ครั้งแรก "เชียร์" เล่นละครเวที แง้มพลิกบทบาทใน "เรือนไหมมัจจุราช"

ครั้งแรก "เชียร์" เล่นละครเวที แง้มพลิกบทบาทใน "เรือนไหมมัจจุราช"

0

ครั้งแรก "เชียร์" เล่นละครเวที แง้มพลิกบทบาทใน "เรือนไหมมัจจุราช"

         อยู่ในวงการมาก็นานมาก ทำมาทุกอย่าง ทั้งเล่นละคร เล่นหนัง ไปจนพิธีกร และคอมเมนเตเตอร์ แต่สาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เพิ่งจะรับเล่นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต เรื่อง "สูตรเสน่หา มิวสิคัล" ที่เจ้าตัวบอกท้าทายความสามารถไม่น้อย แล้วไหนจะละครทางช่องวัน 31 เรื่อง "เรือนไหมมัจจุราช" อีกที่พลิกบทบาทจนน่าตกใจ ไปฟังสาว "เชียร์" พูดถึงเรื่องนี้ว่า

เรือนไหมมัจจุราช เชียร์ ละครเวที ผลงาน เรื่องใหม่

         ไม่นานมานี้เพิ่งได้รับบาดเจ็บ มีอาการหลังอักเสบ เราก็ซ้อมหนักเพราะว่ากำลังจะเล่นละครเวที แต่จริงๆ แล้วก็ไม่อยากจะโทษการซ้อมละครเพราะว่าเราเป็นคนที่เล่นใหญ่เอง แล้วก็บาดเจ็บเอง แล้วอีกอย่าง มันเป็นละครเวทีครั้งแรกของเราด้วย นอกจากจะเป็นละครเวทีครั้งแรกแล้ว ยังจะต้องร้องเป็นเพลงอีก ซึ่งมันยากสำหรับเรามาก แต่รับรองว่าต้องสนุกแล้วก็มันส์มาก โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของเราจะเป็นแนวสดใส จะมีความเล่นใหญ่ที่แตกต่างไปจากละครทีวี แล้วครั้งนี้เอามาย่อให้มันกลายเป็นละครเวที 2 ชั่วโมง รับรองว่าสนุกแน่นอน เรื่องเส้นเสียงตอนนี้ก็โอเคอยู่ แต่ก็ต้องต่อสู้กับการงานของเราหน่อย เพราะตอนนี้ก็ค่อนข้างหลายอย่างเข้ามารุม อย่างละครของช่องวันก็ใกล้จะออนแอร์เข้ามาแล้ว แล้วพักผ่อนน้อยด้วย

เรือนไหมมัจจุราช เชียร์ ละครเวที ผลงาน เรื่องใหม่

เรือนไหมมัจจุราช เชียร์ ละครเวที ผลงาน เรื่องใหม่

สำหรับบทบาทในละครที่เล่นกับช่องวันถือว่าเป็นการพลิกบทบาทเลย เพราะหลายคนก็ยังสงสัยอยู่ว่าบทที่เราแสดงเป็นบทดีหรือร้ายกันแน่ และด้วยโทนของละครก็จะเป็นแนวพีเรียดจีนอยู่แล้ว แล้วการที่เรามารับบทบาทเรื่องนี้มันต้องแสดงให้เหมือนกับผ่านกาลเวลามา มีการแสดงไปถึงแบบ 18 ปีผ่านไป มีลูกมีหลานด้วย แล้วมันเป็นการช่วงชิงอำนาจของผู้หญิงที่มันมีบทบาทบู๊เข้ามาเกี่ยวด้วย แต่ตอนนี้ก็ยังทำไม่เสร็จ คิดไว้ว่าน่าจะได้ชมกันประมาณวันที่ 30 นี้แล้ว ส่วนผลงานด้านละครเวทีก็จะได้ชมกันวันที่ 27 กันยายนนี้ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วย ฝากจับจองหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เรือนไหมมัจจุราช เชียร์ ละครเวที ผลงาน เรื่องใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments