“ฟิล์ม” เผยอาการขาเจ็บดีขึ้น ดีใจคนชมมีสปิริตนักแสดง

“ฟิล์ม” เผยอาการขาเจ็บดีขึ้น ดีใจคนชมมีสปิริตนักแสดง

0

“ฟิล์ม” เผยอาการขาเจ็บดีขึ้น ดีใจคนชมมีสปิริตนักแสดง

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าชื่นชมหลังปรากฏตัวในงานละครเวทีด้วยการนั่งรถเข็น สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ที่ก่อนหน้านั้นได้เกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก แต่ก็สามารถมาร่วมงานต่างๆ ได้เหมือนเป็นปกติ งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยขออัพเดทอาการให้แฟนๆ หายเป็นห่วงกันสักหน่อย พร้อมถามถึงบทบาทใหม่ในละครเรื่อง “ภูตพิศวาส” โดยเจ้าตัวเผยว่า

ฟิล์ม ธนภัทร อัพเดท ขา บาดเจ็บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

หล่อใจบุญ "ฟิล์ม ธนภัทร" นำเงินรายได้ 5 แสนทำบุญช่วยเหลือเด็ก

        อาการป่วยตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว ไม่ค่อยปวดเท่าไร ไปหาหมอมาเขาก็บอกไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรมาก เราแค่เดินแล้วเท้าพลิกเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรหนักมาก ปรึกษาหมอมาเขาก็บอกกับเราว่าถ้าอยากให้หายไวที่สุดก็ให้ใส่เฝือกอ่อนทิ้งไว้ น่าจะไม่ถึงอาทิตย์ก็จะดีขึ้นแล้ว เขาก็ให้พยายามหลีกเลี่ยงการลงน้ำหนักที่เท้า ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็เดินได้ ถ้าหลีกเลี่ยงการลงน้ำหนักที่เท้าจะหายไวที่สุด น่าจะไม่เกินอาทิตย์ก็จะหายดีแล้วครับ

ฟิล์ม ธนภัทร อัพเดท ขา บาดเจ็บ

       ส่วนตัวคิดว่าไม่กระทบกับการทำงานเลย สบายมาก ขนาดวันนี้เรายังมาร่วมงาน และที่หลายคนชมว่าเรามีสปิริตนักแสดงเราก็ดีใจ แต่เป็นปกติแล้ว ที่นั่งรถเข็นไปชมการแสดงนั้น เพราะละครเวทีเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” เราอยากดูมาก และไปชมแล้วก็ประทับใจ ยังไงก็ฝากติดตามด้วย อย่าลืมไปดูกัน ส่วนเรื่องอาการป่วยที่แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงตอนนี้ก็ต้องขอบคุณมากๆ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คาดว่าอีกอาทิตย์นึงก็น่าจะได้ถอดเฝือก

ฟิล์ม ธนภัทร อัพเดท ขา บาดเจ็บ

        กับผลงานตอนนี้ก็มีละคร “ภูตพิศวาส” ซึ่งเป็นการกลับมาเล่นกับ “น้องใบเฟิร์น” โดยบทบาทที่ได้รับก็จะแปลกตาหน่อย เพราะไม่เคยทำอะไรก็ได้ทำ ทั้งบู๊ โหนสลิง ซีจี อะไรที่ว่ายากก็ได้ลองทำหมด เนื้อหาเกี่ยวกับปาฏิหาริย์รักที่มิติและความแตกต่างกันจะไม่อาจกั้นขวางหัวใจของพวกเขาได้ เพราะมาทราบทีหลังว่านางเอกของเรานั้นไม่ใช่มนุษย์ จะเข้มข้นหรือสนุกมากแค่ไหนฝากติดตามกันด้วย

ฟิล์ม ธนภัทร อัพเดท ขา บาดเจ็บ

ฟิล์ม ธนภัทร อัพเดท ขา บาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments