กดดันที่สุด! ความรู้สึก “เพิร์ธ” หลังพลิกบทบาทครั้งใหญ่

กดดันที่สุด! ความรู้สึก “เพิร์ธ” หลังพลิกบทบาทครั้งใหญ่

0

กดดันที่สุด! ความรู้สึก “เพิร์ธ” หลังพลิกบทบาทครั้งใหญ่

              เติบโตมาจากสายวาย แต่ก็เตรียมมีผลงานที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร" แย้มออกมาถึงโปรเจ็คท์ปลายปีกับ Netflix ที่เจ้าตัวต้องท้าทายกับบทบาทครั้งใหม่ชนิดที่ลบความวายออกจนหมด เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว หนุ่ม “เพิร์ธ” ก็ขออัพเดทเรื่องการทำงานครั้งนี้ให้ได้ติดตามกัน เจ้าตัวเผยว่า

เพิร์ธ ผลงาน ภาพยนตร์ netflix

อ่านข่าวต่อ :

“เพิร์ธ” รับพลิกคาแรกเตอร์ลงซีรีส์เรื่องใหม่ แย้มแพลนงานคู่ “เซ้นต์”

              เป็นเรื่องแรกที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง Netflix ประเทศไทย น่าจะออนฯ ช่วงปลายปี เดือนธันวาคม แต่ว่าตอนนี้ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มาก ตอนนี้ถ่ายทำเกี่ยวกับภาพยนตร์เสร็จแล้ว เหลือแต่โปสเตอร์ สำหรับคาแรกเตอร์เรื่องนี้ใช้ความสามารถมาก สำหรับการถ่ายทำ เรียกว่าโหดมากๆ ไม่เคยเจอมาก่อน เป็นบทบาทที่ฉีกจากตัวเราไปเลย ต้องทำการบ้านหนัก มีร้องไห้ เรื่องการเตรียมตัว ก็เตรียมตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็มีทั้งเวิร์คชอปและก็ทำการบ้าน อ่านบทที่บ้าน ความท้าทายของเรื่องนี้กดดันมาก ตั้งแต่เคยเป็นนักแสดงมา เรียกว่าอันนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายมากที่สุด โดยเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับสายวายแล้ว เป็นดราม่า 

เพิร์ธ ผลงาน ภาพยนตร์ netflix

              สำหรับเรื่องนี้เจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นดาราชั้นนำหลายคน ส่วนมุมมองว่าเติบโตมากขึ้นยังไง ผมมองว่ามันอัพสกิลมากขึ้น การเล่นต่างๆ มันต้องเรียลจริงๆ ดราม่าจริงๆ เป็นบทที่ดราม่าอยู่ ร้องไห้เลย ส่วนเรื่องความคาดหวังต่อเรื่องนี้ ก็มีแอบคาดหวังเล็กๆ ว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดี สำหรับในแวดวงแสดงเรายึดหลักว่าต้องรับได้ทุกบทบาท อะไรที่ยากหรือว่าท้าทายความสามารถก็อยากลองรับเล่น เพราะคิดว่าเราคือนักแสดง ส่วนเป้าหมายที่เรามองเอาไว้ในแวดวงก็คือเป็นนักแสดงที่รับทุกบท เล่นได้ทุกบท บทที่อยากเล่นก็ยังมีอีกหลายอย่าง 

เพิร์ธ ผลงาน ภาพยนตร์ netflix

เพิร์ธ ผลงาน ภาพยนตร์ netflix

              ส่วนผลงานในปีนี้ ก็มีโปรเจ็คท์ที่กำลังพัฒนาอยู่ มีรายการและก็มีซีรีส์ “Reminders เพราะคิดถึง” ก็มีผลงานให้ติดตามตลอด และเมื่อถามว่าทำงานหนักไหมเจ้าตัวก็บอกว่าเริ่มชิน หากเหนื่อยก็พัก นอนหลับ แต่เราก็เริ่มชินมากขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว ยังไหวอยู่ เป็นวัยรุ่นอยู่

เพิร์ธ ผลงาน ภาพยนตร์ netflix

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ว่าที่บัณฑิตสุดคูล “ชิม่อน วชิรวิชญ์” เตรียมตั้งแจ้งเตือนรับปริญญากลางเดือนนี้!

“เพิร์ธ ธนพนธ์” โพสต์ขอบคุณในวันซีรีส์ลาจอ สัญญาจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ดีใจแฟนๆรอซัพพอร์ตทั้งในและนอกประเทศ จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

แฟนๆร่วมยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” ยอดฟอลโล่ทวิตเตอร์ทะลุ 1 ล้านแตกแล้ว พร้อมสัญญาจะไม่หยุดพัฒนาตนเอง

Comments