เปิดไอเทมลับที่ “กลัฟ คณาวุฒิ” พกติดตัว

เปิดไอเทมลับที่ “กลัฟ คณาวุฒิ” พกติดตัว

0

เปิดไอเทมลับที่ “กลัฟ คณาวุฒิ” พกติดตัว

     ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงสายวายที่มีแฟนคลับมากคนหนึ่งสำหรับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ล่าสุด หนุ่มกลัฟ กำลังมีงานเพลงและกำลังถ่ายทำ TharnType The Series ซีซั่น 2 ล่าสุดดาราเดลี่จัดสกู๊ปสุดพิเศษเพื่อให้แฟนๆหายคิดถึงก่อนที่จะได้ชมผลงานด้านการแสดง

อ่านข่าวต่อ:เปิดใจ "กลัฟ" นายเอกซีรีส์วายสุดปัง บิ๊กเซอร์ไพรส์อยากเล่นกับคนนี้!?

       “กลัฟ คณาวุฒิ” อัพเดทผลงานตอนนี้กำลังถ่าย TharnType The Series ซีซั่น 2 ถ่ายไปแล้วประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าน่าจะได้ชมปลายปีนี้ ส่วนกระแสคู่จิ้นกับ “มิว” ดีครับ เรื่อยๆ ล่าสุดก็มีงานด้วยกัน เพิ่งเจอกันไปเมื่อวันก่อนเองครับ ส่วนเรื่องจัดมิตติ้ง ก็อาจจะต้องรอกันอีกนิดเพราะเราจัดงานแบบรวมตัวในห้องปิดไม่ได้

กลัฟ คณาวุฒิ

       “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่าให้ฟังว่าชีวิตแบบนิว นอร์มอล เปลี่ยนแปลงเขามากเหมือนกัน เพราะต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์หลายอย่าง อย่างแรกที่ขาดไม่ได้คือแมสก์ และเจลล้างมือ เวลาไปไหนก็ต้องใส่แมสก์ด้วย หรือเวลาจับอะไรเสร็จแล้วก็ต้องฉีดเจลล้างมือ บางทีผมออกจากบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมหยิบแมสก์ ผมก็ต้องกลับเข้าบ้านไปเอามาติดตัว

กลัฟ คณาวุฒิ

       เขาเผยถึงไลฟ์สไตล์ หลังจากทำงานทุกวันนี้ก็คือพักผ่อน อย่างแรกที่ทำคือเช็คหน้า แล้วก็นอนเล่นทั่วไป ส่วนเรื่องเรียนผมเรียนจบแล้ว เลยไม่ต้องอ่านหนังสือเท่าไหร่ ตอนนี้นอกจากงานแสดงก็ไม่มีอะไรแล้ว เวลาว่างก็จะพักผ่อนเป็นส่วนใหญ่

       ส่วนตอนนี้ผมกำลังจะมีโปรเจคเพลงออกมาครับ มีการพูดคุยกับแกรมมี่ ชื่อโปรเจค ว่า บอย เฟรนด์ คือเป็นการรวมดาวรุ่ง ประมาณ 10-12 คน ทำเพลงด้วยกัน ก็สนุกดีครับตอนนี้ ถ่ายทีเซอร์เสร็จแล้ว เรื่องร้องเพลงน่าจะยาก ถ้าให้ผมร้องเล่นๆพอได้ แต่ถ้าให้แบบว่าร้องเพราะเลยก็ต้องฝึกฝนกันหน่อย ส่วนตัวผมไม่มีไอดอลหรือศิลปินพิเศษในดวงใจครับ ผมไปเรียนกับครูร้องเพลงมากกว่า

กลัฟ คณาวุฒิ

       “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยสำหรับ ในกระเป๋าที่ผมต้องมีคือ กระเป๋าสตางค์ ผมต้องพกตลอดเวลา มีธนบัตร ใบขับขี่ บัตรนักศึกษา บัตรประกัน เหรียญทั่วไป อีกช่องหนึ่งมีสายคล้องคอ คีย์การ์ดคอนโด แล้วก็แมสก์ที่ต้องพกตลอด ผมมีแมสก์หลายอัน ใช้แล้วก็สัก อันนี้เป็นแมสก์ของโรงเรียนสวนกุหลาบจัดทำขึ้นมาก็จะมีสีชมพู ฟ้าเป็นสัญลักษณ์

       นอกจากนี้ก็มีลูกอม พึ่งจะมาชอบกิน เวลาอยู่เฉยๆ ก็หยิบลูกอมมาเคี้ยวเล่น มีแอลกอฮอล์แบบฉีด เป็นกลิ่นเหมือนน้ำยาบ้วนปาก มีกำไลที่แฟนคลับให้ ก็เก็บเอาไว้ ผมยังไม่เคยสวมใส่เลย แต่จริงๆ ผมพกเกมส์ติดตัวไว้ด้วยนะครับ แต่วันนี้ไม่ได้เอามา เพราะเวลาว่างจากงานบางครั้งผมก็หยิบขึ้นมาเล่นเพื่อผ่อนคลาย

กลัฟ คณาวุฒิ

       เขาเผยอีกว่าสำหรับสิ่งของที่พกประจำช่วงนี้มีแค่สองอย่างคือแมสก์ และกระเป๋าสตางค์ ถ้าแม่ไม่อยู่ ผมจะไม่มีเงินใช้จึงต้องพกตลอด ประสบการณ์ตื่นเต้นที่ผมเคยเจอคือ บัตรประชาชนหาย ในช่วงที่เรียนมหาลัยก็ต้องเอาบัตรประชาชนไปแสดงตน หาไม่เจอผมตกใจมาก ต้องรีบไปที่เขตเพื่อทำบัตรประชาชนใหม่ ตอนหลังกลัวทำหายอีกเลยต้องเอาสายห้อยคอเอาไว้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมปล่อยเพลงเศร้าต้อนรับวาเลนไทน์ หาผ้าเช็ดหน้าซ้อมซับน้ำตาด่วน!

“กลัฟ-บิวกิ้น” หล่อแพ็คคู่บินตรงสู่ภูเก็ต เพื่อร่วมงานเปิดบูติก Gucci โฉมใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments