​​​​​​​มาราธอน 15 ปี “เอ๋-ป๋อ” ไม่อยากเชื่อคบจนมีลูก

​​​​​​​มาราธอน 15 ปี “เอ๋-ป๋อ” ไม่อยากเชื่อคบจนมีลูก

0

มาราธอน 15 ปี “เอ๋-ป๋อ” ไม่อยากเชื่อคบจนมีลูก

                 เป็นอีกคู่รักดาราที่หลายๆ คนยกให้เป็นไอดอลของความรักที่มั่นคง และสร้างครอบครัวอบอุ่น สำหรับบ้าน “สกิดใจ” ของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ที่หลังจากคบหาดูใจกันในระยะเวลาที่เหมาะสมก็มีลูกชายน่ารักๆ 2 คน "น้องภูดิส" และ "น้องเภา" มาเติมเต็มความอบอุ่น แต่ดูเหมือนตอนนี้ทางคุณพ่อมีอ้อนๆ ขอคนที่ 3 ไม่รู้ว่าจะได้รับการรอนุมัติหรือเปล่า เพราะว่าหนุ่ม “ป๋อ” ก็ได้พิสูจน์การเป็นคุณพ่อที่น่ารักมาแล้วถึง 2  หนของการมีลูกชาย ล่าสุดครบรอบแต่งงาน 8 ปีของทั้งคู่ก็ได้มีข้อความหวานๆ จาก “เอ๋” ถึงสามีด้วย

อ่านข่าวต่อ : "ป๋อ ณัฐวุฒิ" อวยพรวันเกิด "เอ๋ พรทิพย์" แบบนี้ แฟนๆ ลุ้นหนัก

ป๋อ เอ๋ ความรัก ครอบครัว

ป๋อ เอ๋ ความรัก ครอบครัว

ป๋อ เอ๋ ความรัก ครอบครัว

                 “เอ๋” เผยย้อนวันวานถึงวันสำคัญของทั้งคู่ ความน่ารักของสามี รวมไปถึงบอกรักลูกชายและสามีว่า “Happy 8th Anniversary  วันนี้เมื่อ8 ปีที่แล้ว พูดเลยว่างานวัดของเราในวันนั้นสนุกมากก คิดแล้วยังยิ้มอยู่เลย เอ๋กับพี่ป๋อ เดินทางกันมาไกลมาก ปีนี้เป็นปีที่15 แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้คบกันจนมีลูก เพราะเรา2 คน แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มองต่างมุม แต่ก็พยายามที่จะปรับและจูน เรื่องทะเลาะก็มีเหมือนทุกบ้าน เรื่องปกติ แต่ก็เครียร์กันให้จบๆ แป๊บเดียวก็ดีกัน และคิดเสมอว่าจะอยู่กันไปจนแก่แหละ พี่ป๋อพูดกับเอ๋เสมอว่า จำไว้นะ!!! ไม่มีใครหวังดีกับเอ๋เท่าพี่ และไม่มีใครรักเอ๋มากเท่ากับพี่รักเอ๋ พูดจนจำขึ้นใจ

ป๋อ เอ๋ ความรัก ครอบครัว

                 พี่ป๋อเป็นพ่อที่ดีมาก เลี้ยงลูกและใส่ใจลูก เล่านิทานให้ลูกฟังทุกคืน ใครจะไปเชื่อเนอะ และเป็นพ่อที่ตรงไปตรงมา สนุกก็สนุกสุดๆ ดุก็ดุสุดๆ เช่นกัน  บ้านเราเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่พลังเสียงของลูก ทำให้พวกเราไม่เคยเหงา ขอบคุณลูกจอมป่วนทั้ง2 ด้วย ที่มาเติมเต็มให้พ่อกับแม่ คอยถามว่าหนาวไหม เหนื่อยไหม กอดหน่อย เราทั้งคนไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากขอให้ครอบครัวของเรามีความสุข รักพี่ป๋อสุดๆไปเลย @poh_natthawut”

ป๋อ เอ๋ ความรัก ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments