เปิดความรู้สึก "เกรท สพล" กับการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

เปิดความรู้สึก "เกรท สพล" กับการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

0

เปิดความรู้สึก "เกรท สพล" กับการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

      มีโอกาสได้รับเล่นภาพยนตร์ "แสงกระสือ" เป็นเรื่องแรกในชีวิตทำให้อยากรู้ความรู้สึกจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับนักแสดงอย่าง "เกรท สพล อัศวมั่นคง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ฟังจากปาก “เกรท สพล” ว่าไง? “แสงกระสือ” ชน “กระสือสยาม”

เกรท สพล #แสงกระสือ งานภาพยนตร์

เกรท สพล #แสงกระสือ งานภาพยนตร์

      ก็ตื่นเต้นพอสมควรเรื่องนี้ได้เล่นกับ "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" และ "มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร" เพราะมีผลงานกันมาแล้วและยังได้ร่วมงานกับ "พี่เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย" ด้วยกับฉากต้องถอดเสื้อก็มีให้เห็นกันปกติ แต่ในเรื่องจะมีซีนดาม่าและแอ็คชั่นด้วยก็อยากให้ติดตามกันโดยก่อนจะเล่นได้มีการไปเวิร์คชอปและมี "ครูร่ม ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์” มาเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้ ซึ่งนอกจากที่จะโฟกัสที่หุ่นตนแล้วก็อยากให้โฟกัสที่เนื้อเรื่องรวมทั้งซีจีที่สวยมากด้วย ขำๆ โดนแซวเรื่องหุ่นเยอะว่าทำไมเด็กบ้านนอกกล้ามโตเลยต้องไปลดกล้ามให้เล็กลง พร้อมเผยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวรักสามเส้า แต่จะเอาผีและความเชื่อมาร้อยเรียงให้ดูไม่น่าเบื่อจำเจ แต่ไม่ได้น่ากลัวแบบผีที่จะมาแบบหลอกหลอน

เกรท สพล #แสงกระสือ งานภาพยนตร์

      ส่วนคาดหวังก็มีพอสมควรด้วยทีมงานที่เต็มที่ เรื่องรายได้ไม่ได้คาดหวังมากแค่อยากให้คนที่เข้าไปดูอิ่มเอมหลงรักตัวละคร ภาพ และอื่นๆ ที่ทุกคนตั้งใจทำ รับติดใจงานภาพยนตร์พอสมควร รู้สึกสนุกได้ลองอะไรใหม่ๆ และได้ทำอะไรหลายอย่างในเรื่องนี้ ด้านผลงานละครก็กำลังถ่ายเรื่อง "สองนรี" อยู่ค่อนข้างเข้มข้น ตอนนี้ถ่ายได้แค่ต้นเรื่องอยู่ บทหนักน่าจะเป็น "พี่มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ที่ต้องเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ ซึ่งตนก็ต้องทำการบ้านหนัก เพราะไม่อยากไปถ่วงพี่เขา และถือเป็นน้องใหม่ด้วยก็พยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องความรักก็โสดขอทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่ได้เร่งรีบถ้าจะมีเข้ามาก็คงมาเอง โฟกัสที่งานมากกว่าถ้าไปโฟกัสเรื่องอื่นกลัวทำงานแล้วสมาธิจะหลุด เรื่องรักก็ปล่อยไปชิวๆ

เกรท สพล #แสงกระสือ งานภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments