เจาะละเอียดละคร  7 สี "ไมค์-มุกดา" ปักธง กทม.สำเร็จ 

เจาะละเอียดละคร  7 สี "ไมค์-มุกดา" ปักธง กทม.สำเร็จ 

0

เจาะละเอียดละคร  7 สี "ไมค์-มุกดา" ปักธง กทม.สำเร็จ 

                  ละครยังเป็นจุดแข็งของช่อง 7HD ในปี 2562  ละครของช่อง 7HD ยังคงยืนหนึ่ง คว้าเรตติ้งสูงสุด หลายเรื่องได้เรตติ้งเป็นเลข 2 หลัก ท่ามกลางการแข่งขันในยุคนี้ ที่มีหลากหลายทางเลือก รวมถึงช่องทางการรับชมแบบออนไลน์ที่มีการแข่งขันสูง ตัวเลข 2 หลักที่ได้มานั้น การันตีได้ว่าแฟนละครของช่อง 7HD ยังคงเหนียวแน่น และยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไมค์ มุกดา ละคร ช่อง 7

อ่านข่าวต่อ

“มุกดา” นำทีมนักแสดง ซ้อมร้อง-เต้น เตรียมขึ้น 7HD Charity Concert
                  ละครหลังข่าวภาคค่ำจำนวน 25 เรื่อง ละครก่อนข่าว จำนวน 9 เรื่อง และละครเช้าเสาร์-อาทิตย์ จำนวน 5 เรื่อง ซึ่งล้วนแต่ได้รับการตอบรับที่ดี ดูได้จากผลสำรวจของบ.นีลเส็น เรตติ้งทั่วประเทศตอนจบของละครหลังข่าวภาคค่ำ  อาทิ ละครเรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เรตติ้งทั่วประเทศทะลุสูงที่สุดถึง 11.4 และมียอดผู้ชมตอนจบสูงสุดถึง 7,401,000 คน  

ไมค์ มุกดา ละคร ช่อง 7

                  ละคร สารวัตรใหญ่ กวาดเรตติ้งไปได้ถึง 11.3 พร้อมคว้ารางวัลช่อสะอาด จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ประจำปี 2562 มาครอง ตามติดมาที่ซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ก้าวเข้าเส้นชัยด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 11.1 สร้างปรากฏการณ์เสือผาฟีเวอร์ ที่นำแสดงโดย "ไมค์  ภัทรเดช" และ "มุกดา นรินทร์รักษ์"  
                  และหากจะเจาะกลุ่มผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ ช่อง 7HD ก็ไม่เป็นรอง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง  มธุรสโลกันตร์ ที่ได้เรตติ้งไปถึง 6.4  ละครเรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ กับเรตติ้ง 6.3 ละครเรื่อง ตะกรุดโทน คว้าไป 5.4 และความแซบของละครเรื่อง  สองนรี  ก็ส่งผลให้เรตติ้งวิ่งไปที่ 4.7 

ไมค์ มุกดา ละคร ช่อง 7
                  หันมาดูที่ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ซึ่งในวันนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาทอง ที่มีการแข่งขันกันสูง ฟาดฟันกันไม่แพ้ละครหลังข่าวจากผลการสำรวจเรตติ้งตอนจบของละครก่อนข่าว  ละครเรื่อง  ขิงก็รา ข่าก็แรง ขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้วยเรตติ้ง 8.1
ซึ่งในปีนี้ละครที่ทำสถิติได้เรตติ้งสูงต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ได้แก่ เรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์, สารวัตรใหญ่และ ขิงก็รา ข่าก็แรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments