​​​​​​​"กบ" เตรียมคัมแบ็คละครช่อง 7HD

​​​​​​​"กบ" เตรียมคัมแบ็คละครช่อง 7HD

0

"กบ" เตรียมคัมแบ็คละครช่อง 7HD

                หลังจาก “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" สวมบทบาทคุณแม่ในชีวิตจริงของ "น้องณดา-น้องณดล" และล่าสุดที่งานครอบครูประจำปี ที่ค่ายสามเศียร-ดีด้า-ดาราวิดีโอ ร่วมกันจัดขึ้นทุกปี ซึ่งก็มีนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาร่วมงานกันแน่น ซึ่งทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสเจอ "กบ สุวนันท์" เลยขออัพเดทการมาร่วมงานครั้งนี้ และลุ้นข่าวดีคัมแบ็คบ้านเก่า

กบ สุวนันท์ ช่อง 7

                ก็ได้มาร่วมงานครอบครู ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสไหว้ครู ครอบครูเท่าไหร่ สำหรับกบเองเคยเป็นนางรำเก่า เป็นนางรำโรงเรียนช่วงเรียนหนังสือก็จะได้ไหว้ครู ครอบครูอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากเข้าวงการได้ทำงานก็ไม่ค่อยได้ไหว้เท่าไหร่ ได้ไหว้สักครั้ง 2 ครั้ง แต่ปีนี้โชคดีพี่หลุยส์ชวน แล้วพอดีว่าว่างส่งลูกไปโรงเรียนแล้ว ก็เลยได้มาไหว้ ถ้ามีโอกาสไหว้ครู ครอบครูทุกปีก็จะดีกับนักแสดงแบบเรา

กบ สุวนันท์ ช่อง 7

                ได้กลับมาบ้านเก่า ครั้งแรกได้แสดงละครที่นี่ก็เรื่องจักรๆ วงศ์ๆ เป็นนิยายพื้นบ้านเลย ก็ได้ใส่ชุดไทย มาครั้งนี้ได้เห็นน้องๆ รุ่นใหม่ นักแสดงหน้าใหม่ๆ ก็ดี อบอุ่นดี  ส่วนโอกาสกลับมาเล่นละครที่ช่องเก่ามีแน่นอน ลองถามพี่หลุยส์ดู ก็มีคุยๆ มีการพูดคุยกันบ้าง

กบ สุวนันท์ ช่อง 7

                ไปเที่ยวอเมริกามาเป็นไงบ้าง เป็นช่วงเด็กๆ ปิดเทอม ก็พาเขาไปเที่ยว ทริปนี้แม่ๆ จะทราบกันดีว่าการไปเที่ยวตามประเทศก็คือการไปทำงานนั่นเอง เผอิญว่าไปช่วงหน้าหนาว แต่งตัวค่อนข้างหลายชั้นหน่อย ก็จะมีแม่คอยใส่กางเกงให้หลายชั้น ไหนต้องทำกับข้าวด้วย เพราะไปอยู่บ้านของทางบ้านพี่บรู๊ค ต้องตื่นมาทำไข่ต้มบ้าง แกงจืดบ้าง ก็ไปทำงานต่างประเทศไม่ใช่ไปเที่ยวนะ ทริปนี้ไปประมานสิบกว่าวัน 

กบ สุวนันต์

                เห็นโพสต์ครบรอบแต่งงานหวานตลอด ไม่หวานเลย สำหรับตัวกบเป็นคู่ที่คบกันมานาน 11 ปี แต่งงานครบรอบ 10 ปี จริงๆ วันครบรอบไม่มีอะไรพิเศษ เพราะว่าพี่บรู๊คไปทำงานต่างประเทศ กลับมาก็ไม่ทัน ไปกินข้าวกัน ส่วนของขวัญครบรอบก็ไม่มี จริงๆ ก็มีคือกบเป็นคนง่ายๆ คือพี่เขาไปทำงานที่ฮ่องกงมาก็ขอเป็นเป๋าฮื้อ คือกบชอบกินมากกว่า กบเป็นคนไม่แต่งตัวอยู่แล้ว ก็ขอของที่แบบอร่อย ตุ้มหูกินไม่ได้ คือกบชอบอะไรประมาณนี้ พวกสมุนไพร แล้วกบไม่เคยคาดหวังอยากจะได้อะไรในวันพิเศษก็บอกเขาตลอด แต่สิ่งที่กบอยากได้คือการไปกินข้าวด้วยกันมากกว่า ได้อยู่ร่วมกัน เจอหน้ากันแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เลยขอเป็นของกินแทนครบรอบแต่งงาน กบขอแค่อยู่ด้วยกันก็แฮปปี้แล้ว

กบ สุวนันท์ ช่อง 7

กบ สุวนันท์ ช่อง 7

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “น้องณดา” เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

“กบ สุวนันท์” นุ่งผ้าซิ่นสวยหวานมาก เปิดตัวน้องชายทำบุญ สปป.ลาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments