“นนท์  ธนนท์” โต้รู้ล่วงหน้าคนสมัครทหารเต็ม เผยอาการแขนหักดีขึ้นแล้ว

“นนท์  ธนนท์” โต้รู้ล่วงหน้าคนสมัครทหารเต็ม เผยอาการแขนหักดีขึ้นแล้ว

0

“นนท์  ธนนท์” โต้รู้ล่วงหน้าคนสมัครทหารเต็ม เผยอาการแขนหักดีขึ้นแล้ว

      ไม่ได้มีการรู้ล่วงหน้ามาก่อนว่ามีคนสมัครเป็นทหารเต็มเลยไม่ต้องมีการจับใบดำใบแดงรอดจากการรับใช้ชาติหลังจากมีรายชื่อขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต สำหรับ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ"ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกอาการแขนหักจากอุบัติเหตุลื่นล้มที่ดีขึ้นแล้วให้ฟังด้วยว่า

นนท์ ธนนท์

อ่านข่าวต่อ : “นนท์ ธนนท์” รอดทหารอดลุ้นใบดำ-ใบแดง หลังผู้สมัครเต็ม! 

นนท์ ธนนท์

      พอดีเรียนจบแล้วและคุณพ่อคุณแม่เดินทางกลับภูเก็ต-กรุงเทพฯบ่อยมากซึ่งมองว่าท่านไม่จำเป็นต้องเดินทางแบบนี้แล้วตัดสินใจสละสิทธ์ผ่อนผันขอจับเลยและอยากรู้ ชีวิตที่เป็นแบบชัดเจนประจวบกับเกิดโควิดทำให้รู้ว่าทุกอย่างไม่แน่นอนกับอาชีพนักร้องโดยคุณพ่อคุณแม่ท่านก็เคารพการตัดสินใจของตนอย่างคุณพ่อเลือกที่จะไม่นั่งเครื่องบินเลือกที่จะขับรถก็อาจจะทำให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้แค่นาทีเดียวเลยรู้สึกว่าจับเลยดีกว่าจะได้รู้ชีวิตซ้ายหรือขวาด้วยรับที่ไปนั่งรอ 15 ชั่วโมงไปตั้งแต่ตี 5 และเจอเพื่อนๆเต็มเลยกับการลุ้นจะได้รู้ว่าเป็นหรือไม่เป็นก็เป็นอะไรที่ดี

นนท์ ธนนท์

      ทั้งนี้ยืนยันไม่ได้รู้ก่อนว่าคนสมัครเต็มแน่นอนแต่ไปถามเพื่อนเขาก็บอกว่ามีคนสมัครกันเยอะตอนที่รอก็ไม่ได้กังวลแต่จะเริ่มเหนื่อยมากกว่าซึ่งผลออกมาก็โอเคเพราะได้รู้ว่าเป็นต้องพลเมืองทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ต่อไป ด้านแฟนคลับก็มีให้กำลังใจเพราะเขินถูกโฟกัสตอนถอดเสื้อและไม่รู้จะผ่อนทำไมอย่างที่บอกเรียนจบแล้วต้องการความชัดเจนในชีวิตและไม่ได้เคลียร์งานรอเพราะงานไม่เยอะอยู่แล้วช่วงโควิดกับทางค่ายและครอบครัวก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ตนจะตัดสินใจเองมากกกว่าแต่ครอบครัวตั้งแต่ตนเป็นเด็กไมว่าจะทำอะไรก็ซัพพอร์ตตลอดและไม่รู้สถานการณ์โควิดจะดีตอนไหนแม้ทางค่ายจะเตรียมโปรเจคต์ไว้ให้ก็ตาม

นนท์ ธนนท์

      สำหรับอาการลื่นล้มแขนหักก็บิ้วท์บ้านช่วงโควิดขำๆอยากลองพื้นแข็งไหมทำให้ลื้นพอดีด้วยจังหวะความสูงของตัวเองแรงฟาดเวลาล้มลงแรงทำให้แขนหักและได้ไปบอกคุณหมอว่าตรงไหนหักบ้างเพราะตนรู้อยู่แล้วและได้มีการดูแลตัวเองดีทำให้ฟื้นเร็วกว่ากำหนดตอนนี้ก็กลับมาใช้ได้ปกติแล้วมองว่าต้องหายเพราะมีงานและทีมงานที่รออยู่ด้วย

นนท์ ธนนท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

เธอก็น่ารักเกิน! “นนท์ ธนนท์” เล่าตำนานของตัวเอง ชวนแฟนคลับกินข้าวเพราะความหิว

“นนท์ ธนนท์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “น้อยใจ” ดึง “นนน - ฟ้า ษริกา” ร่วมถ่ายทอดความเศร้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments