แฟนๆ เฮ "อั้ม" ขยับสถานะ "ไฮโซพก" แล้ว

แฟนๆ เฮ "อั้ม" ขยับสถานะ "ไฮโซพก" แล้ว

0

แฟนๆ เฮ "อั้ม" ขยับสถานะ "ไฮโซพก" แล้ว

      เรียกว่าแฟนๆ ได้เฮกันเมื่อซุปตาร์อย่างสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แฮปปี้สถานะกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" มากขึ้น ไปฟังปากเจ้าตัวเลย

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความสัมพันธ์

       เหมือนเป็นคนที่เสาะหาการท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ไปแล้ว คือชอบดอกไม้อยู่แล้ว และตลอดทั้งชีวิตพยา ยามที่จะหาเวลาไปช่วงดอกไม้จะบาน ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเพราะติดงานทุกครั้ง ปีนี้เลยตั้งใจเลยว่าจะไป ไปฝรั่งเศสก็ไม่เจอ มันยังไม่มา ไปญี่ปุ่นคิดว่าได้แน่ๆ แต่มันกลับลาอั้มไปก่อนแล้ว จากนั้นก็เลยคิดว่าไปเกาหลี มันต้องมีใบไม้เปลี่ยนสี ไปที่เหลือแค่ต้นสองต้น ก็ชอกช้ำกลับมา จนมาเจอที่ไทยค่ะ เชียงใหม่ สมใจเลยค่ะ คนก็ไปตามรอยเราที่เชียง ใหม่กันเยอะมาก มีจองคิวไปถึงปีหน้าเลย จริงๆ ต้องจองคิวกันนานอยู่แล้วนะ คนไปเยอะมากขึ้น คงไม่ถึงขนาดตามรอยหรอกค่ะ อั้มก็ตามรอยคนอื่นอีกทีเหมือนกัน

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความสัมพันธ์

       "ญาญ่า" บอกเห็นพี่อั้มถ่ายรูปสวย เลยตามรอยเรา น้องถ่ายสวยมากค่ะ หลายคนชมรูปเราถ่ายสวยมาก ตากล้องถ่ายดี ใช่ค่ะ ตากล้องถ่ายดี เป็นน้องที่นู้น แต่ไม่ใช่คุณพกค่ะ ส่วนตัวเขาจะไม่ค่อยทำงาน นานๆ ถึงจะถ่ายให้ที 

       ความสัมพันธ์เหมือนดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เรื่อยๆ เรียกว่าขยันสถานะขึ้นมาเรื่อยๆ ดีกว่าเดิมนิดหนึ่ง ก็ได้ค่ะ แสดงว่าตอนนี้มีความสุขมาก จริงๆ อั้มก็มีความสุขตลอดแหละค่ะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความสัมพันธ์

        "เมย์ พิชญ์นาฏ" บอกว่ายังดีลกันอยู่ ใครสละโสดจะเสียเงิน ยังใช้ได้ไหม อั้มคงต้องช้าสุดในกลุ่มอยู่แล้ว เป็นปกติค่ะ อั้มชินแล้ว ทุกคนไปก่อนเลย อั้มอยู่ได้ ไม่รีบค่ะ เกณฑ์ในการเลือก ต้องเข้ากันได้เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรผิดจากเดิม แต่ทุกวันนี้ก็รั้งถ่ายในกลุ่มอยู่แล้วค่ะ เขาไปกันหมดแล้ว อ๋อ มีพี่ยุ้ย (ผู้จัดการส่วนตัว) แสดงว่าสถานะตอนนี้ของเราคือ ชิลๆ ไปเรื่อยๆ ใช่ค่ะ จะเรียกว่าอะไรดี ช่วยคิดให้หน่อยได้ไหมคะ เอาเบาๆ นะ คนก็ลุ้นให้กลับมาคลิกกันอีกที จริงๆ ก็พยายามค่ะ แต่ก็ยังมีหลายอย่างที่เราไม่เหมือนกันเลย เราไม่เคยชอบอะไรเหมือนกันเลยอะ พ่อแม่เราว่ายังไงบ้าง ก็ดีค่ะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments