"ดีเจแมน" ห่วง "ใบเตย" โดนแอบอ้างใช้รูป แจงดราม่ากลัวไม้ขีดไฟจริง

"ดีเจแมน" ห่วง "ใบเตย" โดนแอบอ้างใช้รูป แจงดราม่ากลัวไม้ขีดไฟจริง

0

"ดีเจแมน" ห่วง "ใบเตย" โดนแอบอ้างใช้รูป แจงดราม่ากลัวไม้ขีดไฟจริง

              หลังจากแฟนสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม” โดนแอบอ้างนำรูปไปใช้ในทางที่ไม่เหมาะสมจนถึงขั้นแจ้งความเอาผิดกันเลย ด้านแฟนหนุ่มอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล" ก็ได้ให้กำลังใจแฟนสาว มีโอกาสเจอหนุ่ม "แมน" เลยถามถึงประเด็นต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

ใบเตย ดีเจแมน กลัว ไม้ขีดไฟ ดราม่า

อ่านข่าวต่อ :

“ใบเตย อาร์สยาม” เข้าแจ้งความหวั่นคนเข้าใจผิด หลังถูกเพจการพนันแอบอ้างนำรูปไปใช้

              วันนี้ "ใบเตย" ไปแจ้งความ เราให้กำลังใจน้องยังไงให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เรารู้สึกไม่โอเค ไม่สมควร เพราะภาพนั้นเป็นภาพที่เขาให้เงินเดือนคุณพ่อ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็แนะเขานะว่าการทำแบบนี้มันเป็นการเตือนพวกมิจฉาชีพว่าบางคนเขาไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร มันก็ไม่ดี เดี๋ยวนี้ พรบ.คอมพิวเตอร์ พี่ว่ามันดีขึ้นเรื่อยๆ กฎหมายพวกนี้สำคัญมากๆ เพราะฉะนั้นแจ้งไว้ก็ดี คนพวกนี้จะไม่ทำกับคนอื่น เพราะเป็นเรื่องไม่ดี

ใบเตย อาร์สยาม แจ้งความ เพจ แอบอ้าง

              เบื้องต้นทำการตรวจสอบพวกเว็บไหม คือเว็บพวกนี้มันแปบเดียวอยู่แล้ว ฟีดมันขึ้นมา บางทีเพื่อนเขาเล่นเฟสบุ๊ก เล่นไอจี ดูตามข่าวในไลน์ มันขึ้นมาอยู่แล้ว พอขึ้นมาบริษัทเขาเป็นคนจัดการด้วย แล้วตัวเขาก็ต้องดำเนินการด้วย แล้วพอฟีดมันขึ้นมามีคนไดเรกมาหาไหม พี่ว่าเดี๋ยวนี้คนรู้ มันไม่ค่อยมี เหมือนช่วงแต่ก่อนมีอะไรไม่ดีก็โดนด่าแล้ว เดี๋ยวนี้คนอ่านมากกว่า 2 บรรทัด อ่าน 3 บรรทัดแต่ก็ไม่ได้ส่งผลเสียอะไร เราบริสุทธิ์ใจ ถ้าเกิดเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ เพราะภาพนั้นก็รู้อยู่แล้ว น้องบอกว่าให้เงินเดือนคุณพ่อนะ

ใบเตย อาร์สยาม แจ้งความ เพจ แอบอ้าง

              ตัวน้องเองกังวลกับเรื่องนี้ไหม นิดนึงครับ เพราะว่าถ้าไม่แจ้งความภาพนี้จะไปเรื่อยๆ เพราว่าคนที่ไม่รู้คือคนต่างประเทศ บางประเทศก็รู้จัก เดี๋ยวไปใช้กันเละเทะไปหมด มันก็ควรจะต้องแจ้ง มีการคุยกับน้องไหมว่าจะเอามาตรการถึงขั้นไหนผมว่ามันก็สูงสุดตามกฎหมายที่มีอยู่ ทางค่ายเขาน่าจะเก่งกว่าพี่

              หลังจากนี้จะเลิกโพสต์อะไรแบบนี้ไหม ผมว่าควรจะเลือกหลายๆ รูปด้วย ไม่ใช่แค่รูปนั้น จริงๆ เวลาเขาลงรูป เขามาให้ "พี่แมน" ดูไหม เขาไม่เคยปรึกษาอะไรผมอยู่แล้ว ถ้าปรึกษาก็คงไม่ได้ลงหรอก ไม่เคยเลยสักเรื่อง เพราะเราไม่ก้าวก่ายกัน

ใบเตย ดีเจแมน กลัว ไม้ขีดไฟ ดราม่า

              หลังจากนี้จะสั่งห้ามไหม ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้ก็คงห้ามอะไรไม่ได้ ผมน่าสงสารเนอะ แสดงว่าเราไม่แฮปปี้กับการที่เขาใส่ชุดว่ายน้ำ ก็ไม่แฮปปี้หรอก แต่เอาจริงๆ แล้ว 7 ปีนี้เขาก็แค่ทำตรงนั้น บางคนเขาอาจจะไม่ลงชุดว่ายน้ำแต่ว่าไปทำเรื่องอะไรตั้งเยอะแยะ คือการที่ลงคือสาธารณะ แล้วเขาอยู่ที่ไหน อะไร เราก็สบายใจ เรามาคิดในแง่ดีว่าเขาอยู่ได้ตรงนั้นในโลกของเขา เขาไม่ได้ไปไหน ทำอะไรร้ายแรง มันก็โอเคครับ

ใบเตย ดีเจแมน กลัว ไม้ขีดไฟ ดราม่า

              ก่อนหน้านี้ "พี่แมน" เคยขอไปแล้ว ก็มีแหละแฟนทุกคนอะ แรกๆ แบบมันเกินไปหรือเปล่า หลังๆ มันเจ็บจนชิน แล้วถ้าแต่งงานจะขอให้เขาลดเซ็กซี่ลงไหม ไม่ครับ วันนี้ภาพจดจำของทุกคนเขาเป็นแบบนั้น ไม่ได้มีใครเอาไปไหนได้ นอกจากผม คือเราก็ทำใจ คือบางทีก็ถามผู้ชายทุกคนนะ พี่ก็ฟอลโลว์ผู้หญิงสวยๆ ทั้งนั้นเลย พี่ไม่เคยฟอลโลว์ผู้ชายเลยนะ แล้วพี่ก็ดูแต่ของสวยงาม ผมรู้สึกว่ามันก็แฟร์ เราชอบดูของสวยงาม เพราะฉะนั้นคนอื่นก็คงชอบเหมือนกัน ก็ประมาณนี้แต่ก็เอาไปไม่ได้

ใบเตย ดีเจแมน กลัว ไม้ขีดไฟ ดราม่า

              ก่อนหน้านี้น้องโพสต์จะลดน้ำหนักให้เหลือ 40 เรารู้ไหมว่าเขาคลั่งผอม คือผมเนี่ยบอกเขาเสมอว่าช่วงนี้ผมออกกำลังกายหนักมาก อยากให้เขาออกกำลังกายเยอะๆ มันจะได้แบบถาวร เขาก็ไปตีแบด กินอาหารคลีน มันเป็นอะไรที่ยั่งยืนอยู่แล้ว ก็ดีครับ เพราะว่าเตยเป็นแบบนี้อยู่แล้วคิดจะลดก็ลด บางวันบอกป่าป๊าหนูอยากผอมแต่ตกเย็นมากินทุเรียน แล้วผมก็บอกว่าคุณจะผอมได้ยังไง

ใบเตย ดีเจแมน กลัว ไม้ขีดไฟ ดราม่า

              น้ำหนัก 40 ผมว่าผอมไป ผมเป็นคนชอบผู้หญิงมีน้ำมีนวล แบบนี้ ผมว่าเป็นกลางๆ แล้วแข็งแรงดีกว่า บางทีผอมมากไป บางทีหน้ามืดก็มี ลดไม่จำเป็นต้องอดครับ มันต้องแข็งแรงในแบบที่เราเป็นมากกว่า อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สั่งไม่ได้เหมือนกัน ไม่ได้สักเรื่องเลยอ่ะ (ต้องแต่งงานแล้วแหละ?) หรอครับ  อย่างที่บอกว่าบ้านผมกำลังจะเสร็จ แล้วน้องสาวกำลังจะเรียนจบต่างประเทศ พอผมทำหน้าที่ดูแลหน้าที่ของพี่ที่ต้องดูแลพ่อแม่น้องสาวเรียบร้อย ผมจะคิดแผนสอง แต่ผมก็ดูบ้านเรื่อยๆนะ ล่าสุดก็ไปดูบ้านพี่เสนาลองมา แต่พี่ลิงขายแพงมาก 

              ถามเรื่องดราม่า "ใบเตย" กลัวไม้ขีดไฟ พูดตรงๆ ตรงนี้นะ เจ็ดปีที่ผ่านมา เขาเป็นแบบนั้น ผมยังหมั่นไส้เลยบางทีอ่ะ ผมพูดจริงทุกครั้งที่จะให้ทำกับข้าวให้กิน เขาจะให้จุดแก๊สให้หน่อย เพราะเขากลัวจริงๆ ผมบอกเดี๋ยวถีบนะ เป็นอย่างงี้  แต่นี่คือเป็นเขาจริงๆ ทุกครั้งอยากทำกับข้าว ผมจุดให้ตลอด ผมเห็นในคลิปจริงๆ ผมก็ไปด่าเหมือนกันครับ อย่ามองว่าดัดจริตอะไร แต่คือนิสัยของนาง นางเป็นงั้นจริงๆ และดันถ่ายวิดีโอ นางกลัวไฟจริงๆ ครับ

ฝ้าย เวฬุรีย์ ใบเตย อาร์สยาม ดราม่า จุดไฟฝ้าย เวฬุรีย์ ใบเตย อาร์สยาม ดราม่า จุดไฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

เตรียมขอประกันตัว “ดีเจแมน” หลังทนายเข้าเยี่ยมบอกสภาพจิตใจเข้มแข็งดี

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

“น้องเวทย์มน” 3 ขวบแล้วจ้า “น้าลุกซ์” อวยพรอ่านแล้วทำน้ำตาซึม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments