“แมงปอ เพ็ญพิชชา” รับกดดัน ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ครั้งแรก

“แมงปอ เพ็ญพิชชา” รับกดดัน ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ครั้งแรก

0

“แมงปอ เพ็ญพิชชา” รับกดดัน ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ครั้งแรก

         สวยโดดเด่นสำหรับ “แมงปอ เพ็ญพิชชา นาคแดง” หนึ่งในสาวงามจากเวทีประกวดมิสแกรนด์ ล่าสุดบิ๊กบอส “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ดึงตัวขึ้นแท่นเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง “รักข้ามคาน” วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอไม่พลาดถามถึงการทำงานเป็นนางเอกครั้งแรก โดยเธอเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” เปิดใจเคลียร์ หลัง มิสแกรนด์ฯ ซบช่องวัน

แมงปอ เพ็ญพิชชา นางเอก ภาพยนต์

แมงปอ เพ็ญพิชชา นางเอก ภาพยนต์

          สำหรับภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” มีสิ่งที่ประทับใจคือโลเคชั่นคือสถานที่จริงๆ ต้องไปอยู่จังหวัดนั้นจริงๆ มีจังหวัดเลย , เพชรบูรณ์ และ น่าน เป็นครั้งแรกที่ได้ไปถ่ายแบบนั้น ไม่คิดว่าจะได้เป็นนักแสดง ได้ไปเห็นการทำงานแบบนี้จริงๆ บรรยากาศดีมาก ธรรมชาติมากๆ ปกติจะไม่ชอบเที่ยวต่างจังหวัดเท่าไหร่ แต่พอได้ไปจริงๆ ได้เห็นว่าประเทศไทยมีบรรยากาศแบบนี้จริงๆ ตอนแรกคิดว่าจะได้เห็นเฉพาะต่างประเทศเท่านั้น แต่ทำให้เปลี่ยนความคิด ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย 

แมงปอ เพ็ญพิชชา นางเอก ภาพยนต์

        เรื่องความกดดันที่ได้เป็นนางเอกนั้นคือพูดตรงๆ ว่าอยากเป็นนักแสดงไม่ได้อยากเป็นนางงาม เพราะหนูรู้สึกว่าการเป็นนางงามเป็นช่องทางที่ทำให้ใกล้กับวงการบันเทิงมากที่สุด เพราะด้วยทางบ้านคุณพ่อเองไม่มีทุนไปเรียนการแสดง ก็ต้องฝึกตัวเองจากตรงอื่น จากการเดิน จากบุคลิกภาพของตัวเองก่อน กดดันเหมือนกันเพราะไม่เคยเรียนการแสดงมากก่อน ทาง “พี่ณวัฒน์” ให้โอกาสเป็นนางเอกก็กดดันตัวเองกลัวจะทำออกมาไม่ได้พอ คิดเยอะไปหมด 

แมงปอ เพ็ญพิชชา นางเอก ภาพยนต์

         ในระหว่างการทำงานก็จะมีพี่ๆ คอยแกล้ง (หัวเราะ) จะมีฉากหนึ่งที่เราต้องอยู่กลางถนน อยู่กลางแดด พี่ตากล้องก็แกล้งพูดว่าทำไมมีพระอาทิตย์อาทิตย์ 2 ดวง หลังจากที่เป็นมิสแกรนด์แล้วก็มีบุคคลภายนอกมองว่า เป็นมิสแกรนด์ มีชื่อเสียงระดับหนึ่งต้องมีคนเข้ามาเยอะมาก แต่จริงๆ ไม่มีใครเลย ไม่มีใครกล้ารึเปล่า ก็มองได้สองมุมว่า เราอยู่ในระดับหนึ่งแล้วรึเปล่าทำให้ไม่มีใครกล้าทักมา ข้อห้ามในกองก็ไม่มีห้ามอะไรพิเศษจะมีแต่การแนะนำมากกว่า ตอนนั้นเคยไปออกรายการรายการหนึ่งคือนิ่งไปเลย เขาก็แนะนำว่ามีอะไรก็พูดออกไปเลย คอยๆ เรียบเรียงและถ่ายทอดออกไป สุดท้ายฝากภาพยนต์เรื่อง “รักข้ามคาน” ด้วย ถึงแม้ว่าเราจะใหม่แต่ทุกคนตั้งใจเต็มที่ และพร้อมพัฒนาตัวเอง ขอฝากอีกครั้ง

แมงปอ เพ็ญพิชชา นางเอก ภาพยนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments