"ไนกี้" รับตกใจคนติดต่อถ่ายภาพนู้ด

"ไนกี้" รับตกใจคนติดต่อถ่ายภาพนู้ด

0

"ไนกี้" รับตกใจคนติดต่อถ่ายภาพนู้ด

      งานเข้าเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" หลังมีคนสายตรงหาผู้จัดการส่วนตัวติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่กางเกงในชิ้นเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งโดนว่าจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์สถานบริการมาก่อนด้วย

อ่านข่าวต่อ :

"ไนกี้ นิธิดล" โต้ซมซานซบค่ายเก่า

ไนกี้ นิธิดล ถ่ายภาพนู้ด

      ใช่นะ ก่อนหน้านี้มีคนมาจ้าง ตอนนี้ยิ่งแปลกกว่าเดิมเพราะมีคนจ้างงานให้แบบถ่ายเซ็กซี่มาก แบบกางเกงในตัวเดียว อารมณ์นู้ด จ้างส่วนตัว โทรมาจ้างเลย ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิง แต่ติดต่อผ่านผู้จัดการฯ ผมตกใจมาก ไม่กล้าที่จะรับเลย ด้วยเรื่องของละครมั้งที่มันค่อนข้างจะเซ็กซี่ ไม่รู้สิคนดูเลยอาจจะอินมั้ง ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีอะไรแบบนี้ รูปในไอจีผมก็ไม่ค่อยลงเลยนะ แต่คนก็จะรู้แหละว่าเราเล่นฟิตเนส ลดหุ่น

ไนกี้ นิธิดล ถ่ายภาพนู้ด

ไนกี้ นิธิดล ถ่ายภาพนู้ด

      ช่วงหลังก็เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ผมว่าคนอาจจะเห็นจากหลายๆ ช่องทางมั้งที่เราไปออก ด้วยเรื่องของมวยด้วย เลยอาจจะมีการโชว์หุ่นผ่านสื่อ ผมก็บอกผู้จัดการฯ ว่าไม่ได้สนใจอะไรในด้านนี้ ส่วนเรื่องเงินที่ติดต่อมาสถานบริการอาบอบนวด อันนั้นเขาก็ทุ่มเงิน บอกไม่ต่ำกว่า 6 หลักแน่นอน ถามว่าจะเอาเท่าไรก็บอกมา แต่เราไม่กล้าที่จะรับงานแบบนี้ ถึงแม้มันจะได้เงินเยอะก็จริง ยอมรับกลัวเสียภาพลักษณ์ เพราะยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่ ขำๆ ไม่ได้ลดน้ำหนักลงเพื่อที่จะรับงาน ตอนนี้ขอผ่านไปก่อน อยากรับงานละคร อีเว้นท์ มากกว่า

ไนกี้ นิธิดล ถ่ายภาพนู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments