“หมาก” แจงดราม่าหลังโพสต์เดือดผ่านไอจี ขอโทษ "คิม-ญาญ่า” ถูกโยงเอี่ยว

“หมาก” แจงดราม่าหลังโพสต์เดือดผ่านไอจี ขอโทษ "คิม-ญาญ่า” ถูกโยงเอี่ยว

0

“หมาก” แจงดราม่าหลังโพสต์เดือดผ่านไอจี ขอโทษ "คิม-ญาญ่า” ถูกโยงเอี่ยว

        เป็นความผิดพลาดที่เกิดจากการสะเพร่าของตัวเองล้วนๆหลังจากได้โพสต์ไอจีสตอรี่จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าโยงไปถึงการเมืองสำหรับ "หมาก ปริญ สุภารัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงเรื่องนี้พร้อมรับได้ขอโทษทั้ง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ดูเหมือนจะถูกโยงเอี่ยวไปด้วยว่า

สะเพร่าเอง หมาก ดราม่า โพสต์ ไอจี

        ก็ขอโทษทุกๆ คนที่ลงอะไรไปไม่ได้คิดเป็นความผิดพลาดของตนเองรูปก็ไปเซฟมาและไม่ทันเช็คให้ดีก่อนความจริงแล้วไม่อยากให้ใครมาโต้แย้งไม่อยากให้ต้องมาทะเลาะกันอยู่แล้วเจตนาคือลงผิดส่วนตัวชอบลงคำคมอยู่แล้วก็ลงไปโดยที่ไม่ได้ดูหรือเช็คว่ารูปนั้นคืออะไรเลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมาก็สะเพร่าเองไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงอะไรข้อความที่โพสต์มือไปโดนซึ่งตนอยู่ห่างไกลจากการเมืองมากรับงงพอโพสต์ไปก็นอนเลยแต่ทางผจก.โทรมาตอนตี 4 ให้ลบก็เลยลบแต่พอตอนเช้าเพื่อนก็ส่งข้อความมาให้ดูตกใจว่าลงอะไรไป กับที่โดนโจมตีเยอะก็ไม่ได้อ่านมองเป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะเสนอความคิดเห็นได้โดยจากนี้คงต้องดูดีๆและจะไม่มีอีกต่อไปชัวร์โดยมีเครียดบ้างแต่ไม่ได้โฟกัสมากเพราะพอเกิดเรื่องนี้ขึ้นตนต้องรีบไปถ่ายละครก็ไม่ได้ย้อนกลับไปดู

สะเพร่าเอง หมาก ดราม่า โพสต์ ไอจี

       ส่วนที่มีผลกระทบกับ "คิมเบอร์ลี่” และ "ญาญ่า อุรัสยา” ด้วยก็พอมีข่าวและโยงถึงคนอื่นตนได้ไปขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้วและไม่อยากให้ไปโยงมองว่าเกินไปถ้าโยนความผิดมาให้ก็ขอเป็นตนแค่คนเดียวดีกว่าโดยได้คุยกับ "ญาญ่า” และขอโทษ "คิมเบอร์ลี่” แล้วพออีกวันที่เขามีงานก็ต้องมาตอบคำถามแทนรู้สึกผิดมากอย่างรูปที่ลงก็จำไม่ได้ว่าลงอะไรไปอย่างที่บอกตนตื่นมาลบตอนตี 4 ด้านรูปที่ลงแล้วทาง "ญาญ่า” เข้าไปตอบก็ไม่รู้เลยพูดไม่ออกบอกไม่ถูกได้แต่ยอมรับกันไปเป็นความผิดพลาดและได้ลบรูปนั้นไปยันไม่ได้มีเจตนาเชื่อมโยงถึงอะไรเลยอยากให้คนรักกันโดยรูปในไอจีไม่ได้ลงโยงเกี่ยวกับรูปที่ลงในไอจีสตอรี่ตนแค่ชื่นชอบและเอามาลงไม่ได้มีเจตนาจะไปว่าหรือกระทบส่วนไหนทั้งนี้ไม่มีอะไรที่อยากฝากบอกคนที่ตีความผิดแต่คนที่ได้ทำงานกับตนจะเชื่อว่าคืออะไรคนที่รู้จักก็ให้กำลังใจส่วนตัวมีเสียความมั่นใจไม่มากหากจะลงแสดงความคิดเห็นแต่ก็ต้องเช็คให้ดีก่อนจะลง

สะเพร่าเอง หมาก ดราม่า โพสต์ ไอจี

สะเพร่าเอง หมาก ดราม่า โพสต์ ไอจี

สะเพร่าเอง หมาก ดราม่า โพสต์ ไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

“หมาก-ใบเฟิร์น” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments