​​​​​​​“เก้า จิรายุ” แจงกรณีโจรขึ้นบ้าน เปรยต้องระวังตัวมากขึ้น

​​​​​​​“เก้า จิรายุ” แจงกรณีโจรขึ้นบ้าน เปรยต้องระวังตัวมากขึ้น

0

“เก้า จิรายุ” แจงกรณีโจรขึ้นบ้าน เปรยต้องระวังตัวมากขึ้น

              หลังจากเกิดเรื่องในกรณีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน 6 หลัง ภายในหมู่บ้านหรูย่านสายไหม กรุงเทพฯ หวังขโมยทรัพย์ภายในบ้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีบ้านของนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” รวมอยู่ด้วย แต่ที่น่าแปลกใจคือเมื่อเจ้าของบ้านตรวจสอบ ปรากฏว่าบ้านแต่ละหลังที่คนร้ายบุกเข้าไปแทบไม่มีทรัพย์สินสูญหาย ซึ่งเจ้าตัวได้ไปลงบันทึกแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกัน วันนี้ทางทีมงานได้เจอกับหนุ่ม “เก้า” เลยขอเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวได้อัพเดทความคืบหน้าของการเสียหายในครั้งนี้ว่า

เก้า จิรายุ โจร ขึ้นบ้าน ขโมย

อ่านข่าวต่อ :

“เก้า จิรายุ” เปิดใจขอผ่อนผันทหารรอบ4 เหตุยังติดเรียนป.โท

              เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่เรากลับจากทำงานมาถึงที่บ้านประมาณตี 1 เมื่อมาถึงบ้านก็เข้าบ้านและขึ้นนอนทันทีโดยไม่ได้เปิดไฟภายในบ้าน จึงไม่เห็นร่องรอยความผิดปกติใดๆ จนมาทราบเรื่องจากแม่ที่มาปลุกตอนเช้า เพราะหวังจะต่อว่าเราว่าไม่ยอมเช็ดเท้าให้เรียบร้อยก่อนเข้าบ้าน ทำให้บ้านสกปรก แต่เรายืนยันว่ารอยเท้าดังกล่าวไม่ใช่ของเราแน่นอน เนื่องจากเมื่อคืนนี้เราใส่ถุงเท้าอยู่ หลังทราบเรื่องจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สายไหม เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นข้อมูลให้กับตำรวจในการติดตามหาตัวคนร้าย ส่วนบ้านเราเท่าที่ตรวจสอบไม่มีอะไรสูญหาย และไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ห่วงเพียงบ้านหลังอื่นๆ ที่อาจมีทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกงัดแงะมากกว่าบ้านของเรา หลังจากนี้คงต้องรีบติดตั้งกล้องวงจรปิดและสัญญาณเตือนภัย เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น

เก้า จิรายุ โจร ขึ้นบ้าน ขโมย

เก้า จิรายุ โจร ขึ้นบ้าน ขโมย

              ส่วนในเรื่องคดีที่มีตีนแมวบุกขึ้นบ้านเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเก็บรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เพราะโจรรายนี้ใส่โม่งปิดหน้า ทำให้เจ้าหน้าที่มีข้อมูลแค่รูปพรรณเท่านั้น จากเหตุการณ์นี้ทางบ้านจึงต้องรัดกุมในเรื่องของความปลอดภัยมากขึ้น ติดอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อความสบายใจ

เก้า จิรายุ โจร ขึ้นบ้าน ขโมย

เก้า จิรายุ โจร ขึ้นบ้าน ขโมย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments