โค้งสุดท้าย จับตา 5 สาวงามตัวเต็งชิงมงกุฏ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019”

โค้งสุดท้าย จับตา 5 สาวงามตัวเต็งชิงมงกุฏ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019”

3.5

โค้งสุดท้าย จับตา 5 สาวงามตัวเต็งชิงมงกุฏ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019”

       เป็นอีกหนึ่งกระแส Talk of The Town ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับเวทีการประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019” #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ และ เวทีอันดับ1 ของประเทศไทย ที่มีสไตล์การแนะนำตัวที่ไม่เหมือนใคร และวันนี้ (13 กรกฏาคม 2562 ) แฟนนางงามทั่วประเทศก็จะได้ทราบแล้วว่า 5 สาวงามจากจังหวัดใดที่จะคว้าตำแหน่ง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019” ไปครองซึ่งการตัดสินในครั้งนี้ถือว่ากรรมการทุกท่านต้องหนักใจและทำงานหนักเป็นอย่างมาก และวันนี้ “ดาราเดลี่” จะมาเปิดโผ 5 สาวงามตัวเต็งที่โดดเด่นตลอดการเก็บตัวมาฝากกัน 

       เริ่มกันที่คนแรก “เจนนี่ นฤมล คำพันธ์” มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2019  สาวงามวัย 21ปี ตัวแทนจากจังหวัดเชียงใหม่ เธอคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่บรรดาแฟนๆนางงามต่างก็ลุ้นและเชียร์ให้คว้าตำแหน่ง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019” เพราะทุกโผที่ออกมา บอกเลยว่ามีชื่อของสาว “เจนนี่” ติดอยู่ทุกโผจริงๆ งานนี้ก็ต้องลุ้นแล้วว่าจะจริงหรือเปล่า 

โค้งสุดท้าย มิสแกรนด์ ตัวเต็ง

        ต่อมากับ “พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์” มิสแกรนด์น่าน 2019 เจ้าของตำแหน่งขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สาวสวยหน้าคมเชื่อว่าแฟนๆนางงามคงจะคุ้นหน้า คุ้นตาเธอเป็นอย่างดี เธอมีประสบการณ์บนเวทีดังมาแล้วมากมาย จนได้รับฉายาว่า “นางงามนักสู้” เธอคนนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง ที่น่ากลัวมากๆ  

โค้งสุดท้าย มิสแกรนด์ ตัวเต็ง

       อีกหนึ่งสาวงามที่น่าจับตามองก็คือ  “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์”  มิสแกรนด์นครพนม 2019 เธอคนนี้บอกเลยว่าเป็นสาวงามอีกคนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยและมั่นใจ ทำให้ “โก้โก้” เป็นตัวเต็งอีกคนหนึ่งที่โดดเด่นมากๆ 

โค้งสุดท้าย มิสแกรนด์ ตัวเต็ง

       ทางด้าน “เบียร์ นันมนัส ไกรหา” มิสแกรนด์นครปฐม 2019 แฝดน้องของสาว “บิว นันทภัค ไกรหา” รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เรียกได้ว่าความสวยและความแซ่บของเธอกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ทำเอาบรรดาแฟนนางงามต่างพูดถึงและจับตามองว่าเธอคนนี้แหละ ที่จะมาคว้ามงตามพี่สาวฝาแฝดของเธอ

โค้งสุดท้าย มิสแกรนด์ ตัวเต็ง

       และปิดท้ายกันที่ “แบมแบม ณัฐสุดา เติมใจ” มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 เธอคนนี้นับวันยิ่งออกร่าจับขึ้นไปทุกที จนหลายคนเมาท์ว่า เธอนั้นเป็นมามืดยืนหนึ่งบนเวที ก็ไม่รู้ว่าปีนี้ มงใหญ่ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019” อาจจะตกมาอยู่ที่หัวของสาว “แบมแบม” ก็เป็นได้

โค้งสุดท้าย มิสแกรนด์ ตัวเต็ง

        สาวงามจากจังหวัดใดจะคว้ามงกุฏ “มิสแกรนด์ ปีที่ 7” ไปครอง สามารถตามและลุ้นไปพร้อมๆ กัน ในค่ำคืนวันนี้ (13 กรกฎาคม 2562) ประตูเปิดเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ถ่ายทอดสด รู้ผลพร้อมกันทั่วประเทศ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7 HD  

#MissGrandthailand
#MissGrandThailand2019
#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ 
#เวทีอันดับ1ของประเทศไทย
#MissGrandThailand 
#CH7HD 
#มิสแกรนด์ยิ่งดูยิ่งรวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

“มิสแกรนด์” ยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ “มิสแกรนด์พะเยา 2024”

มิสแกรนด์นครนายก 2024 จัดใหญ่ เปิดตัวมงกุฎ “The Iconic Of Nakhonnayok” พร้อมเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ “อุ้ม ทวีพร” ก่อนไปเวียดนาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments