“หนิง” เคลียร์ชัดหลัง “จิน” สามี โพสต์อย่าลืมกำพืด 

“หนิง” เคลียร์ชัดหลัง “จิน” สามี โพสต์อย่าลืมกำพืด 

0

“หนิง” เคลียร์ชัดหลัง “จิน” สามี โพสต์อย่าลืมกำพืด 

                งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอาการเดือดอะไรหรือเปล่าสำหรับหนุ่ม “จิน ธรรมวัฒนะ” สามี “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลโดยระบุว่า

หนิง จิน ดราม่า รถ ผิดกฎหมาย สวมทะเบียน โพสต์

อ่านข่าวต่อ

เปิดใจ “หนิง” ปมดราม่าโพสต์พาดพิงตำรวจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

                "คนเราจะทำอะไรอย่าลืมตัว หรือตรงๆ นะอย่าลืมกำพืดตัวเอง จะเป็นใครมาก่อนหาเงินได้มากขึ้นไม่จำเป็นว่าต้องทำตัวไฮโซจนจำตัวเองไม่ได้สำคัญที่รู้ว่าเรามาจากไหนจำใส่หัวไว้นะ ที่ต้องมาเขียนแบบนี้เพราะทนไม่ได้จริงๆ กับสิ่งที่เห็น ถ้าใครคิดว่าตรงนี้กระทบกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ก็รีบกลับตัวซะนะ ตอนนี้ยังทันจบข่าว ปล.ทำแบบที่ลงไอจีไม่เป็นทำได้แค่นี้นะ" 

หนิง จิน ดราม่า รถ ผิดกฎหมาย สวมทะเบียน โพสต์

                พร้อมกับระบุแคปชั่นสั่นๆ ว่า "แค่นั้นแหละ" ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "หนิง" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งสาว "หนิง" เผยว่า

หนิง จิน ดราม่า รถ ผิดกฎหมาย สวมทะเบียน โพสต์

                จริงๆ หนิงก็อยากรู้เหมือนกัน นางก็บอกว่าสัจจะธรรมของชีวิตที่เขาไปเจอมา หนิงว่ามีคนรู้ไม่กี่คน หนิงก็ถามคนที่เขารู้นะ แต่เขาก็ไม่บอกว่าคือใคร ตอนแรกหนิงไม่เห็นที่เขาโพสต์นะ มีแต่คนมาถามหนิงเหมือนกัน หนิงยังแซวจินเล่นๆ เลยว่าด่าหนิงหรือเปล่า หนิงก็อยากจะรู้เหมือนกัน ฝากสืบให้หนิงด้วย เพราะปกติจินจะไม่โพสต์ ไม่ว่าใคร เขาก็จะติดดินของเขา

หนิง จิน ดราม่า รถ ผิดกฎหมาย สวมทะเบียน โพสต์

                คือก่อนหน้าที่เขาจะไปโพสต์ เขาไปงานมา ก็คงไปเจออะไรสักอย่าง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง คิดว่ามันน่าจะสุดๆ แล้ว ก็เลยทำให้หนิงอยากรู้ เพราะปกติเขาจะไม่อะไรอย่างนี้เลย เวลาเราบ่นหรือพูดอะไรเขาก็จะบอกว่าช่างมัน ปล่อยๆ บ้าง

                ด้านคดีรถหรูตอนนี้มันก็ยังสดๆ ร้อนๆ บางคนก็จะเข้าใจว่าหนิงไม่ขอโทษ ต้องบอกว่าหนิงขอโทษไปแล้วในรายการ แล้วก็นัดกับคุณจินได้เมื่อเช้า ก็เข้าไปหาคุณตำรวจกันมา ก็เคลียร์หมดเลย และหนิงก็บอกท่านรองฯ ว่าถ้ามีอะไรให้หนิงได้ทำก็ให้บอกหนิง หนิงยินดีที่จะช่วยทุกอย่างจริงๆ

หนิง จิน ดราม่า รถ ผิดกฎหมาย สวมทะเบียน โพสต์

                กับข้อความหนิงก็อ่านแค่ข้อความในพื้นที่ส่วนตัวหนิง หนิงเชื่อว่าคนที่ติดตามหนิงคือคนที่รักหนิง และหลายๆ ข้อความมันคือคำแนะนำให้มันเป็นกระจกสะท้อนตัวเราอีกที

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

                ถามว่าทำให้เราไม่กล้าโพสต์หรือไม่กล้าขับรถเลยไหม จริงๆ เรื่องขับรถต้องบอกว่าเข็ดจริงๆ นะ ถ้าใครตามข่าวมาก็จะรู้ว่าช่วงนึงหนิงรถคว่ำติดกัน 4 ปีเต็ม แล้วมันก็เป็นเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงวีค 2-3 ตลอด หนิงก็เลิกขับรถไปนานมากแล้ว ไม่ได้ขับรถมาเป็นสิบปีแล้ว พอขับกลับมาทีไรรถก็จะต้องมีรอยไม่เบียด ไม่ถากก็เฉี่ยว และวันนั้นหนิงก็ดันเกรงใจคนรถเพราะกองถ่ายเลิกดึกมาก แล้วมีงานเช้าอีก และยังไงหนิงก็ต้องขับออกมาคันนึงอยู่แล้ว อีกคันก็ให้ขนของมา หนิงเลยบอกว่าให้เขาตามมาทีหลัง และทุกครั้งที่ใช้รถสีขาวจะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ครั้งนี้ก็ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ซึ่งหนิงก็ขอบคุณทุกคนที่ยังให้โอกาสหนิงได้แก้ไข แล้วต้องขอโทษและขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนด้วย (ร้องไห้) เพราะพี่ๆ ทุกคนก็รักหนิง

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments