“ศรราม น้ำเพชร” โอดพิษโควิดกระทบคณะลิเก เล็งปรับการแสดงแบบ new normal

“ศรราม น้ำเพชร” โอดพิษโควิดกระทบคณะลิเก เล็งปรับการแสดงแบบ new normal

0

“ศรราม น้ำเพชร” โอดพิษโควิดกระทบคณะลิเก เล็งปรับการแสดงแบบ new normal

     จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ทำให้วงการบันเทิงต่างได้รับผลกระทบกันไปตามกันไม่เว้นแม่แต่คณะลิเกชื่อดังของ "แบงค์ ศรราม อเนกลาภ" หรือ "ศรราม น้ำเพชร" โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมเล็งปรับการแสดงแบบ new normal ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : แม่ยกอึ้ง “ศรราม น้ำเพชร” จำแทบไม่ได้สวมลุคหญิงเล่นลิเก

ศรราม น้ำเพชร คณะลิเก ปรับตัว โควิด 19

ศรราม น้ำเพชร คณะลิเก ปรับตัว โควิด 19

     ก่อนอื่นที่ได้จัดคอนเสิร์ต "รวมใจให้ สู้ภัยโควิด" โดยการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก sornram aneklapได้ยอดบริจาคจากแฟนคลับและผู้ใหญ่หลายท่านสองแสนสามหมื่นบาทและได้มีการเตรียมมอบให้กับทางโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต้านcovid-19 และอีกส่วนนึงจะไปซื้ออุปกรณ์ดูดเสมหะมอบให้กับโรงพยาบาลสามเงาที่จ.ตากโดยยอดเงินที่มอบให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าจำนวน 1 แสนบาทและมียอดอื่นอีกเพื่อที่จะได้ทำบุญหลายรูปแบบกระจายไปในหลายภาคส่วนซึ่งจากนี้ก็จะมีโปรเจคต์แบบนี้อีกเรื่อยๆอย่างที่ทราบกันช่วงนี้วิกฤตหนักมีหลายคนที่ลำบากมองว่าการให้การแบ่งปันกันเป็นการให้กำลังใจที่ดีที่สุดที่จะผ่านไปด้วยกัน  ส่วนคณะลิเกก็วิกฤตหนักอยู่ก็รอเวลาระยะอันใกล้จะกลับมาแสดงเหมือนเดิมตอนนี้มีเอฟเฟคแน่นอนเพราะ 2 เดือนเต็มที่ธุรกิจไม่ได้เคลื่อนไหวไม่มีรายได้เข้ามาก็อาจะมีผลกับงานข้างหน้าต้องเลื่อนโยกย้ายแต่โชคดีที่ลิเกคณะตนยังมีแฟนคลับซัพพอร์ตแต่ตัวศิลปินเองก็ต้องเอาตัวรอดให้ได้ก็มีหันมาขายของออนไลน์เพื่อจะให้ผ่านช่วงนี้ไปได้

ศรราม น้ำเพชร คณะลิเก ปรับตัว โควิด 19

      ทั้งนี้คณะลิเกตนมีทีมงานร่วม 100ชีวิตอย่างเด็กเวทีเครื่องเสียงหลายคนก็ได้รับความเมตตาจาก"ท่านเจ้าคุณเบิ้ม"เจ้าอาวาสวัดท่าการ้องได้พักอาศัยอยู่ซึ่งรายได้ที่หายไปก็เยอะประมาณ 7 หลักด้วยความที่ก่อนหน้านี้มีงานแสดงทุกวันแต่ตอนนี้ไม่มีรายรับเลยแต่ก็ต้องให้กำลังใจตัวเองครอบครัวและทีมงานจะเครียดไม่ได้ก็ทุกคนก็ต้องรับผิดชอบกับวิกฤตครั้งนี้ต้องปฏิบัติตามกฎข้อห้ามด้วย    

ศรราม น้ำเพชร คณะลิเก ปรับตัว โควิด 19

      สำหรับการปรับคณะลิเกแบบ new normalเนื่องจากคณะตนมีทีมงานหลายคนมากถ้าแสดงออนไลน์ใจอยากให้ทั้งหมดมีส่วนร่วมมาแสดงทุกคนแต่การรวมตัวกันก็หลายสิบคนกลัวจะมีปัญหายิ่งช่วงนี้ด้วยก็จะยากก็อาจจะต้องปรับเล่นแบบจำนวนคนไม่เยอะคิดว่าจะต้องมีหากเหตุการณ์ไม่เหมือนเดิมก็ต้องปรับตัวยันคณะยังอยู่เหมือนเดิมรอเวลาที่จะได้กลับมาแสดงยังไงทอดทิ้งแฟนคลับไม่ได้อยู่แล้วช่วงที่ไม่มีงานเขาให้กำลังใจตลอด พร้อมฝากให้กำลังใจและขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจมีชวนทำบุญก็ไม่เคยทอดทิ้งมาร่วมตลอดก็อยากให้คิดถึงกันให้มากตนก็คิดถึงรอเวลาที่ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมจะทำการแสดงลิเกเต็มที่แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ๆ แฟนๆ เตรียมเย็บมาลัย “ศรราม เอนกลาภ” ผุดแฟนมีตแรก “Open Your Mind Touch My Heart”

“ศรราม น้ำเพชร” รับมีคุย “ดำดง” บอกเป็นบทเรียนหลังเจอดราม่าฉ่ำวีนกลางไลฟ์

เปิดตัว “หม่อมแม่แก้ว” ตัวละครใหม่เตรียมปะทะ “ดำดง”

เปิดคิวงานลิเก “ศรราม น้ำเพชร- ดำดง” เดือนมีนาคมแน่นเอี๊ยด

สายซัพพอร์ตตัวจริง “แม่น้ำหนึ่ง” เปย์ “นุ่นดำดง” เกือบล้าน!! เผยเพราะเขาเราถึงผ่านวิกฤตมาได้

ปรบมือให้คนเก่ง! “ศรราม น้ำเพชร” ซื้อที่ดินแปลงใหญ่ เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง

ด้อมนอนน้อยอลังการในงานไหว้ครู “ศรราม น้ำเพชร” 2566

Comments