“ป๋อ" ดัน “น้องเภา" ชิมลางเล่นโฆษณา ตอบชัดอยากมีลูกสาวไหม 

“ป๋อ" ดัน “น้องเภา" ชิมลางเล่นโฆษณา ตอบชัดอยากมีลูกสาวไหม 

0

“ป๋อ" ดัน “น้องเภา" ชิมลางเล่นโฆษณา ตอบชัดอยากมีลูกสาวไหม 

          รับงานถ่ายโฆษณาครั้งแรกก็เกิดอาการตื่นเต้น “น้องเภา" หรือ "ด.ช.  ภูมิธนินท์ สกิดใจ” ลูกชายคนเล็กของพระเอกผิวเข้มอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” วันนี้มีโอกาสได้เจอตัวคุณพ่อป๋อเลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้สักหน่อยว่าเป็นอย่างไร พร้อมอัพเดตผลงานในตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ป๋อ น้องเภา เล่นโฆษณา ลูกสาว

อ่านข่าวต่อ: “เอ๋” ชม “ป๋อ” เลี้ยงลูกเก่ง ตอบชัดลูกๆ ฉายแววในวงการบันเทิงไหม?

          ตอนนี้น้องเภามีผลงานเล่นโฆษณาครั้งแรก สนุกมากน้องตื่นเต้นมาก โฆษณาตัวนี้ เราถ่ายกันทั้งครอบครัวเลย เมื่อวานก็พึ่งถ่ายภาพนิ่งไปเราก็คุยกับเขาประมาณว่า “เภาพ่ออยากได้รถใหม่ ถ่ายรูปสักสองสามรูปให้พ่อนะ" คือตอนแรกเขาจะไม่ถ่ายเลย แต่พอบอกเขาก็ยอมถ่าย ตอนถ่ายสิ่งหนึ่งที่เราคิดว่ามันยากมากๆ คือเราจะทำให้เด็กยิ้มยังไง ให้เขาถือของให้ตรงแล้วมองกล้อง เราก็ไม่อยากจะไปบังคับเขาตัวเพราะอยากให้เขาเป็นธรรมชาติที่สุด แต่มันเป็นเรื่องยากของความธรรมชาติกับสิ่งที่เราจะทำ 

ป๋อ น้องเภา เล่นโฆษณา ลูกสาว

          เรื่องรับโฆษณา เราก็มีการพูดคุยกับเภาพอเขาโอเคแล้วผลิตภัณฑ์ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบครัวเราใช้อยู่แล้ว เขาไม่น่าจะติดใจรับงานเท่าพ่อแม่ เรื่องเขินเขาก็มีอยู่แล้ว อายุเขาก็ประมาณ 3 ขวบ สกิลเขาก็ไม่ได้ฝึกเพื่อมาเเคสตามที่ต่างๆ เลย ฉะนั้นเวลาเขาอยู่หน้ากล้องจะมีคนจ้องเขาอยู่ตลอดเวลา เขาจะเขินจะมีความรู้สึกว่าไม่อยากทำ สิ่งที่เรากลัวที่สุดคือถ้าเขากลัวเขาจะไม่ทำเลย 

ป๋อ น้องเภา เล่นโฆษณา ลูกสาว

           อายุขนาดนี้และด้วยวัยเขากำลังซน เรากังวลและกลัวอยู่ว่าเรื่องการจับตัวเขาไม่ ทัน เราก็พยายามดูแลเขาสุดความสามารถ ถ้ามากไปก็จะว่าเยอะไป จะปล่อยไปก็ไม่ได้ เราก็พยายามอยู่ จะไม่ให้คลาดสายตาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องลูกสาวอีกคน ตอนนี้ก็ยังไม่ปิดอู่และไม่มีใครทำหมัน ไม่แน่พูดไปอาจจะมีลักกี้อีกคนก็ได้ เมื่อก่อนเราไม่มั่น ใจว่าจะมีได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้ถ้ามีก็มีได้ 

ป๋อ น้องเภา เล่นโฆษณา ลูกสาว

          ส่วนเรื่องตอนนี้ก็มีรายการใหม่แต่ตอนนี้ยังขออุบไว้ก่อน จะเป็นรายการใหม่หลังจากที่เรามีเกมส์โชว์ the best of all เลขระทึกโลก กำลังจะปิดซีซั่นไปเราก็มีรายการใหม่ เป็นช่วงเวลาที่อยากให้คนไทยกลับมามีความสุขอีกครั้งกับทางช่อง 3 ก็ฝากราย การใหม่นี้ด้วย ส่วนงานละครเดือนกุมภา พันธ์นี้มีหนึ่งเรื่องที่กำลังจะออนแอร์เรื่อง “ เล่ห์บรรพกาล ” แล้วก็ที่กำลังอยู่เรื่อง  “ เก็บแผ่นดิน” อีกเรื่องก็กำลังเปิดกล้องช่วงเดือนมีนาคม

ป๋อ น้องเภา เล่นโฆษณา ลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” แจงสาเหตุไม่ลงเตะบอลเพราะแบบนี้!

ไปดูถึงสนามแอนฟิลด์“ท๊อป จรณ”-“พงษ์พัฒน์” ต้องโพสต์แบบนี้กับผลบอล แมนยู- ลิเวอร์พูล

Comments