“ญาญ่า” เผยค่าตัวงานรำบวงสรวง ยิ้มชม “ณเดชน์” ไว้เคราดูน่ารักดี

“ญาญ่า” เผยค่าตัวงานรำบวงสรวง ยิ้มชม “ณเดชน์” ไว้เคราดูน่ารักดี

0

“ญาญ่า” เผยค่าตัวงานรำบวงสรวง ยิ้มชม “ณเดชน์” ไว้เคราดูน่ารักดี

       ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกดังที่ตอนนี้ละครเปรี้ยงมากเลยทีเดียว สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งถือว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอเลยจริงๆ เพราะก่อนหน้านั้นเธอก็รับบทนางเอกภาพยนตร์ นาคี 2 ล่าสุดเธอยังได้แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็ม มาร่วมรำบูชาบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ท่ามกลางนักท่องเที่ยวไทย-ลาว งานนี้มีโอกาสได้เจอกับเธอเลยขอถามถึงเรื่องค่าตัวกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า

ญาญ่า อุรัสยา บวงสรวง ณเดชน์ ไว้หนวด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ณเดชน์" รับ! ชวน "ญาญ่า" และครอบครัวทำบุญที่อุดรธานี

        สำหรับที่เราได้ไปรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งโขง ที่จังหวัดนครพนม รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ ตอนที่กำลังจะเริ่มฝนทำท่าเหมือนจะตก แต่พอเริ่มพิธีฝนไม่ตกเลย แล้วพอเสร็จพิธีฝนตกลงมาหนักมาก จริงๆ ส่วนตัวเป็นคนที่ศรัทธามากอยู่แล้ว ดีใจที่มีคนชวนให้ไปรำบวงสรวงครั้งนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสได้ไปรำอีกที่หนึ่ง แต่ว่าที่นครพนมเป็นครั้งแรก จะบอกว่าความจริงตื่นเต้นมากค่ะ รำอยู่ทั้งหมดประมาณ 10 นาที มีเวลาซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมงเอง แล้วก็ไม่ได้เป็นคนที่รำเก่งขนาดนั้น แต่ว่าก็ตั้งจิตอธิษฐานดีๆ ตั้งใจทำด้วยความศรัทธาล้วนๆ เลยค่ะ

ญาญ่า อุรัสยา บวงสรวง ณเดชน์ ไว้หนวด

        มีคนบอกด้วยว่าเหมือนเจ้าแม่นาคีประทับอยู่ ตั้งแต่มีโอกาสได้เล่นหนังเรื่องนี้ก็มีคนจ้างไปรำบ่อยอยู่ค่ะ มีคนไปรอชมเยอะมาก เพราะว่าการบวงสรวงที่นครพนมเป็นพิธีที่ค่อนข้างใหญ่ ถือว่าเป็นโชคดีของตัวเองด้วยที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้

ญาญ่า อุรัสยา บวงสรวง ณเดชน์ ไว้หนวด

          จริงไหมที่ทางงานทุ่มค่าตัวสูงถึง 3 แสน สำหรับการไปรำครั้งนี้ เรื่องค่าตัวไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าได้เท่าไร ถ้าถามส่วนตัวก็อยากไปร่วมงานอยู่แล้ว อีกอย่างถ้ามีการรำด้วยปกติก็ไม่ได้อัพค่าตัวนะคะ ต้องบอกว่าเราก็ไม่ได้รำสวยขนาดนั้น ส่วนที่มีคนบอกว่ารำดูอ่อนช้อย อันนั้นมันเป็นอินเนอร์ค่ะ ซึ่งมาจากความศรัทธาล้วนๆ เลย ในงานวันนั้นได้มอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ด้วย 20 คน จำนวน 1 แสนบาท ซึ่งจะเป็นน้องนักเรียนนักศึกษาที่อยู่ในจังหวัดนครพนมที่มีผลการเรียนดี โดยทางโรงเรียนจะเป็นคนคัดเลือกมาให้ค่ะ

ญาญ่า อุรัสยา บวงสรวง ณเดชน์ ไว้หนวด

        กับทริปพักผ่อนที่นอร์เวย์ดีมากๆ และสนุกมากๆ เลยค่ะ เรียกว่าเป็นการผจญภัยเบาๆ นั่งรถขับรถประมาณ 7 วัน หลายคนแซวว่าเป็นทริปที่หวานน่าดู ครั้งนี้ไปมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพาแม่แก้วกับพี่ณเดชน์ไปเที่ยวแล้วทำให้เขาเหนื่อยกว่าเดิมหรือเปล่า (ยิ้ม) แต่อย่างที่บอกว่าเพราะมีกิจกรรมเยอะก็เลยมีรูปเยอะอย่างที่เห็นค่ะ ส่วนที่คนแซวว่ากิจกรรมเข้าสวนเด็ดดอกไม้ดูมุ้งมิ้งมาก อันนั้นมันคือเทศกาลของที่นอร์เวย์ค่ะ เรียกว่าเป็นวันที่ยาวที่สุดของปีคือแดดไม่หุบเลย ตามธรรมเนียมก็คือจะต้องใส่ชุดขาวและออกไปเก็บดอกไม้ป่าเพื่อมาทำมงกุฎ แล้วก็ขอบคุณธรณีกับแสงแดดที่ทำให้วันนี้ยาวนาน

ญาญ่า อุรัสยา บวงสรวง ณเดชน์ ไว้หนวด

          ส่งคลิปตอนขึ้นกระเช้าที่แม่แก้วแอบถ่าย มีช็อตที่ “ญาญ่า” กับ “พี่ณเดชน์” กุมมือกัน แฟนคลับฟินหนักมาก กระเช้ามันขึ้นไปสูงดีก็เลยแบบตื่นเต้น ตกใจความสูง แต่พอกุมมือพี่ณเดชน์แล้วมันอุ่นใจ เอาจริงๆ ตอนแรกไม่เห็นเลยว่ามีคนเข้าไปแซวในคลิปนั้นเยอะมาก มาเห็นอีกทีคือตอนที่ลงมาจากกระเช้าแล้ว มองว่าเป็นความน่ารักดี ถามว่าข้างบนโรแมนติกไหม ไม่นะคะ หนาวมากเลย แต่ก็ชอบนะคะ เพราะว่าไม่ได้ทำทริปแบบนี้นานแล้ว ทริปนี้คุณพ่อเป็นคนแพลนให้ค่ะ ส่วนจะจัดทริปแบบนี้ให้เป็นธรรมเนียมทุกปีเลยไหม อย่างแรกต้องดูคิวงานก่อนค่ะ ทริปนี้โชคดีที่เหมือนทั้งคู่ปิดจ็อบตรงกัน แล้วเดี๋ยวก็ต้องเปิดละครด้วยกันเพราะฉะนั้นเราเลยมีช่วงที่ว่างตรงกันค่ะ ทริปนี้มีคนแซวด้วยว่า หวานกว่านี้ก็งานแต่งแล้วล่ะ ก็คงไม่หรอกค่ะ

ญาญ่า อุรัสยา บวงสรวง ณเดชน์ ไว้หนวด

         ตอนนี้ “พี่ณเดชน์” ไว้เคราเบาๆ เห็นแล้วส่วนตัวก็คิดว่าน่ารักดีนะคะ แล้วก็รู้ด้วยว่าเขาชอบ อย่างตอนนี้ก็ไม่ได้มีงานอะไรที่เขาบังคับให้ต้องโกนหนวด พี่ณเดชน์ก็เลยเก็บไว้เลย อย่างที่ทุกคนรู้ว่าพี่ณเดชน์เป็นคนที่มีขนตัวอยู่แล้ว ฉะนั้นเวลาหนวดเคราขึ้นมันก็จะเป็นที่เป็นทางหน่อย มองดูแล้วก็หล่อดีค่ะ แล้วตอนนี้เขาตัดผมใหม่ด้วย เลยยิ่งดูเข้มเข้าไปใหญ่เลย

ณเดชน์ ไว้หนวด ญาญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

บ้านพักตากอากาศ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เขาใหญ่เริ่มสร้างแล้ว วิวรอบข้างสวยน่าอยู่มาก

“ญาญ่า” อวยพรวันเกิด “คิมเบอร์ลี่” เพื่อนซี้ โอบกอดทุกโมเมนต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments