ข่าวฮอตประจำปี 2562 : มาแรงเวอร์ รวม “ชื่อ-อักษรย่อดารา” สะเทือนวงการ

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : มาแรงเวอร์ รวม “ชื่อ-อักษรย่อดารา” สะเทือนวงการ

0

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : มาแรงเวอร์ รวม “ชื่อ-อักษรย่อดารา” สะเทือนวงการ

         ต้องบอกเลยว่าตลอดทั้งปี 2562 ที่ผ่านมานี้ นอกจากข่าวดราม่าและข่าวเรื่องราวความรักของคนดังในวงการบันเทิงแล้ว อีกหนึ่งข่าวที่คนให้ความสนใจมากนั่นก็คือ “อักษร – ชื่อย่อดารา” เพราะเป็นแหล่งข้อมูลชิ้นดีให้กับนักสืบชาวออนไลน์ได้ต้มเผือกกันยามดึกอยู่ร่ำไป เรียกได้ว่านอนน้อยแต่นอนนะ!! วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยขอมาสรุปกันสักหน่อยว่าข่าวอักษรย่อดาราระดับ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จะมีข่าวของใครบ้าง

“นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว”
รับช่วงต่อลูกชายอย่าง "พีช พชร จิราธิวัฒน์" แบบหนักหน่วงหลังคุณแม่ "ส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์" ประกาศหย่ากับสามีจนเป็นข่าวครึกโครม ก็มีกระแสข่าวลือนางเอกผลไม้รสเปรี้ยวเป็นมือที่สาม ทำครอบครัวไฮโซพังไม่เป็นท่า งานนี้ก็โดนเอี่ยวโยงกันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็น “ม่าเหมี่ยว พรชดา”, “มะนาว ศรศิลป์”, “ส้ม ธัญสินี”, “เปรี้ยว ทัศนียา”, “ทับทิม อัญรินทร์” แต่ทุกคนก็ล้วนออกมาปฏิเสธ สุดท้ายข่าวก็เงียบหายไป

ดารา อักษรย่อ ประเด็น ดราม่า ซุบซิบ

“นางเอกช่องน้อยสีรับเงินหลักล้าน แต่ไม่รีวิวงานลูกค้า”
ข่าวนี้ก็ทำเอาตึก “มาลีนนท์” สะเทือนกันเลยทีเดียว กับประเด็นนางเอกดังทำลูกค้าเอือม หลังชาวเน็ตเม้าท์กันว่านางเอกเบอร์ต้นๆ ช่องน้อยสี ลูกค้าที่จ้างเป็นพรีเซนเตอร์ ทุ่มเงินเป็นล้านหวังให้ช่วยโปรโมตสินค้า แต่ก็ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือนัก จนทำให้ลูกค้าเริ่มเอือมระอา แต่ทำอะไรไม่ได้ งานนี้ตัวท็อปของวิคพระรามสี่โดนกันเต็มๆ

ดารา อักษรย่อ ประเด็น ดราม่า ซุบซิบ

“พระเอกผิวเข้ม ความรักสั่นคลอน”
หลังจากเพจดังอย่าง ปล่อย โป๊ะ ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นชวนขาเผือกเมาท์เรื่องรักๆ เลิกๆ ของคู่พระเอกผิวสี โดยระบุข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า “เลิกไม่เลิก สรุปยังไง พระเอกผิวสี”, ได้ข่าวมา ว่าแฟนนางงอล จนทำเอาลูกเพจขาเผือกออกมาคอมเมนท์โดยใช้ทักษะนักสืบโซเชียลวิเคราะห์กันรัวๆ ว่าเป็นคู่ไหนกัน และหวยก็มาลงสรุปจบที่คู่ของ “เกรท วรินทร” และแฟนสาวนอกวงการอย่าง “หมออร” นั่นเอง แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่าไม่เลิกแน่นอน

ดารา อักษรย่อ ประเด็น ดราม่า ซุบซิบ

“ไฮโซหนุ่มเตรียมทิ้งดาราสาวสวย ทำตัวเทียบเสมอพ่อ”
กลายเป็นเรื่องประเด็นร้อนมาให้เผือกกันอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวซุบซิบๆ ว่ามีดารานางแบบคนสวยรายหนึ่ง คบอยู่กับไฮโซหนุ่มที่เพิ่งเลิกกับภรรยาคนสวยไป และสาเหตุที่ต้องเลิกกันก็คาดว่าน่าจะมาจากดาราสาวคนนี้ด้วยที่พยายามเสมอตัวเทียบ และอยากจะให้ชาวบ้านชาวเมืองได้รับรู้ แต่ภรรยาสาวก็ไม่แคร์เช่นกัน จึงขอหย่ากับไฮโซหนุ่ม คนก็พุ่งเป้าว่าจะเป็นคู่ของ “แมท ภีรนีย์” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หรือเปล่า แต่ในที่สุดก็เฉลยว่าเป็นคู่ของ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" และ "ไพลิน โอลเซ่น" นั่นเอง

ดารา อักษรย่อ ประเด็น ดราม่า ซุบซิบ

“นศ.สาวโพสต์แฉ หลังโดนดาราอักษรย่อ'ฟ' มอมยา”
หลังจากนักศึกษาสาวโพสต์แฉว่าโดนดาราอักษรย่อ ฟ.ฟัน ยื่นเจลลี่หรือเยลลี่ให้รับประทานจนเธอขาดสติกลางร้านอาหาร และเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดกระบัง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานแวดล้อม จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักว่าดาราอักษรย่อ ฟ.ฟัน นั้นคือใคร และแน่นอน “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ดาราชื่อดังนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้มอมยา และไม่รู้จักสาวนักศึกษา

ดารา อักษรย่อ ประเด็น ดราม่า ซุบซิบ

“เพจดังแฉ พระเอกหน้าเด็กซุ่มคบนักร้องหน้าเก๋ ชาวเน็ตพุ่งเป้าคนนี้”
เปิดประเด็นมาอีกแล้วสำหรับเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 หลังโพสต์ข้อความปริศนา ให้แฟนๆ เดาว่าคู่จิ้นพระเอกหน้าเด็กกำลังจีบนักร้องหน้าเก๋ นั้นคือใคร โดยมีใจความว่า “เป็นคู่จิ้น คู่หูกันมากพักใหญ่ เล่นละครคู่กันมา คนก็เชียร์ แม้แต่ญาติผู้ใหญ่ก็ยังเชียร์เป็นแฟนกันจ้า..ตอนแรกก็บอกไม่ค่ะ ไม่ครับ ไม่มีอะไร..แค่เพื่อน” งานนี้หลังจากที่แฟนๆ อ่านจบก็พากันเดาไปต่างๆ นานา ว่าหรือจะเป็นคู่ของหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” กับสาว "วี วิโอเลต" หรือเปล่าเพราะพักหลังๆ ทั้งคู่สนิทสนมกันพอสมควร ซึ่งเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาตอบกันเอง

ดารา อักษรย่อ ประเด็น ดราม่า ซุบซิบ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

วงการลูกทุ่งโดนอีกครั้ง เพจดังหย่อนคำใบ้ยืมเงินแฟนคลับแล้วไม่คืน

ไม่ต้องหลับต้องนอน เพจดังแฉนักร้องแอบแซ่บ ชาวเน็ตสืบเก่งมาก!

เพจดังทิ้งปม ดาราสาว ลบรูป-คลิปคู่ ลั่น!! เรื่องเดียวที่ถอย คือเรื่องผู้หญิง!?

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

“อุ้ม ลักขณา” โพสต์ข้อคิดของแม่ ไม่ต้องตามหารองเท้าอีกข้างที่หายไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments