนใหญ่นั้นไม่ได้เกิดจากตัวคุณเป็นผู้ก่อ แต่ต้องดำเนินการแก้ไขเอง ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ให้ระวังคำพูดของคุณเองให้ดีโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วนั้นการปิดบังซ่อนเร้น หรือการโกหกนั้นจะนำพาให้ชีวิตรักไปไม่ตลอดรอดฝั่งอย่างแน่นอน ควรมีความจริงใจให้แก่กัน ด้านคนโสดความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม คุณควรลืมอดีตที่เคยเจ็บปวดของคุณ และเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ความรักครั้งใหม่เสียที คนที่อยู่ใกล้ตัวคุณเค้ารอให้คุณเอ่ยปาก แสดงความในใจ ความรักอยู่รอบตัวคุณแล้วบางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะกรูด” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 9 เลขคู่คือ 11,81,89,919 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2561

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีธนูจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดใหญ่นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์ได้รับการปรับระดับ ยกระดับ เลื่อนขั้นเลือนตำแหน่งในทิศทางที่ดีครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุนระยะสั้น แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณอาจมีภาระจำเป็นเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวอย่างกะทันหันก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญนำพามาซึ่งความสุข ความสำเร็จทั้งทางด้านการเงิน การงาน และการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีได้หมั้นหมาย หรือตกลงปลงใจแต่งงานกันก็เป็นได้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะนำความรู้ความสามารถที่สะสมมาตั้งแต่อดีตมาสร้างความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิด ในการตัดสินใจในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพุทธรักษา” ไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 8 เลขคู่คือ 33,35,83,883 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,เขียว , ดำ


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments