“ธัญญ่า อาร์สยาม” ปัดเฮิร์ทหนักหลังเลิกหนุ่มรู้ใจ ลั่นไม่ปิดกั้น พร้อมคุยคนใหม่

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ปัดเฮิร์ทหนักหลังเลิกหนุ่มรู้ใจ ลั่นไม่ปิดกั้น พร้อมคุยคนใหม่

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ปัดเฮิร์ทหนักหลังเลิกหนุ่มรู้ใจ ลั่นไม่ปิดกั้น พร้อมคุยคนใหม่

            แม้จะเพิ่งเลิกรายุติสัมพันธ์รักกับหนุ่มรู้ใจไป แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเฮิร์ทมากนัก และไม่คิดปิดกั้นตัวเอง พร้อมคุยศึกษาดูใจคนใหม่ที่จะเข้ามา สำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ “ดาราภัช ทวินันท์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องบ้านว่า

ธัญญ่า อาร์สยาม เลิก แฟน คบ สถานะ คนคุย บ้าน

อ่านข่าวต่อ :

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ขอบคุณคนต้นเรื่อง ให้ประสบการณ์รัก แต่ง “หมาหวงก้าง”

            ตอนนี้เหมือนไปทำฤกษ์เปิดบ้าน แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ ทำเพราะเป็นความเชื่อ คาดน่าจะได้อยู่อีก 3 เดือน เพราะบิวท์อินและต่อเติมข้างนอกบ้านอีกเยอะ ราคาก็ไม่น่าถึง 10 ล้าน อย่างตัวบ้านก็ 6.9 ล้าน มีต่อเติมหมดไปอีก 5แสน บิวท์อินอีกล้านกว่า ก็น่าจะหลัก 9 ล้านกว่าที่หมดไป ส่วนตัวรู้สึกแฮปปี้ บ้านหลังนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงที่เก็บเงินมา ซึ่งเงินจะให้ทางคุณแม่เก็บหมด และขอท่านใช้ ท่านก็ไม่รู้ว่าเก็บได้เท่าไร พอเราไปกู้บ้านเห็นตัวเลขมีอยู่ล้านกว่าบาทก็เลยไปกู้ดาวน์ เป็นการเซอร์ไพรส์ท่านด้วย ยันไม่ได้ซื้อสด

ธัญญ่า อาร์สยาม เลิก แฟน คบ สถานะ คนคุย บ้าน

ธัญญ่า อาร์สยาม เลิก แฟน คบ สถานะ คนคุย บ้าน

            โดยที่ซื้อบ้านมองว่าการเช่าห้อง 2 ห้อง ทั้งอยู่และเก็บของเสียค่าเช่าไปเกือบ 2 หมื่นบาทแล้ว ก็เลยคิดว่าเอามาผ่อนบ้านดีกว่า กับการตกแต่งเรื่องฮวงจุ้ยก็ทำตามความเชื่อ แต่ไม่เคร่งครัดมาก ต้องดูตัวบ้านด้วย ถ้าวางอันไหนไม่ได้ก็ไม่ทำ จะตกแต่งเป็นแนวโมเดิร์น ด้านงบตีมาล้านกว่าก็ฟิกซ์ไว้ แต่เฟอร์นิเจอร์แยกต่างหาก น่าจะมีบานปลายบ้าง เริ่มทยอยซื้อของเข้าบ้านแล้วหลายอย่าง ซึ่งการทำงานก็อยากให้งานเข้ามาเยอะๆ มีทั้งงานละครและอยากมีงานคอนเสิร์ตด้วย รับบ้านหลังนี้ทำเพื่ออนาคตเลย หากมีแฟนหรือครอบครัวก็จะมาอยู่ที่บ้านหลังนี้

ธัญญ่า อาร์สยาม เลิก แฟน คบ สถานะ คนคุย บ้าน

            ส่วนเรื่องหัวใจก็มีคนคุยได้ปีกว่า แต่เพิ่งเลิกไป ตอนนี้โสดล้านเปอร์เซ็นต์ อนาคตคงจะมีคุย สาเหตุที่เลิก จริงๆ เขาเป็นคนดีมากจนเข้ากันไม่ได้ เราเป็นคนอะเลิร์ท เขาจะเรียบๆ และไม่มีความเป็นผู้นำ เราชอบคนที่คุมได้เพราะเป็นคนดื้อ แต่เขายังตามใจเกินไป แต่เป็นคนดีมาก ก็อาจจะเป็นตัวเองที่รักสนุกหลายอย่างอยู่ ก็เสียดายเวลาที่คุยปีกว่า ยังทำใจอยู่นิดนึง สถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟน แค่คุย มีความรู้สึกดีให้กัน เขาเองตอนคุยก็ทำสิ่งดีๆ ให้หลายอย่าง พอไม่อยู่ใจหาย ตอนนี้เราก็ทำงานเยอะ หนักขึ้น และหากมีใครเข้ามาก็ต้องคิดและดูดีๆ ไม่อยากทำให้เขาเสียใจอีก ส่วนตัวไม่ได้ปิดกั้น หัวใจชอบคุยกับคนที่เข้ามาอยู่แล้ว เหมือนเป็นการเปิดสังคมใหม่ๆ ให้กับตัวเองด้วย

ธัญญ่า อาร์สยาม เลิก แฟน คบ สถานะ คนคุย บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments