เปิดถุงผ้ารักษ์โลกของ “เกรท สพล”

0

เปิดถุงผ้ารักษ์โลกของ “เกรท สพล”

       สำหรับ “เกรท สพล” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมีกำลังมีผลงานละครพรหมพิศวาสออนแอร์ทางช่อง 7HD แถมก็ยังมีภาพยนตร์ถ่ายทำอีกเรื่องหนึ่งคือ รักเลิฟเลิฟ

อ่านข่าวต่อ:“เกรท สพล” โต้ฉีกสัญญาช่อง 7 ยันสถานะหัวใจยังโสด

เกรท สพล     

       ล่าสุดดาราเดลี่เปิดใจถึงสไตล์ส่วนตัวที่หลายคนไม่รู้สำหรับ หนุ่มเกรทก็คือ เขามักจะพกถุงผ้ารักษ์โลกเอาไว้เสมอ เวลาไปกองละครหรือไปงานอีเว้นท์ก็มักติดตัวไว้

       สำหรับกระเป๋ารักษ์โลก ผมพกกระเป๋าหรือถุงผ้าไปทุกที่ที่ไปทำงานแทบจะทุกวันนะ ในถุงผ้าก็มักจะมี แว่นตา วันนี้ผมหยิบมาแค่แว่นตากันแดด อีกอันคือกล้องฟิล์ม อันนี้เป็นเพราะชอบถ่ายรูป และคนกำลังฮิตถ่ายรูปกันผมก็มีติดตัวไว้บ้าง แล้วที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แมสก์ ผมต้องพกไว้เสมอเพราะบางสถานที่จะไม่ให้เราเข้าถ้าไม่สวมแมสก์ อีกอย่างคือกระติกน้ำ เวลาไปไหนก็จะเตรียมน้ำเอาไว้ตลอด จะไม่ต้องใช้แก้วพลาสติกหรือหลอดพลาสติกให้เปลืองเป็นขยะ

เกรท สพล

       หนุ่มเกรทยังเล่าถึงประสบการณ์จากการใช้ถุงผ้า อีกว่ารู้สึกดีที่ได้ใช้ถุงผ้า รู้สึกเสมอว่าเราได้ช่วยโลกในระดับหนึ่งที่ไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก ผมชอบที่ไม่ต้องหาถุงใหม่เรื่อยๆ ถ้าถุงผ้ามันเลอะ เราก็เอาไปซักได้ แล้วที่ชอบคือถุงผ้านี่เราสามารถตกแต่งตามสไตล์ของเรา

เกรท สพล

       สำหรับชีวิตนิวนอร์มอล ของผมคือพกแมสก์ตลอด เนื่องจากโควิด19 ผมก็ไม่รู้ว่ามันหายไปหรือยัง ส่วนในบ้านเราจริงๆ เรื่อง ฝุ่นในกรุงเทพก็ยังมีอยู่ อย่างฝุ่น PM2.5 ก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องระวังตลอด ถือว่าการเตรียมสิ่งของเหล่านี้ก็เป็นนิวนอร์มอลของผมไปแล้ว

       “เกรท สพล”เผยอีกว่าสำหรับงานของผมในช่วงนี้คือมี ภาพยนตร์ รักเลิฟเลิฟ และที่กำลังออนแอร์คือละคร “พรหมพิศวาส” ทางช่อง7 อีกเรื่อง “รหัสริษยา” ที่กำลังถ่ายทำ สำหรับ “พรหมพิศวาส” ก็มีกระแสเยอะครับ ในโซเชียลบอกว่าผมรับบทแอบรักอีกแล้ว ในเรื่องคือผมเป็นเพื่อน “พี่บูม กิตต์ก้อง” ตัวละครมีความสนุก เข้มข้น แล้วโซเชียลแซวหนักมาก ต้องตามจีบบทแบบนี้น่าจะเป็นคาแรกเตอร์ของผม ส่วนเรื่องหัวใจ ผมยังไม่มีใครครับเพราะ 7 วันทำงานทุกวัน อยู่กับบ้าน กับน้องหมาตลอดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments