"ทอย" ยินดี "มุก" รับปริญญา โต้เป็นคู่รักตัวติดกัน

"ทอย" ยินดี "มุก" รับปริญญา โต้เป็นคู่รักตัวติดกัน

0

"ทอย" ยินดี "มุก" รับปริญญา โต้เป็นคู่รักตัวติดกัน

        หลังจากใช้เวลาร่ำเรียนมา 5 ปีก็แฮปปี้เรียนจบแล้ว สำหรับสาว "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" เรียกว่าเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ด้านหวานใจอย่างหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" ก็คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยคว้าตัวมาถามถึงเป็นยังไง หายเหนื่อยไหมเรียนจบแล้ว พร้อมทั้งมีคนแซวว่าตัวติดกันตลอด เจ้าตัวจะว่ายังไงไปฟังกัน

อ่านข่าวต่อ:

คำอวยพรจากคนข้างกาย “ทอย” ถึง “มุก” ในวันเกิด

ทอย ยินดี มุก เรียนจบ แฟน ตัวติดกัน

        กับความสำเร็จของเรา "มุก วรนิษฐ์" เรียนจบแล้ว ขอบคุณค่ะ รู้สึกโล่ง เหมือนเราได้ทำงานเต็มที่แล้ว เพราะที่ผ่านมาเครียด ต้องสลับเวลาเรียน-ทำงาน เรียนจบ 5 ปี เลทไป 1 ปี ก็ไม่เป็นไร ให้จบ ของขวัญให้ตัวเองก็ไม่มี แต่หลังจากนี้จะไปเที่ยว แพลนเรียนต่อไม่มีเลย หมดไฟในการเรียนแล้ว ขอทำงานก่อน ใจเราอยากเรียนคอร์สสั้นๆ มีนะใจอยากไปเรียนต่างประเทศ แต่เดี๋ยวคิดก่อน ตอนนี้ยังทำงานอยู่ด้วย

ทอย ยินดี มุก เรียนจบ แฟน ตัวติดกัน

       มีตากล้องส่วนตัว ก็ไม่ได้เป็นตากล้องส่วนตัวอะไร เราตั้งใจจะไปถ่ายน้องอยู่แล้ว แต่เผอิญด้วยเวลาและอะไรหลายๆ อย่าง รับโทรศัพท์ให้น้องด้วย ซับเหงื่อให้น้อง ส่วนตัวเราก็ดีใจ เหมือนการเรียนเราก็ใช้ทั้งเวลา ทั้งแรงกายแรงใจ แล้วเราเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยมันค่อนข้างยากลำบากเหมือนกันนะ เพราะผมเพิ่งจบเมื่อปีที่แล้วเอง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และการที่น้องเรียนจบแล้วเราก็ดีใจด้วย เราก็มีแนะนำในฐานะเป็นรุ่นพี่ก็แนะนำให้ตั้งใจเรียน ผมเห็นด้วยกับน้องนะที่จะเรียนต่อ คือผมก็ตั้งใจจะเรียนต่อโทเหมือนกัน แต่พอถึงเวลามันก็ไม่ได้สักที แต่ถ้าน้องจะไปเรียนต่อเราก็อาจจะติดสอยน้องไปด้วย อาจจะนะ อาจจะเรียนคอร์สภาษา

ทอย ยินดี มุก เรียนจบ แฟน ตัวติดกัน

       ถูกแซวเป็นคู่รักตัวติดกัน ก็พยายามให้ตัวติดกัน จริงๆ เราอาจจะเจอกันน้อยกว่าคู่อื่น แต่ก็พยายามถ่ายรูปคู่กัน หาโมเมนต์ที่เหมาะกับคู่เรา พยายามหาเวลาให้เจอกันมากที่สุด ด้วยงานอาจจะไม่ได้เจอกันทุกวัน ทริปที่จะไปด้วยกันไม่มี มีแต่ “มุก” จะไปกับครอบครัว ไปเชียงใหม่ แต่ก็มีจะไปจีนด้วย “พี่ทอย” ไม่ได้ไป คือหาคิว “มุก” กับ “พี่ทอย” ตรงกันยากมาก

ทอย ยินดี มุก เรียนจบ แฟน ตัวติดกัน

ทอย ยินดี มุก เรียนจบ แฟน ตัวติดกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments