“โตโน่” แจงชัดสถานะ “ณิชา” รับโดนลวนลามที่คอนเสิร์ตเกาหลี

“โตโน่” แจงชัดสถานะ “ณิชา” รับโดนลวนลามที่คอนเสิร์ตเกาหลี

0

“โตโน่” แจงชัดสถานะ “ณิชา” รับโดนลวนลามที่คอนเสิร์ตเกาหลี

         เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์ให้เป็นคู่จริง สำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เพราะความสนิทและเล่นละครด้วยกัน งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม “โตโน่” เลยต้องคว้าตัวมาถามถึงสถานะของทั้งคู่ พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ชุลมุนถูกลวนลามที่งานคอนเสิร์ตเกาหลี โดยเจ้าตัวก็ได้แจงความสัมพันธ์กับสาว “ณิชา”ว่า

อ่านข่าวต่อ:

"โตโน่" แจงเหตุไม่ทิ้งพลาสเตอร์ปิดแผลที่ "ณิชา" ให้ไว้ 

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

        ตอนนี้ละครกับ “ณิชา” ถ่ายไป 50% แล้ว คิดว่าน่าจะปิดกล้องประมาณเดือนมกราคมครับ ต้องจัดคิวดีๆเลยตอนนี้เราต้องเร่งถ่าย ได้ยินมาว่าเราจะออนแอร์ประมาณต้นปีหน้า ตอนนี้ทีมงานทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด ละครเรื่องนี้เราถ่าย 3 วันต่อ อาทิตย์ อีก 4 วันก็จะเป็นงานคอนเสิร์ต ที่เราต้องทำเป็นประจำ พักหลังเริ่มมีคลิปมุ้งมิ้งกับน้องณิชาออกมาให้แฟนคลับได้เริ่มจิ้นอีกแล้ว จริงๆ ก็เล่นกันในกองถ้าอยู่เฉยๆ มันก็คงจะน่าเบื่อ ถ้าแกล้งกันก็น่าจะสนุกดี เรื่องนี้ค่อนข้างจะดราม่าพอสมควร และมีแฟนตาซีด้วย ในเรื่องเราคนเป็นคนไม่ตาย โดนควักหัวใจและส่ปไม่ให้ตาย มันค่อนข้างจะยาก เราต้องทำการบ้านหนัก ตัวของณิชาเองก็ด้วย มันเป็นแนวอดีตและปัจจุบัน พอสนิทกันมากๆเข้าฉากมีเขินเป็นบางซีน แตส่วนใหญ่ไปด้วยกันด้วยดี เพราะน้องณิชาทำการบ้านเยอะ เราไม่นัดกันมันไปเจอกันในซีนอลยทำให้เราได้เจออะไรใหม่ๆ ตรงนั้น

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

        แฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนกัน จนน้องบอกว่า หลายคนมองเป็นแฟน น้องเขาไม่ติดแล้ว เรื่องแหวนก็นานแล้ว ไม่ได้จับจอง ของแบบนี้จะไปจองได้ยังไง ให้ใจเย็นหลังจากที่ถามว่าโตโน่กับณิชาเป็นแฟนกัน เราติดอะไรไหม ไม่เชื่อว่าน้องเขาบอกว่าถ้าพี่โน่เป็นแฟนก็ไม่ติด คือหมายถึงถ้าคนอื่นคิดเราก็ไม่ติด แต่ถ้าถามว่าเราเป็นแฟนกันหรือยัง ตอนนี้เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี คนมองว่าเป็นคู่รักนักอนุรักษ์ไปแล้วก็ดีใจครับ หมายถึงว่าถ้าคนเอนดูเรา หรือเมตตาเรา เราก็ดีใจ แต่ถามว่าเราเป็นแฟนกันหรือยังเรายังไม่ได้เป็นครับ แต่ณิชาก็จะไปช่วยด้วยวันที่ 7 นี้ที่อุบลราชธานี เขาก็อยากไป ถึงจะเรียกว่าเป็นคู่รักนักอนุรักษ์ได้ ถ้าเป็นแล้วก็ดี แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เป็น

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

       กับสถานะแฟนผมไม่รู้ว่าน้องเขาคิดไหม แต่ตัวเราเอง เราโฟกัสกับการเก็บขยะ(ยิ้มเขิน) เอาอย่างนี้ดีกว่า เอาเป็นว่าทัวร์ของผมก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แต่ว่าอะไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้เรื่องของเรา และของเขามันไปกระทบเขา เราก็เลยค่อนข้างจะเป็นห่วง เราค่อนข้างให้เกียรติเขาและคุณแม่เขาด้วย น้องเขาเป็นเด็ก เพราะงั้นปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอก แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน ใจเย็นๆครับ ยังไม่รีบร้อน ผมว่าน้องณิชาก็มีงานเยอะ เราค่อนข้างจะเข้าใจกันทั้งการใช้ชีวิตและการทำงาน แต่เรื่องที่ต้องมาเป็นแฟนกันแล้ว มันยังไม่ใช่ครับ

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

        น้องเป็นผู้หญิงที่พิเศษที่สุดไหมตอนนี้ ก็คุยนะ หวานไหมก็ปกติครับ ‘วันนี้พวกพี่เล่นผมหนักนะ’ เอาเป็นว่าถ้ามันถึงเวลาถ้ามันใช่เดียวมันก็ใช่ครับ ตอนนี้ใจเย็นๆน้องยังเด็ก เวลาเราไปทำกิจกรรมถ้าเวลาเจอกันที่กองก็เล่าให้ฟัง เขาก็ถาม ตั้งแต่ไปอุบลราชธานีครั้งที่แล้วเขาก็อยากไปด้วยนะครับ ครั้งนี้เลยบอกเขาว่าเราจะจัดคอนเสิร์ตไปด้วยกันไหม จะได้ไปช่วยกันเก็บขยะ ตัวน้องเขาก็ยินดีที่จะไปแต่ขอไม่ขึ้นร้องเพลง ยังเก็บพลาสเตอร์น้องเขาไว้อยู่ มันยังไม่ได้หลุดไปไหน ผมก็เลยไม่จำเป็นต้องไปแกะ”

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

           ล่าสุดมีคลิปที่เราไปร้องเพลงที่ผับ และมีแฟนคลับมาลูบขาไปถึงตรงเป้า นั่นคือไปเล่นที่เกาหลีใต้ สำหรับตัวเรา เราไปเล่นคอนเสิร์ตไปเล่นให้คนหลายร้อยคนเขามีความสุขดังนั้น ถ้าเราจะเอาความรู้สึกไม่ดีตรงนั้นมาเก็บไว้ มันจะทำให้คนอีกหลายร้อยคนที่มารอดูเรามันส่งผลกระทบต่อเขา ผมว่ามันไม่คุ้ม ตอนแรกเรายังไม่รู้ แต่พอ 2-3 วินาที ผมก็รู้สึกได้ เราเลยถอดออกมา แต่ถามว่าจะไปไม่พอใจใส่เขาไปชักสีหน้า คนที่อยู่ที่นั่นทุกคนเราอยากให้เขามีความสุข อะไรที่เราปล่อยผ่านได้และเราเข้าใจ ถามว่ามันควรทำแบบนั้นไหม มันคงไม่ดีหรอก ต่ถามว่าคนอย่างผมจะไปเล่นด้วยไหม มันคงไม่ใช่ผม ดังนั้น อะไรที่เราเข้าใจได้ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อย ถ้าเราต้องมาหยุดคอนเสิร์ตเพราะคน คนเดียว มันไม่คุ้ม คนดูเสียค่าตั๋วมาและผมกว่าจะได้บินมาที่เกาหลี ปีละหนึ่งครั้ง ผมก็อยากให้ทุกคนในนั้นมีความสุข ไม่อยากให้มีความรู้สึกแย่ๆกลับไป อันนี้เขาตั้งใจจับ เลยไหมหรือมือไปโดน ถ้าพูดกันตรงๆ ผับเราเล่นกลางคืน เขาก็ต้องมีเมาบ้าง ดังนั้นเราก็เข้าใจได้ เราเห็นว่ามันไม่ดีเราก็ถอยออกมา แค่นั้นเอง

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

         เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นไม่ค่อยบ่อยกับเรา เวทีวันนั้นมันคิดกันด้วยและเป็นช่วงท้ายๆ เราก็อยากอัดกับคนดูทุกคน ผมต้องระวังมากขึ้น ผมก็ไม่อยากให้มีใครโดนว่า ไม่อยากให้ใครต้องมาดราม่ากัน แต่เรื่องอย่างนั้นเราไม่ได้ต้องการไปมอบความสุขด้วยวิธีนั้น อยากให้เขาสนุกในเพลง เราเป็นวงร็อค มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับผม ถ้ามันเกิดขึ้นอีกก็ต้องระวัง แต่วันนั้นคนมันแน่นมาก การ์ดของงานยังเข้าไม่ถึงเลย เราพยายามเข้าใจทุกคนดีกว่า เราเข้าใจว่าคนดูเมา ตัวเราเองก็ต้องระวังแค่นั้นเอง เราเป็นผู้ชายเราก็ไม่ได้กลัวอะไร อะไรที่ไม่ดีเลี่ยงได้เราก็เลี่ยง ไม่ได้มองเป็นเรื่องใหญ่หรือไปโกรธเขา เราเป็นห่วงพวกเขามากกว่าอยู่ไกลบ้าน ไปทำงานเกาหลีก็อยากให้เขามีความสุขมากกว่า

โตโน่ สถานะ ณิชา คอนเสิร์ต เกาหลี ลวนลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments