“ต่าย ชุติมา” เผยได้รับสิทธิ์แบ่งดูแล “น้องพิพิม” ลั่นเรื่องหย่า ”ทิม” ยังไม่จบ

“ต่าย ชุติมา” เผยได้รับสิทธิ์แบ่งดูแล “น้องพิพิม” ลั่นเรื่องหย่า ”ทิม” ยังไม่จบ

0

“ต่าย ชุติมา” เผยได้รับสิทธิ์แบ่งดูแล “น้องพิพิม” ลั่นเรื่องหย่า ”ทิม” ยังไม่จบ

         ได้รับสิทธิ์ในการแบ่งเวลาดูแลลูกสาวอย่าง “น้องพิพิม ด.ญ.พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์" คนละครึ่งกับอดีตสามี “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นที่เรียบร้อย ก็ทำเอาดูแฮปปี้มาก สำหรับ “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังเคลียร์เรื่องหย่ากับฝ่ายชายยังไม่จบด้วยว่า

ต่าย ชุติมา น้องพิพิม คดี อัพเดท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ต่าย” เผยยื่นฟ้อง “ทิม” คดีนี้? โต้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องลูก

        ตอนนี้ทำทุกอย่างตามที่ศาลกำหนดมาก่อนศาลจะให้สิทธ์ิทั้งคู่ดูแลลูกเท่าๆ กันคนละ 50% ก็ได้ยื่นคำร้องไป แต่ตอนนี้ก็ดำเนินการตามหมายศาลไปก่อน เวลาเลี้ยงลูกตนจะเป็นศุกร์-จันทร์ประมาณนี้ โดยคดีความก็ยังไม่เรียบร้อยแต่รู้สึกดีสบายใจขึ้นอยากให้ลูกได้รับอะไรที่ดีที่สุด กับสภาพจิตใจลูกก็พัฒนาการดีปกติ เรื่องความเข้าใจเขามีมากขึ้นสภาวะอารมณ์ก็ตามวัย ซึ่งคนเป็นแม่ก็ต้องกังวลทุกเรื่องอยู่แล้วแค่ลูกยุงกัดก็เป็นแต่ตนก็ดูแลใกล้ชิด ตัวน้องก็ดีขึ้นเริ่มปรับตัวได้แล้ว ด้วยอายุก็มีความเข้าใจมากขึ้น ตนจะบอกตลอดว่ามีความจำเป็นยังไง คุณพ่อคุณแม่ทำอะไรอยู่ ก็จะอธิบายเป็นเหตุเป็นผลเขาจะได้มีเหตุผลด้วย ซึ่งพอทั้งคู่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือลูกถ้าอยากได้ในสิ่งเดียวกันเลยยังตกลงกันไม่ได้แต่ในอนาคตลูกก็ต้องมีทั้งคุณพ่อและคุณแม่ไม่เคยคิดให้เขาขาดคนใดคนหนึ่ง แต่จะให้เขาอยู่ยังไงให้มีคุณภาพที่สุด ตามคุณหมอเด็กแนะนำก็หวังว่าจะคุยกันได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนขอให้มีบทสรุป ยังไงทั้งคู่ต้องมีเรื่องลูกที่ต้องปรึกษากันอยู่แล้ว ส่วนเวลา “พี่ทิม” ไปทำงานต่างจังหวัดก็เป็นห่วงลูกเหมือนกัน แต่ทำอะไรไม่ได้ก็คงให้คนอื่นดูแล ตนไม่สามารถเข้าไปยุ่งอะไรได้แม้จะบอกตลอดถ้าไม่ว่างให้บอกยังไงตนก็ว่างดูตลอดอยู่แล้ว โดยแม้จะเลิกกันทำเจ็บปวดก็ตามแต่มันคืออดีต ปัจจุบันขอดูแลลูกให้ดีที่สุด

ต่าย ชุติมา น้องพิพิม คดี อัพเดท

          ด้านเรื่องหย่าก็ยังไม่จบ แต่มีการตกลงต่อหน้าผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ปีที่แล้ว ก็หยุดสถานะการเป็นสามีภรรยารายละเอียดเรื่องนี้ไม่ใช่จะไปทำอะไรโดยพลการได้ แต่การใช้ชีวิตตนก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน รู้สึกมีความสุขมากขึ้นเหมือนได้อยู่กับครอบครัวทำให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต และการเลี้ยงดูแลลูก แม้วันที่เขาจะงอแงที่สุดแต่ยังสู้ดูแลลูกเพราะมีพลัง กับสภาพจิตใจตนก็โอเคมานานแล้วมองเป็นเรื่องปกติข้ามผ่านเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้โดยคนอื่นจะมองยังไงก็ไม่เอามากระทบจิตใจ และไม่อยากพูดอะไรกับเรื่องนี้มาก ที่พูดเพราะมีความจำเป็น

ต่าย ชุติมา น้องพิพิม คดี อัพเดท

         ทั้งนี้ได้กลับมารับงานมากขึ้น โดยมีเขียนไว้ในไอจีตั้งแต่ปีที่แล้วแต่คนไม่สังเกต พอตกลงกันได้ก็กลับมารับงานแล้ว กับเรื่องโรงเรียนลูกก็ไม่อยากพูด ถามว่ายังจะฟ้องอยู่ไหม ก็อยู่ในขั้นตอนอย่างที่บอกขอให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ส่วนตัวมีปรึกษาทางผู้ใหญ่ตลอด ขอโฟกัสในการเลี้ยงลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ก็ใช้ทางไหนก็ได้แต่เอาลูกเป็นที่ตั้งไม่ควรเอาลูกมาเป็นเครื่องมือ อยากให้เขาโตแบบสมบูรณ์ที่สุด

ต่าย ชุติมา น้องพิพิม คดี อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments