ดารา-คนบันเทิง แห่เปิดชาแนล

ดารา-คนบันเทิง แห่เปิดชาแนล

0

ดารา-คนบันเทิง แห่เปิดชาแนล

      ปลายปี 2561 “ดาราเดลี่” เคยจัดทำสกู๊ปเสนอคอนเทนต์ทางโซเชียลของดาราคนวงการ อาทิ ช่องของ “เกรท วรินทร” ช่องของ “คริส หอวัง” ช่องของ “ส้ม มารี” ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทว่าแต่ละช่องก็ปรับเปลี่ยน เลิกยุบ หรือไม่ก็แยกย้ายกันไปทำคอนเทนต์อื่นๆ ตามความเคลื่อนไหวของสื่อ ต้นปี 2562 มีช่องเกิดใหม่เพียบ เราจึงขอมานำเสนอบางส่วนที่กำลังเป็นที่สนใจจากเหล่าดารา นางแบบ และคนวงการ ที่รู้จักกันดี

      “ฮาน่า ลีวิส” มิสทีน ไทยแลนด์ 2010, “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และ “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ร่วมกันผุดช่อง PHM Channel นำเสนอรายการ Oh My Gosh โดย “ฮาน่า” เผยว่า สำหรับเรา 3 คนก็สนิทมาจากทำงานในกลุ่มเดียวกัน มีเวลามาร่วมกันทำรายการ ในรูปแบบ กิน เที่ยว โดยแต่ละคนก็จะผลัดกันนำเสนอว่าไปเที่ยวกันที่ไหน “พลอย” บ้าง “มุกดา” บ้าง บางทีก็เสนอร้านอร่อยๆ แหล่งช้อปปิ้งที่เราชอบ หรือมีแฟนๆ ขอมา กระแสตอบรับดี ถือว่าก็เป็นอีกช่องทางที่พวกเราจะได้นำเรื่องราวของเรามาเสนอเต็มที่

ฮาน่า ลีวิส บัณฑิต เรียนจบ

ฮาน่า ลีวิส ละคร คู่ เวียร์ ดราม่า

      “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ นางแบบ เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า ตอนนี้ได้ผุดช่อง Kamsing Family Channel มาระยะหนึ่ง ในชื่อรายการ Kamsing Family โดย “เบสท์” เผยว่า รายการของ “เบสท์” มี รูปแบบ ฟุตบอล Life Style คือได้รับคำแนะนำจากพ่อด้วย จากพี่ๆ ที่เราทำงานในวงการด้วยว่า เราชอบฟุตบอล เวทีนี้ก็เป็นเสมือนการเปิดพื้นที่ให้เราเสนอกีฬาระดับต่างๆ เรื่องของสุขภาพด้วย นำมารวมกัน ผลตอบรับดีมากค่ะ

น้องเบสท์ สมรักษ์ บุคคลล้มละลาย ธุรกิจ

น้องเบสท์ สมรักษ์ บุคคลล้มละลาย ธุรกิจ

       ด้าน “กวีวัฒน์ บุณยรักษ์” นักธุรกิจชื่อดังที่เคยผลิตภาพยนตร์ในยุควีซีดี หวนกลับมาทำคอนเทนต์ป้อนชาแนลของตนเอง ในชื่อค่าย Bezel Production เผยว่า เมื่อก่อนกว่าละครจะได้ออนฯ ช่องทีวีหลักๆ ราคาแพงและยากมาก สำหรับคอนเทนต์รายการ แต่เดิมเราเสนอเรื่องตลกๆ มุกขำๆ จากข่าวมาเล่าผ่านชาแนลของเรา ได้รับการต้อนรับดีพอสมควร พอมาปีนี้ คนในวงการออกมาทำกันเองเยอะ ก็เลยปรึกษา ธนะสิทธิ์ อริยสินวีรกุล ผู้กำกับละครช่อง 7HD เผยว่า เรามาทำซีรีส์กันเพราะกระแสลูกค้าพอมี ก็เลยผลิตละคร “ไฟล้อมเพชร” และซีรีส์ “รักซ้อนซ่อนสองใจ” กันก่อน 2 เรื่อง และตลกก็จะมีอีกหลายตอน ในช่อง Bezel โดยละครชุดแรกจะออนฯ ปลายเดือนมีนาคมนี้

        “เก๋  ชลลดา เมฆราตรี” เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า เพิ่งเปิดช่องยูทูบของตัวเอง ชื่อว่า “เก๋ อะแก” ในต้นปี 2562 โดยเผยว่าปีที่แล้วเห็นเพื่อนๆ นางแบบหลายคน เช่น “คริส หอวัง” มีชาแนลของตัวเอง จึงปรึกษาทีมงานร่วมกันเปิดชาแนลของตัวเอง เธอเผยว่า รายการของ “เก๋” เป็นไลฟ์สไตล์ ไม่เน้นหมาแมวอย่างที่เข้าใจ เป็นเรื่องสนุกๆ ดูนั่นนี่แบบชิคๆ เก๋ๆ แฟชั่นด้วย หลากรสเลย ที่เราทำก็เพราะเห็นว่าอนาคตแต่ละคนมีช่องของตัวเองได้ ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ทำ จะเข้ามาทำคอนเทนต์ เราเองไม่ต้องพึ่งสถานีหลักๆ

เก๋ ชลลดา รายการ

เก๋ ชลลดา รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments