“อาปุ๊ มนตรี” เผยหมัดเด็ด กลางรายการ “บางกอก จะบอกให้”

“อาปุ๊ มนตรี” เผยหมัดเด็ด กลางรายการ “บางกอก จะบอกให้”

0

“อาปุ๊ มนตรี” เผยหมัดเด็ด กลางรายการ “บางกอก จะบอกให้”

        ทำเอาสองพิธีกรคนสวยและอารมณ์ดีมากอย่าง “ชมพู่ ธัณย์สิตา” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” และ “แฟรี่ ศุภัคญาฎาร์ กัลยาณมิตร” แห่งรายการ “บางกอก จะบอกให้”

ปุ๊มนตรี หมัดเด็ด

       ออกอาการตาตะลึงกันเลยทีเดียว เมื่อ “อาปุ๊ มนตรี เจนอักษร” ดารารุ่นใหญ่คุณภาพสูง ดีกรีพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ตัวช่วยเรื่องข้อและกระดูกที่มาแรงที่สุด ภายใต้ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ไปเผยเคล็ด (ไม่) ลับ สุขภาพดีของหนุ่มใหญ่วัย 60 ยังแจ๋ว ที่ถึงแม้จะต้องเข้าฉากบู๊ในละครก็ยังสตรองไม่แพ้ดาราหนุ่มวัยละอ่อน

ปุ๊มนตรี หมัดเด็ด

         “เราเป็นนักแสดงต้องทำงานในกองละคร ต้องถ่ายละครเป็นเวลานานๆ ต้องยืน ต้องเดินเยอะ อีกทั้งละครบางเรื่องก็ยังต้องเจอกับบทบู๊ เตะ ต่อย หรือใช้แรงค่อนข้างเยอะ บวกกับไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกกำลังกาย ก็เลยทำให้มีปัญหาเรื่องของกระดูก และสุขภาพ และยิ่งพอเราอายุมากขึ้น มันก็ไม่เหมือนตอนหนุ่มๆถึงแม้เราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน ด้วยเรื่องของอายุที่มากขึ้น เราไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะเรื่องของแคลเซียมซึ่งส่งผลต่อสุขภาพกระดูกและข้อ ในร่างกาย จนได้มารู้จัก ผลิตภัณฑ์เบต้าแคล สูตรพลัส ได้ทานเอง ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ปัญหาต่างๆ สำหรับตัวผมที่เคยเป็นไม่ว่าจะเป็นปวดตามข้อ ก็เริ่มดีขึ้น ไปถ่ายละคร ยืน เดินนานๆ หรือทำกิจกรรมต่างๆ รู้สึกได้ว่ากระดูกกระเดี้ยวดูแข็งแรงมากขึ้นด้วยครับ เพราะฉะนั้นสำหรับรุ่นใหญ่อย่างเราๆ ที่อายุที่มากขึ้น ทำให้ แคลเซียม เริ่มลดลง ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของกระดูก ทำให้เกิดปัญหาปวดตามกระดูก ข้อเข่า ข้อขา ข้อเท้า ซึ่งตรงนี้นอกจากการที่เราจะต้องใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายเป็นพิเศษแล้ว อย่าลืมมองหาตัวช่วยดีๆ มาช่วยเสริมสุขภาพกระดูกกันด้วยนะครับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล พลัส ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผมได้ลองทานแล้ว ผมรู้สึกชอบมากๆครับ”
 

ปุ๊มนตรี หมัดเด็ด

          มาเผยเคล็ดลับสุขภาพดี เพราะมีตัวช่วยสุดฟินที่พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลลัพธ์จริงแบบนี้นี่เอง ที่ทำให้ “ปุ๊ มนตรี เจนอักษร” สดใสจากภายในสู่ภายนอก ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ ฟิตขนาดนี้ขอยกนิ้วให้ “อาปุ๊” ไปเลยจ้า

ปุ๊มนตรี หมัดเด็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments