“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โต้รักสร้างกระแส ลั่นลุยจีบ “ธัญญ่า”

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โต้รักสร้างกระแส ลั่นลุยจีบ “ธัญญ่า”

0

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โต้รักสร้างกระแส ลั่นลุยจีบ “ธัญญ่า”

       ถึงแม้ละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” ของทางช่อง 8 จะออนแอร์จบไปนานแล้วก็ตาม แต่ความจิ้นฟินเวอร์ก็ไม่ได้หายไป สำหรับคู่พระ-นางรองในเรื่อง อย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” กับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสว่าทั้งคู่กำลังแอบซุ่มคุยสานสัมพันธ์กัน ซึ่งสาว “ธัญญ่า” ก็โบ้ยให้มาถามจากปากหนุ่ม “อ๊อฟ” เองว่าตอนนี้จีบอยู่หรือเปล่า ล่าสุดหนุ่ม “อ๊อฟ” ก็เผยว่า

อ๊อฟ ศุภณัฐ จีบ ธัญญา อาร์สยาม

        จีบครับ ก็คือผมคุยกับน้องมาตั้งแต่ละครถ่ายเสร็จแล้ว ช่วงที่เราถ่ายละครกันอยู่ก็ไม่ค่อยบ่อย แต่หลังจากนั้นเราก็คุยกันบ่อยเรื่อยๆ ตอนนี้ก็คุยกันมา 5 เดือนแล้วมั้ง

อ๊อฟ ศุภณัฐ จีบ ธัญญา อาร์สยาม

         ถามว่าถูกใจอะไรกัน เราถูกใจสายบุญ แต่คือที่ผ่านมาเราก็สังเกตเขามาตลอดเลยว่าแบบ เขาเนี่ยดูแลเอาใจใส่คนเก่ง เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราจะคุยกับใครเราก็อยากที่จะคุยกับคนที่เอาใจใส่ ไม่มองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะเราเองก็เป็นคนละเอียด ใส่ใจคนรอบข้าง ถามว่าเขาใส่ใจเราไหม คือตอนนี้ก็โทรคุยกันทุกวัน เขายังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าผมจีบเขาอยู่ ผมก็แค่อาศัยจังหวะที่น้องเขาโทรมาชวนไปงานบุญด้วยกันไหม ผมก็ไม่ปฏิเสธ ก็ไปกับน้องเขา

อ๊อฟ ศุภณัฐ จีบ ธัญญา อาร์สยาม

          ถ้าถามว่าเขามีปฏิกิริยายังไงบ้าง ในระยะ 5 เดือนที่คุยกันมา จริงๆ น้องเขาก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดีนะ คุยเก่ง ผมไม่รู้ว่าน้องเขาคุยเก่งแบบนี้กับทุกคนหรือเปล่า น้องเขาเป็นคนเอ็นเตอร์เทนคนเก่ง เหมือนผม ผมก็เลยรู้สึกว่าเวลาเจอกันมันเติมพลังให้กันได้ ยอมรับคาดหวังว่าจีบจะติด แต่มันก็แล้วแต่บุญวาสนาเรานั่นแหละ

อ๊อฟ ศุภณัฐ จีบ ธัญญา อาร์สยาม

         ส่วนคนกำลังมองว่าเราสร้างกระแสเรียกงาน จริงๆ ไม่นะ ไม่จริงเลย คือก็ไม่รู้ว่าจะสร้างไปทำ ละครมันก็จบแล้ว เพื่อจะให้มีงานคู่เหรอ ก็ไม่นะ ผมไม่ได้นึกถึงว่าจะต้องมีงานคู่กัน จีบกันคุยกันเพื่อที่จะมีงานคู่กัน คือไม่ได้มีคิดเกี่ยวกับเรื่องของธุรกิจเลยนะ ที่เราคุยกันอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะผมสบายใจ จริงๆ ทางน้องเขาก็ไม่ได้พูดอะไร ผมก็เพิ่งได้ยินข่าวนี่แหละ คุยกันเพื่อสร้างกระแส ผมว่ามันไม่ใช่อะ

อ๊อฟ ศุภณัฐ จีบ ธัญญา อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments