“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อัปเดตอาการ “น้องภู” รับเป็นอุบัติเหตุไม่คิดโทษใคร

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อัปเดตอาการ “น้องภู” รับเป็นอุบัติเหตุไม่คิดโทษใคร

0

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อัปเดตอาการ “น้องภู” รับเป็นอุบัติเหตุไม่คิดโทษใคร

       เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดและไม่อยากให้เกิดขึ้นหลังจากลูกชายอย่าง “น้องภู” ได้ลื่นล้มหน้าฟาดกับขอบโต๊ะจนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเย็บถึง 20 กว่าเข็มเลย ก็ไม่รู้ตอนนี้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดทาง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็ได้ออกมาอัปเดตให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “เอ๋” เล่านาที “น้องภู” ล้มหน้าฟาดขอบโต๊ะ ต้องวางยาสลบเพื่อผ่าตัดเย็บแผล

ป๋อ ณัฐวุฒิ น้องภู​ อุบัติเหตุ

ป๋อ ณัฐวุฒิ น้องภู​ อุบัติเหตุ

      ก็ตัดสินใจยากที่จะลงไอจีแต่ลงเพื่อขอบคุณคนที่ช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์เกิดตอน 5 ทุ่ม ก็ไปเที่ยวกันสนุกมากตนกำลังทานอาหารอยู่ และทางภรรยา “เอ๋ พรทิพย์” ได้โทรมาบอกลูกคางแตกแต่เสียงไม่ไช่เลย ตนก็ต้องรีบแบกลูกลงจากโรงแรมและมีรถโรงแรมพาไปส่งที่โรงพยาบาลตอนนั้น 20 นาทีเหมือน 2 ชั่วโมง ทางน้องก็ร้องภรรยาก็ร้องใจเสียเขาบอกแผลใหญ่และลึกมาก ซึ่งตอนเกิดเหตุน้องพยายามจะวิ่งไปชี้อะไรที่ทีวีแล้วจะบอก “น้องเภา” พอดีลื่นผ้าห่มที่โรงแรมทำให้พุ่งไปทางทีวีคางไปกระแทกกับโต๊ะเลยเป็นแผลลึกฉีกทะลุข้างใน 2-3 เซนติเมตร ทะลุริมฝีปาก ก็ไม่เคยเห็นแผลขนาดนี้ ทุกคนร้องกันหมดก็ไม่รู้ที่กระบี่โรงพยาบาลจะยังไง และ 5 ทุ่มแล้วจะมีคุณหมอไหม ปรากฏไปถึงก็มีแต่ยังเย็บไม่ได้ต้องทีซีสแกนอีก ต้องไปดูกรามแตกไหม ต้องเอกซเรย์ สุดท้ายยังไม่เย็บ เพราะน้องเพิ่งทานอาหารมาและดิ้นเจ็บเย็บไม่ได้ และต้องรอหมอศัลยกรรมมที่จะมาตอนเช้า ซึ่งทางน้องทานอาหารมาตอน 3 ทุ่ม วางยาสลบไม่ได้ก็ให้นอนไปก่อนค่อยปลุกมาวางยาสลบ ตนก็นอนไม่หลับแย่มากโทษตัวเองที่ดูแลน้องไม่ดี ก็ปล่อยให้น้องดูทีวีปกติรู้สึกฟุ้งซ่าน แต่พอคิดดีๆ มองเป็นอุบัติเหตุจริงๆ คนที่ดูน้องก็ขอโทษรู้สึกผิดแต่ไม่โทษใคร ตอนนี้น้องก็ซึมอยู่ 2-3 วัน และบอกว่าที่ห้ามปีนโน่นนี่เวลาเกิดอะไรหน้าจะลงก่อนระวังไม่ทัน ก็เป็นเรื่องที่เขาต้องเรียนรู้ต่อไป ต้องระวังมากขึ้น ก็อธิบายเขาเยอะ และวันที่เป็นเขาไม่ยอมทำอะไรคืนนั้นตนภาวนาอย่าให้เป็นอะไรเยอะ ทางคุณหมอบอกมีแผลทะลุเลย 

ป๋อ ณัฐวุฒิ น้องภู​ อุบัติเหตุ

ป๋อ ณัฐวุฒิ น้องภู​ อุบัติเหตุ

      ส่วนไฟลท์ที่จะบินกลับก็ไม่ได้เปลี่ยน เพราะจองไว้ 5 โมงเย็น น้องได้เข้าเย็บตอนเช้าเป็นไหมละลายด้านในเยอะเหมือนกันกว่า 20 เข็ม แต่เย็บแบบศัลยกรรมถี่โดยตอนบินกลับเป็นห่วงเรื่องขึ้นเครื่องจะปวดไหม และทางน้องเขามีอาเจียนระหว่างทาง เพราะฤทธิ์ยาสลบก็ห่วงจะไม่ไหว แต่เขาก็ใจแข็งสู้ดี ก็ได้ทุกคนช่วย ยังไงขอขอบคุณด้วย ทั้งนี้กรณีที่เกิดก็ต้องยอมรับเป็นอุบัติเหตุไม่โทษใครเลย เกิดจากตัวน้องเองที่ต้องเรียนรู้ ซึ่งในชีวิตคนเราก็เคยหกล้มมาแต่โชคดีได้รับการรักษาทำให้หนักเป็นเบา ตอนนี้ก็กลับมาบ้านแล้วแต่ต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทุกวันทั้งข้างนอกและข้างใน ก็ไม่ได้ไปโรงเรียน ด้าน “น้องเภา” ก็อึ้งช็อก เพราะเห็นแผลพี่ลึกเลือดออกเยอะเขาก็ห่วงอยู่ โดยแผลข้างในจะหายยาก ตอนนี้ “น้องภู” กินได้เกือบ 100% แล้ว แต่อาหารต้องอ่อนๆ เหตุที่เกิดเขาได้เรียนรู้หลายอย่างในชีวิตที่ไม่ได้สอนแค่โหดไปหน่อย กับเรื่องแผลเป็นมีกังวล คุณหมอบอกจะมีนิดหนึ่ง แต่เด็กจะผสานเนื้อจะสร้างได้เร็ว อย่างแผลเป็นมีเลเซอร์ที่จะช่วยได้ไม่น่าห่วงอะไร ก็มีเป็นแผลและฟันหัก 1 ซี่

ป๋อ ณัฐวุฒิ น้องภู​ อุบัติเหตุ

ป๋อ ณัฐวุฒิ น้องภู​ อุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” แจงสาเหตุไม่ลงเตะบอลเพราะแบบนี้!

ไปดูถึงสนามแอนฟิลด์“ท๊อป จรณ”-“พงษ์พัฒน์” ต้องโพสต์แบบนี้กับผลบอล แมนยู- ลิเวอร์พูล

Comments