เปิดลิสต์ละครเด็ด ปี 2020 พร้อมลงจอเรียกเรตติ้ง

เปิดลิสต์ละครเด็ด ปี 2020 พร้อมลงจอเรียกเรตติ้ง

0

เปิดลิสต์ละครเด็ด ปี 2020 พร้อมลงจอเรียกเรตติ้ง

               ยังคงเป็นปีที่วงการละครโทรทัศน์แข่งขันกันอย่างดุเดือด สำหรับปี 2020 ซึ่งถือเป็นความโชคดีของคนดูที่มีโอกาสได้เลือกชมละครที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยขอคัดสรรละครที่น่าติดตามในปี 2020 ของแต่ละช่องมาฝากแฟนๆ โดยเลือกมาช่องละ 1 เรื่อง ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านข่าวต่อ

เช็กด่วน TOP 5 สุดยอดละครไทย เรตติ้งสูงอมตะตลอดกาล

               “จากศัตรูสู่หัวใจ” ละครโรแมนติกดราม่า ที่หลายคนรอคอยการกลับมาอีกครั้งของนางเอกซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ประกบคู่ “มิกค์ ทองระย้า” ออกอากาศทางช่อง 7HD

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               “ลายกินรี” อีกหนึ่งละครฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งกว่าจะลงตัวเรื่องคู่พระ-นางใช้เวลาแคสต์กันนาน สุดท้ายลงตัวที่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ออกอากาศทางช่อง 3

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               “วุ่นรักนักข่าว” เป็นเรื่องราวของคนที่ทำงานในวงการข่าว ที่แฟนๆ ลุ้นให้เป็นคู่จิ้น เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของพระเอก “แอนดริว เกร้กสัน” และ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ออกอากาศทางช่องพีพีทีวี เฮชดี ช่อง 36

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” เป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนๆ รอคอย เพราะเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของคุณแม่ยังสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ประกบคู่ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ออกอากาศทางช่อง one31

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               “เรยา” เป็นภาคต่อของละคร “ดอกส้มสีทอง” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญในชีวิตการแสดงของ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ประกบคู่ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ออกอากาศทางช่อง 8

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               “เนื้อใน” ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม นำแสดงโดย คริส หอวัง, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ออกอากาศทางช่อง GMM25

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               “ทะเลแปร” ละครรสแซ่บที่พร้อมลงจอต้นเดือนมกราคมนี้ นำแสดงโดย “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ประกบนางเอกน้องใหม่ “ฟ้า ยงวรี งามเกษม” ออกอากาศทางช่อง อมรินทร์ทีวี

ละคร ละครใหม่ ละครปี 2563

               ที่ยกตัวอย่างมาข้างต้นเป็นแค่บางส่วนของละครในปี 2020 เท่านั้น นอกเหนือจากเรื่องที่กล่าวมา แต่ละช่องยังมีละครเด็ดๆ น่าติดตามอีกมากมาย ใครเป็นแฟนละครช่องไหนหรือดาราคนใด ก็รอติดตามชมกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments