“อาเล็ก” ลั่นไม่รู้สาเหตุ “แต้ว” เลิก “ต้น” เผยทราบข่าวพร้อมทุกคน 

“อาเล็ก” ลั่นไม่รู้สาเหตุ “แต้ว” เลิก “ต้น” เผยทราบข่าวพร้อมทุกคน 

0

“อาเล็ก” ลั่นไม่รู้สาเหตุ “แต้ว” เลิก “ต้น” เผยทราบข่าวพร้อมทุกคน 

      เป็นอีกแก๊งเพื่อนที่สนิทกับทั้งสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ที่เพิ่งเลิกรากัน สำหรับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่นี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ต้น” โผล่คอมเมนต์ หลัง “แต้ว” ล้างเท้าคุณพ่อ-คุณแม่

แต้ว ณฐพร อาเล็ก ต้น เลิก

      ในฐานะเพื่อนของทั้งคู่ เราเองได้อยู่ในช่วงที่เขาแฮปปี้กันอยู่ มันเป็นอะไรที่น่ารักและมีความสุข เราไม่สามารถจะไปควบคุมหรือบอกใครได้ว่าเราอยากให้เขาเป็นยังไง ทุกอย่างเลยไม่ใช่แค่เรื่องอะไรพวกนี้ มันก็เป็นเรื่องของคนๆหนึ่ง หรือคนสองคน หรือใครก็ตามที่เขาเลือกจะทำอะไรในทางของเขา

แต้ว ณฐพร อาเล็ก ต้น เลิก

      ส่วนข่าวที่ออกมาก็ทราบพร้อมทุกคนเลย ไม่รู้มาก่อน ตอนแรกที่มีข่าวเพื่อนๆก็มาถาม เราเองก็ไม่รู้ เขาก็ไม่ได้มีสัญญานอะไรผมไม่เห็น อันนี้ต้องถามคนอื่น เล็กไม่ใช่คนช่างสังเกต เราไม่ค่อยรู้เรื่องคนอื่นๆ ตอนที่รู้ว่าเขาเลิกกัน ตกใจเหมือนกันครับ แต่ก็อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของคนสองคน

แต้ว ณฐพร อาเล็ก ต้น เลิก

       ถามว่าเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไหม ผมเชื่อว่าเขาสองคนก็เสียดายเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วในสิ่งที่เขาตัดสินใจ มันออกมาในแนวทางนี้ เราต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา เอาง่ายๆ เรามีเพื่อนคบมา 10 ปี แล้วเราต้องเลิกคบกับเพื่อน เราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน ผมเชื่อว่าเขาสองคนคงจะคิดมาดีแล้ว คุยกันดีแล้ว และตัดสินใจกันมาดีแล้ว หลังมีข่าวก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยหรือให้กำลังใจทั้งคู่ อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราเป็นคนนอก ทริปญี่ปุ่นตอนนั้นอย่างที่บอก ผมไม่ใช่คนช่างสังเกต ไม่ได้สนใจ เราก็ไปเฮฮาเล่นของเรา เราไม่ได้ไปมองว่า เขายังไงนะ อย่างที่บอกอยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจ

แต้ว ณฐพร อาเล็ก ต้น เลิก

       ด้านความรัก “เต้ย” ที่คนจับผิดยังหวานอยู่ไหม อันนี้ เป็นเรื่องปกติ คู่เราเรื่อยๆครับยังพูดคุยกันทุกวันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องละครที่จะกลับมาถ่ายผมก็เคารพตามนโยบายของรัฐบาล ว่าเขาจะให้ถ่ายเมื่อไหร่ แต่จริงๆได้ข่าวว่าเขาให้ถ่ายได้แล้ว แต่ว่าต้องมีมาตรการต่างๆ ต้องตามนั้น

แต้ว ณฐพร อาเล็ก ต้น เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments