​​​​​​​"โอ๊ต" ขอดูแล "แพท" แบบกัลยาณมิตรที่ดี

​​​​​​​"โอ๊ต" ขอดูแล "แพท" แบบกัลยาณมิตรที่ดี

0

"โอ๊ต" ขอดูแล "แพท" แบบกัลยาณมิตรที่ดี

                อยู่ดีๆ ก็เกิดกระแสจิ้นกันขึ้นระหว่างหนุ่มอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" และคุณแม่น้องเรสซิ่ง "แพท ณปภา ตันตระกูล" หลังจากที่ "แพท" ไปมอบดอกไม้ให้กำลังใจบนเวที จนหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่แอบสานสัมพันธ์กันหรือเปล่า มีโอกาสเจอหนุ่ม "โอ๊ต" ในงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8 ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์

อ่านข่าวต่อ :

“โอ๊ต” เผยสถานะหัวใจโสด ลั่นอยากมีแฟน-มีลูก แพลนสร้างบ้านที่หัวหิน

                วันนี้มาเข้าชิงพิธีกรยอดเยี่ยม ไม่น่าเชื่อว่าอยู่วงการมาเป็น 10 ปีไม่เคยได้เข้าชิงเกี่ยวกับเพลงเลย รายการยอดนิยม รายการ VictoryBNK48 ผมมาร่วมแสดงความยินดี มาร่วมงาน คือแต่ละคนเป็นไอดอลผมหมด คือมันทำให้เห็นว่าก็ยังมีคนเห็นค่าในตัวเรา ดีใจที่ว่าคนเห็นด้านพิธีกร เห็นว่า “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็มีความสามารถ

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์

                มีความรักครั้งใหม่หรือยัง ยังไม่มีครับ ครั้งที่แล้วที่สัมภาษณ์ไปก็มีคนตามมาด่ากัน บอกตอแหลเหลือเกิน จะมาเหงาอะไร “แพท” (ณปภา ตันตระกูล) ยังด่าเลย บอกลูกอย่าไปเชื่อนะ ผู้ชายแบบนี้เจ้าชู้ น่ากลัว แต่คนก็เชียร์ให้คู่กับ "แพท" กันเยอะ วันนั้น “คุณแพท” เขาไปออกบูธขายข้าวขาหมูอยู่ที่งานอเมซิ่ง ไทยเท่ ผมร้องเพลงอยู่ เขาก็เอาคะน้ามาให้ เขาเดินอุ้มลูกมาเลย เราก็ดีใจ เพื่อนเอาดอกไม้มาให้ เราก็ยืนแอ็คเลย กรี๊ดกร๊าด สักพักมาเป็นคะน้ากำหนึ่ง เหี่ยวด้วย เราโอ้โห บอก “แพท” คะน้าต้องสดกว่านี้นะ ก็น่ารักดีครับ

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์

                คนเชียร์เยอะจริงๆ มีลุ้นไหม ผมว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันแบบนี้ ผมว่าน่ารักดี และทุกคนก็มีความสุขในการจิ้นแบบนี้มากกว่า ถ้าวันหนึ่งมันเป็นจริงขึ้นมาคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่าในสิ่งที่มันเป็นอยู่ตอนนี้มีความสุขแล้วกับการที่เราเป็นเพื่อนที่สนิทและมอบสิ่งดีๆ ให้กัน

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์

                เคยแอบคิดบ้างไหมว่าคนเชียร์ขนาดนี้อยากจะลองดูสักตั้ง ลองดูสักตั้งเลยเหรอ มันไม่เหมือนซื้อรถนะที่ถ้าไม่ดีก็ขายทิ้ง มันเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ และผมค่อนข้างจะให้เกียรติ “แพท” ด้วย เวลาดีลงานผมจะดีลผ่านเลขาเสมอ ผมจะไม่ดีลส่วนตัว ผมรู้สึกว่าอยากให้เกียรติเขา เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะหาว่าเราละลาบละล้วงหรือเปล่า ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวเขาหรือเปล่า ผมมองว่าการให้เกียรติกันมันเป็นเรื่องที่ดี เขาก็ให้เกียรติเราในการทำงานด้วย

                กระแสคนเชียร์ถามว่ามีผลมั้ย มีผลในการทำงานของเราที่ทำให้สนุกมากขึ้น คือเรารู้ว่าคนจิ้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนใกล้ชิดกันเข้าไปใหญ่ เวลาเล่นกันเราก็จะไม่เขิน เรารู้ว่าคนชอบอะไรแบบนี้ เราก็ตอบสนองในสิ่งที่คนชอบ ซึ่งในอนาคตผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ ณ วันนี้เป็นเพื่อนที่รักกันและเป็นกัลยาณมิตรที่ดี

แพท ณปภา น้องเรสซิ่ง มารยาทงาม ลูกคนที่สอง

                จะลองจีบดูไหม ผมไม่กล้าจีบหรอกเพราะเขาเป็นคนเก่ง อยู่ในวงการมานาน อีกอย่างหนึ่ง เราก็ต้องให้เกียรติเขา เขาเป็นคุณแม่แล้ว ฉะนั้นการที่เราจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเราจะไปทะเล่อทะล่าก็ไม่สมควร เราเป็นผู้ชายเนอะ สิ่งที่จะทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือดูแล “แพท” และ “เรสซิ่ง” ในรายการให้เต็มที่ และให้ภาพที่ออกไปมันน่ารักที่สุด สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในรายการมันก็เป็นเรื่องจริง เพราะเราสนิทกัน และเราเล่นกันด้วยความน่ารักจริงๆ ครับ คือถ้าวันนี้ผมบอกไปว่าอนาคตไม่แน่ เกิดวันหนึ่งผีผลักขึ้นมาเดี๋ยวก็จะกลับมาด่ากันอีก คืออนาคตเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ว่า ณ วันนี้มีความสุขในการทำงานกับ “แพท” มาก และมีความสุขในการได้เห็น “เรสซิ่ง” เติบโตไปในเส้นทางที่ “คุณแพท” เขาวางไว้ด้วยครับ

แพท ณปภา น้องเรสซิ่ง มารยาทงาม ลูกคนที่สอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments