เปิดความเชื่อ ซุป"ตาร์สายมูเตลู

เปิดความเชื่อ ซุป"ตาร์สายมูเตลู

0

เปิดความเชื่อ ซุป’ตาร์สายมูเตลู

     เรียกได้ว่ากระแสของเครื่องรางของขลังยังคงฮอตฮิต และยังได้รับความนิยมในหมู่คนไทยตั้งแต่ไหนแต่ไร จนปัจจุบันนี้ก็ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทั้งคนธรรมดาทั่วไป รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคน ที่สนใจ เชื่อ และศรัทธาในเครื่องราง จนนำมาต่อยอดทำเป็นทำเป็นแบรนด์อย่างจริงจัง วันนี้ “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมคนดังสายมูเตลู ที่มีความเชื่อเรื่องนี้มาฝาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

     หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจกันไปแล้ว สำหรับนักแสดง-นักร้องสาวอย่าง “จันจิ จันจิรา” ที่ก่อนหน้านี้เคยจำหน่ายเครื่องประดับหินอยู่ในกระแสช่วงหนึ่ง ก่อนที่ญาติพี่น้องทางครอบครัวเริ่มหันมาสนใจเครื่องรางของขลัง ซึ่งเธอเรียนเกี่ยวจิวเวลรี่ และได้แรงบันดาลใจในการนำเครื่องรางของขลังของไทยมาผสานกับเครื่องประดับ และออกแบบเครื่องรางให้ดูมีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น จนตอนนี้ธุรกิจเริ่มโด่งดังและได้รับความสนใจทั้งลูกค้าคนไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก รวมถึงดารานักแสดงในวงการก็หลายคนเลยทีเดียว

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

     พูดถึงเรื่องนี้จะขาดตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ไม่ได้เลย เพราะสาว “อั้ม” นอกจากจะขยันทำบุญกับคนและสัตว์แล้ว เรื่องการไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามที่ต่างๆ หรือทำตามธรรมเนียมความเชื่อตามที่หมอดูคนดังแนะนำ สาว “อั้ม” ก็ไม่พลาด ถึงขนาดเคยนัดแนะกลุ่มเพื่อนสนิทมารวมตัวกันอาบน้ำใต้แสงจันทร์ก็ทำกันมาแล้ว รายนี้บอกเลยว่าไปสุดทุกสายเวอร์ๆ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

     ส่วนพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นพุทธศาสนิกชนที่ดี เพราะนอกจากจะบวชเรียนในวัดป่าอย่างเคร่งครัดแล้ว หนุ่ม “ณเดชน์” ยังขยันพา “คุณแม่แก้ว” ครอบครัว และคู่หวานใจอย่างสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ไปทำบุญตามวัดต่างๆ แถมยังมีกฐินคู่จิ้นที่ทำขึ้นเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเดินทางไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดียมาแล้ว บอกเลยว่า “ณเดชน์-ญาญ่า” นี่เขาทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันกันมาจริงๆ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

      ส่วนสาวไซส์มินิ "เต้ย จรินทร์พร" ที่ช่วงนี้งานก็รุ่ง ส่วนเรื่องความรักก็ดูดี แถมยังขยันเข้าวัดทำบุญอยู่เสมอ พร้อมพาหนุ่มรู้ใจ “อาเล็ก ธีรเดช” ไปทำบุญอยู่เรื่อยๆ ขณะที่บ้านของสาว “เต้ย” เองก็สร้างถูกต้องตามฮวงจุ้ย และยังประดับไปด้วยของสะสมของเจ้าตัว ซึ่งเป็นหินและเครื่องรางของขลังต่างๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อเรื่องนี้ และมีวินัยในการเข้าวัดทำบุญมาก

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

ความเชื่อ ดารา สายบุญ

      ปิดท้ายที่นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่หลังจากโด่งดังจากบท “เจ้าแม่นาคี” ในละครเรื่อง “นาคี” เธอก็ได้มีโอกาสเดินสายไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวอีสานมากมาย และยังมีโอกาสเป็นผู้รำถวายตามงานใหญ่ของจังหวัดต่างๆ อีกด้วย ซึ่งงานที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นการร่วมรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ที่ จ.นครพนม เพราะฝนตกหนักมาตลอดทั้งวัน แต่เมื่อเริ่มประกอบพิธี ฟ้าฝนก็หยุดตกโดยทันที น่าอัศจรรย์สุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments