“ฟ้า ยงรวี” รักนอกจอแฮปปี้ เผยสไตล์แต่งหน้ามากแต่น้อย

“ฟ้า ยงรวี” รักนอกจอแฮปปี้ เผยสไตล์แต่งหน้ามากแต่น้อย

0

“ฟ้า ยงรวี” รักนอกจอแฮปปี้ เผยสไตล์แต่งหน้ามากแต่น้อย

        กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ สำหรับนางเอกหน้าหวาน “ฟ้า ยงรวี งามเกษม” จากละครเรื่อง “ทะเลแปร” จนทำให้หลายๆ คนเปิดใจรับนางเอกคนนี้ไว้ในอ้อมอก แต่หากใครที่ได้ติดตามชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวอย่าเพิ่งคิดว่าเจ้าตัวเป็นสายเซ็กซี่ ไปฟังจากปากเจ้าตัวถึงการแต่งกายและการแต่งหน้าพร้อมอัปเดทสถานะหัวใจนอกจอของสาวมากความสามารถคนนี้ด้วยกัน

มีคนคุย ฟ้า ยงรวี ไม่โสด

         ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว วันธรรมดาจริงๆ ที่ไม่ได้อยู่ในโซเชียลมีเดียนะ วันธรรมดาเราชอบใส่ชุดนอน ใส่อะไรก็ได้ที่ไม่รัดรูป เน้นความสบายเป็นหลัก ใส่เสื้อกางเกงไม่เข้ากันก็ไม่เป็นไร ผมยุ่งๆ ออกนอกบ้านก็ได้ ไม่ได้แคร์เท่าไหร่ แต่ถ้าตัดภาพเข้ามาในโซเชียลมีเดียก็มักจะเป็นวันที่ไปเจอเพื่อน ก็ต้องดูแลตัวเองนิดนึง เราก็แต่งอะไรที่ดูเหมาะสมกับตัวเองนิดนึง อย่างเช่น ฟ้าเป็นคนไหล่เล็ก เป็นคนสะโพกใหญ่ก็อาจจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่ทำให้ไหล่กว้างขึ้น ให้สะโพกเล็กลง เลยชอบใส่แบบรัดรูปนิดนึงท่อนบน ส่วนท่อนล่างไม่รัดรูป ส่วนที่หลายๆ คนมองว่าเราเซ็กซี่ จริงๆ เราไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย ส่วนเรื่องการแต่งหน้า เราไม่ได้ชอบทั้งสายฝ. และเกาหลีจ๋า ชอบหน้าแนวสะอาด ดูคลีนๆ ไม่ต้องมีสีอะไรบนหน้า แค่แต่งให้มันเน้นแค่สัดส่วนของดวงตาหรือว่าอะไรนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้ชอบให้หน้ามีสีเยอะ ชอบให้หน้าสะอาดมากที่สุดเท่าที่เป็นได้ แต่งเยอะมาก แต่ให้ดูน้อย ส่วนไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยตอนนี้เป็นมาสคาร่า รู้สึกว่าหน้าโล้นแต่มีขนตาเด้วมาอันนึงก็โอเค เมื่อก่อนอาจจะเป็นลิปสติกแต่ตอนนี้คือมาสคาร่า เป็นเรื่องที่สำคัญ เวลาดัดให้มันขึ้นมาแล้วออกจากบ้านแล้วมันดูไม่ค่อยโทรม

มีคนคุย ฟ้า ยงรวี ไม่โสด

ประกันภัย ไวรัส โคโรนา โควิด-19

มีคนคุย ฟ้า ยงรวี ไม่โสด

           หัวใจจริงๆ ของฟ้า ตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่ ต้องออกตัวว่า เรื่อวความรักเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีความแน่นอนเลย ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงในอนาคต ก็เลยไม่ค่อยกล้าพูดเรื่องนี้กับใครเท่าไหร่ แต่เอาเป็นว่าตอนนี้มีคนคุยแล้วก็โอเค แฮปปี้ดี เขากับเราก็เข้ากันได้ดีในเรื่องของการทำงาน เขาก็เคารพในพื้นที่ในพื้นที่การทำงานของฟ้า ฟ้าก็เคารพในพื้นที่ของเขา มันเหมือนช่วยกันคิด ตอนนี้ก็รู้จักกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งเริ่มมาคุยกันกลางปีที่แล้ว

มีคนคุย ฟ้า ยงรวี ไม่โสด

มีคนคุย ฟ้า ยงรวี ไม่โสด

มีคนคุย ฟ้า ยงรวี ไม่โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

อบอุ่นสุดๆ “ฟ้า ยงวรี” จูงมือแฟนหนุ่มนักบิน เข้าพิธีแต่งงาน มีลูกสาวตัวน้อยเป็นสักขีพยานรัก

“ฟ้า ยงวรี” อวดลูกสาวน่ารักน้อง“โจแอนนา มารี”

สละโสด! “ฟ้า ยงวรี” เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว อวดการ์ด-ชุดแต่งงาน ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดี

ยินดีต้อนรับหนูน้อย! “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวแล้วที่ วอชิงตัน ดี.ซี. ตั้งชื่อ “โจแอนนา มารี”

น่ารักมาก! “ฟ้า ยงวรี” ควง “วิลเลี่ยม” พามาดูเตรียมของอะไรไว้ให้ลูกคนแรกบ้าง

ว่าที่คุณแม่  “ฟ้า ยงรวี” โชว์ความหวานมาในธีมครอบครัวนักบิน

Comments