​​​​​​​“ฟลุค จิระ” ไม่หวั่นดราม่า! ชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

​​​​​​​“ฟลุค จิระ” ไม่หวั่นดราม่า! ชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

0

“ฟลุค จิระ” ไม่หวั่นดราม่า! ชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

             เป็นดราม่าที่เรียกได้ว่าคุณพ่อมือใหม่อย่างนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” จากกรณีที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงในเรื่องการช่วยเลี้ยงดูลูก ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัว “ฟลุค จิระ” เลยต้องรีบคว้าตัวมาถามสักหน่อยว่ารู้สึกยังไง งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

ฟลุค จิระ น้องจูนี่ ลูกสาว ดราม่า แอปเปิ้ล

อ่านข่าวต่อ

“ฟลุค จิระ” เผยลูกสาว “น้องจูนี่” ให้โชค

             สำหรับกรณีดราม่าเราโดนอยู่แล้ว ส่วนตัวคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะเจอคนเข้ามาคอมเมนต์ในการช่วยเลี้ยงหรือช่วยดูแล ซึ่งบางสิ่งก็จริง บางสิ่งก็ไม่จริง ถ้าเกิดบางคอมเมนต์มาในแนวความเชื่อเราก็จะไม่ตอบโต้อะไร แล้วแต่ความเชื่อเขา หรือถ้าเขาห้ามเรา แล้วเราทำ บางทีเขาก็จะตอบโต้มาแรงมาก ซึ่งเราก็รักลูกเรา เขาอาจจะไม่ได้รู้ข้อมูลทั้งหมด อาจจะแค่เห็นจากคลิปวิดีโอหรือรูปภาพเขาก็สรุปไปแล้ว แต่เราก็ต้องเข้าใจคนประเภทนี้ ไม่ก็ทำเป็นไม่เห็น อย่าไปใส่ใจหรือใส่อารมณ์กับมัน เพราะถ้าใส่อารมณ์ก็อารมณ์เสียไปเปล่าๆ ในด้านของวิธีคิดผมมองว่าคนเราต่างคนก็ต่างความคิด ซึ่งก็มีความคิดที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ถ้าเขามีความเชื่อในการเลี้ยงลูกแบบนี้ว่ามันถูกเราก็ไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงความคิดเขาได้

ฟลุค จิระ น้องจูนี่ ลูกสาว ดราม่า แอปเปิ้ล

ฟลุค จิระ น้องจูนี่ ลูกสาว ดราม่า แอปเปิ้ล

             ส่วนแพลนคนต่อไปตอนนี้ก็ยังไม่มีเพราะภรรยายังเจ็บ-แพ้อยู่ หรือยังไม่มีอารมณ์ เพราะเขาบอกว่าตอนนี้ฉันเลี้ยงลูกคนเดียวก็แทบจะไม่ไหวแล้ว อย่าเพิ่งให้ท้องอีกคนเลย ขอพักก่อน ซึ่งก็ต้องให้ผ่านไปอีกสักปี 2 ปี ดูท่าทีว่าเขาเป็นยังไงแล้วค่อยว่ากันอีกที อีกทั้งตอนนี้เขาก็มีอารมณ์เหวี่ยงเป็นปกติเลย ซึ่งหลายคนก็เตือนมาว่าหลังคลอดคุณแม่จะมีอาการมาม่าบลู เราก็รู้อยู่แล้ว ก็มีอารมณ์เซ็งๆ อารมณ์เสียบ่อย เราพูดนิดหน่อยก็จะไม่เข้าหู แต่ว่าเราก็ต้องพยายามเข้าใจว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นประจำ อาจจะเป็นแค่ช่วงนี้

ฟลุค จิระ น้องจูนี่ ลูกสาว ดราม่า แอปเปิ้ล

             หน้าที่ของเราก็ต้องแบ่งเบา อย่าไปชวนทะเลาะ ถ้าเขาทะเลาะมาเราก็ต้องยอมอ่อนให้เขาหน่อย หรืออย่าไปว่าเขาว่าไม่มีเหตุผล เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าช่วงนี้เขาจะเป็นแบบนี้ ซึ่งอย่าไปหาเหตุผลจากเขาเลย ดังนั้นเราก็ต้องขอโทษที่พูดไม่ดี ทำให้บรรยากาศมันดีขึ้น ซึ่งช่วงนี้ก็อาจจะเหนื่อยหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลี้ยงลูก เรื่องงาน เพราะตอนนี้งานก็เยอะด้วย ซึ่งเราก็ต้องมาคิดถึงเรื่องลูก เรื่องการดูแลตัวเอง ต้องแบ่งเวลาให้ได้ ทำทุกอย่างให้มันควบคู่กันไป

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน น้องจูนี่ ดราม่า ชาวเน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

จองตัวไว้ก่อน! “ฟลุค จิระ” ถึงกับไว้หนวดไม่ทัน เมื่อ “น้องธีร์” ลูกชาย “บีม กวี” จับมือลูกสาวตัวเอง

โชว์หุ่นแซ่บ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” 

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments