“บลู” เป็นปลื้ม แฟนแห่แชร์คลิป Any Song

“บลู” เป็นปลื้ม แฟนแห่แชร์คลิป Any Song

0

“บลู” เป็นปลื้ม แฟนแห่แชร์คลิป Any Song

        “บลู พงศ์ทิวัตถ์” นักแสดงหน้าตี๋ที่ฮอตมาจากบทลูกชายเรณู ในละคร “กรงกรรม” เผยถึงคลิปชาเลนจ์ที่แฟนๆ แห่แชร์ และมียอดวิวเป็นล้านครั้ง ว่า คลิปชาเลนจ์ที่ประสบความสำเร็จเป็น song ชาเลนจ์ ยอดวิวตอนนี้ประมาณ 1 ล้านกว่าวิว จริงๆ ที่เราเต้นเราชอบ Zico อยู่แล้ว พอเพลงออกมาแล้วจังหวะมันน่าเต้น และท่าเต้นที่ Zico เต้นออกมามันเท่ มันมีความคูลอยู่แล้ว เพื่อนเราก็เลยชวนเรามาเต้น ซ้อมกันอยู่ 2 วัน แล้วก็ถ่ายคลิปที่มหาวิทยาลัย แฟนคลับมีมาคอมเมนต์ มาชมว่าน่ารัก แล้วก็เท่ มีบอกว่าหยุดดูไม่ได้เลย 1 ล้านวิวภายใน 7 วัน

บลู Any Song ฮอตมาก กระแสดี

          สำหรับงานละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ก็ได้เข้าไปแคสต์รอบหนึ่ง ผู้จัดละครเขาก็เห็นเราจากในอีเว้นท์ เราไปงานอีเว้นท์ของ Lazada วันนั้นเจอ “พี่จุ๋ย” พี่เขาไปเป็นพิธีกรในงาน “พี่จุ๋ย” เห็นเลยติดต่อมา ถามว่าบทยากไหม ยังไม่ได้เริ่มถ่ายก็เลยยังไม่เห็น คือได้เข้าไปแคสต์แล้วก็ผ่าน ได้มาเล่น มีไปเวิร์คชอป เวิร์คชอปก็ได้ประมาณ 3 ครั้งแล้ว จริงๆ งานตอนนี้มีซิทคอม เรื่องยังบอกไม่ได้ แต่ว่าจะเปิดตัวเดือนนี้ ในงาน LINE TV ตอนนี้ยังไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองดัง มันก็เรื่อยๆ รู้สึกว่ามีคนพูดถึงเยอะขึ้น ด้วยกระเเสที่เต้นชาเลนจ์ด้วย

บลู Any Song ฮอตมาก กระแสดี

          เขาเผยถึงเรื่องเรียนว่า ตอนนี้เรียนด้วย ปี 2 มศว เรียนนวัตกรรม เอกการแสดงและกำกับภาพยนตร์ ถ้าถามว่าตอนนี้พร้อมไหม เราก็พร้อม เราก็มีไปเรียนร้องเพลง มีเรียนเต้นด้วย การแสดงเราก็ต้องมีพัฒนาอยู่เรื่อยๆ การเรียนเกรดก็ถือว่าโอเค หมายถึงว่าล่าสุดตอนนี้ได้เกรด 3.95 ที่เรียนก็เหมือนนิเทศศาสตร์

บลู Any Song ฮอตมาก กระแสดี

           เมื่อถูกถามเรื่องหัวใจก็บอกว่า โสดครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟนคลับมาจับจิ้นกับใคร ก็มาเจอเราแบบเดี่ยวๆ มีงานอีเว้นท์มาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้โฆษณายังไม่มี

บลู Any Song ฮอตมาก กระแสดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” ดีใจได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก

เคมีว้าว! “เบลล์ เขมิศรา” ตามรักแท้ประกบคู่พระเอกลูกรักพระเจ้า “บลู พงศ์ทิวัตถ์”

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” อวดผิวขาวโอโม่นมชมพู “คริส” ตัวแทนหมู่บ้านเช็คของฟินลืม !

ดีต่อใจ “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ตากแดดยังไงให้ได้สายตาแบบนี้

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เคลียร์สถานะ “มิย่า” ไม่ซีเรียสคนจับจิ้น

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เปิดตัวคนพิเศษลงภาพคู่เบิร์ดเดย์สุดน่ารักเห็นแล้วอบอุ่นมาก

สาเหตุของอาการใจสั่น “ยอร์ช-บลู-บิวกิ้น” รวมเทพพลังทำลายล้างสูง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments