“ทอย-มุก” เผยโมเมนต์หลังครบรอบคบ 1 ปี ยิ้มครอบครัวฝ่ายหญิงให้ไฟเขียว

“ทอย-มุก” เผยโมเมนต์หลังครบรอบคบ 1 ปี ยิ้มครอบครัวฝ่ายหญิงให้ไฟเขียว

0

“ทอย-มุก” เผยโมเมนต์ หลังครบรอบคบกัน1ปี ยิ้มครอบครัวฝ่ายหญิงให้ไฟเขียว

 

      ผ่านวันครบรอบ 1 ปีที่เปิดตัวคบหาดูใจกัน เลยไม่รู้จะมีโมเมนท์พิเศษอะไรกันบ้าง สำหรับคู่ของ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งทาง ”ทอย ปฐมพงศ์” ยังได้ยิ้มรับหลังครอบครัวฝ่ายหญิงให้ไฟเขียวแล้วด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ทอย" แฮปปี้ควง "มุก" เที่ยวญี่ปุ่น 

ทอย มุก ความรัก ครบรอบ 1 ปี

      ก็ผ่านมาเกือบ 1 เดือนได้ช่วงครบรอบก็ทำงานถ่ายละครด้วยกันเลยไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษแค่ไปทานข้าวกันมากกว่าก็ไม่ได้มานั่งนับหรือจำวันที่เท่าไหร่ก็เลยไม่มีวันครบรอบที่แน่ชัดถ้านับจริงจังเผื่อจะไม่มีเวลาว่างตรงกันหนึ่งปีที่ผ่านก็ดีทั้งด้านความรัก ด้านการงาน ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีธุรกิจและมีละครให้ดูกันในปีนี้กับเรื่องปรับตัวเข้าหากันจริงๆก็ไม่เยอะเลยเพราะนิสัยจะคล้ายกันอยู่เเล้วถือว่าเป็นความโชคดีไม่ค่อยเจออุปสรรคอะไรที่บางคนอาจจะเจอเช่นครอบครัวหรือการงานขอบคุณพระเจ้าขอบคุณดวงที่ไม่ได้เจออะไรแบบนั่น ส่วนเรื่องความหวานขำๆไม่รู้เหมือนกันว่าจะเริ่มหมดหรือยังแต่รักยังสม่ำเสมออยู่เรื่องทะเลาะกันมีอยู่แล้วอย่างการปรับตัวมันก็มีเรื่องมีเหตุที่ทำให้ต้องปรับตัวซึ่งกันและกัน แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่จะแก้ยากหรือแก้ไม่ได้จะเป็นความเข้าใจผิดบางอย่างเรื่องเวลา

ทอย มุก ความรัก ครบรอบ 1 ปี

ทอย มุก ความรัก ครบรอบ 1 ปี

       สำหรับทริปช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”ทอย”เผยว่าก็ไปเที่ยวไทเปด้วยกันมาเป็นทริปที่ไปรวมกับครอบครัวของฝ่ายหญิงด้วยก็ได้เจอกับครอบครัวเขาครบทางก็ครอบครัวเขาก็ต้อนรับดีแต่ไม่ได้พูดฝากฝังอะไรขนาดนั้นเหมือนครอบครัวทั้งสองฝ่ายดูห่างๆเขาไม่อยากเข้ามายุ่งมากเดี่ยวจะเกร็ง

ทอย มุก ความรัก ครบรอบ 1 ปี

      โดยทาง ”มุก” บอกว่าอาม่าเขาจะดูแลพี่เขาเหมือนหลานคนหนึ่งเลยที่บ้านจะชมพี่เขาว่าเป็นมีน้ำใจเป็นคนดูแลครอบครัวเป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัวตอนไปทริปจะได้เห็นเขาดูแลก็คงให้ไฟเขียวเป็นอย่างนั้นแล้วซึ่งฝ่ายชายก็ยิ้มรับโอเค ทั้งนี้ ”ทอย” มองว่าความเสมอต้นเสมอปลายมันเป็นสิ่งที่ต้องมีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องไว้ใจก็อีกเรื่องหนึ่งการที่เราเข้าหาผู้ใหญ่เราก็ต้องนอบน้อมไว้ก่อนทำตัวเสมอต้นเสมอปลายเขาก็จะเชื่อใจเอง

ทอย มุก ความรัก ครบรอบ 1 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments