เปิดกระเป๋า "นาวลิ้ม - เบบี้" จาก "CM CAFE" สาวน้อยน่ารักกับของที่ขาดไม่ได้

เปิดกระเป๋า "นาวลิ้ม - เบบี้" จาก "CM CAFE" สาวน้อยน่ารักกับของที่ขาดไม่ได้

0

เปิดกระเป๋า “นาวลิ้ม - เบบี้” จาก "CM CAFE" สาวน้อยน่ารักกับของที่ขาดไม่ได้

        เรียกว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีแฟนๆ ติดตามมากมายอีกหนุ่งกลุ่มหนึ่งสำหรับสาวๆ “CM CAFE” ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิลชื่อว่า “ขอโทษที่สวย” ที่แฟนๆ เพิ่งจะได้ชมกันไป สำหรับสองสาวสมาชิกของ “ชิสซี่พาย” อย่าง “นาวลิ้ม-เบบี้” เผยแก่ “ดาราเดลี่” และอัพเดทงานให้ฟังว่า

CM CAFE

        “ตอนนี้ที่ค่ายเพิ่งปรับโครงสร้างค่ายเพลง ศิลปินทุกคนต้องปรับตัวให้ทันกับรูปแบบการนำเสนอใหม่ คือยูนิตเดิมก็มีปรับเปลี่ยนเมมเบอร์ อย่างเรา “ชีสซี่พาย” ตอนนี้มี 6 คน แล้วก็เพิ่งปล่อยเพลง “ขอโทษที่สวย เป็นเพลงค่อนข้างสนุกที่อยู่ในส่วนของ “CM CAFE” ตอนนี้งานเริ่มเยอะขึ้น กระแสหลังจากโควิดซาลงก็มีงานหนักมากขึ้น ยังรู้สึก ปวดขา ปวดแขน อยู่เลยเพราะซ้อมหนักมากค่ะ (หัวเราะ)”

CM CAFE

        คราวนี้ลองมาเปิดกระเป๋าของ “เบบี้” สำหรับ “เบบี้” เธอเผยว่าตัวเองเป็นคนที่ร่าเริงสดใสตลอดเวลา มีฉายาว่าเจ้าผักน้อย เพราะชอบกินผัก งานที่ทำอยู่คือถ่ายแบบและพิธีกร ล่าสุดก็เพิ่งเรียนจบ ส่วนของที่พกอันดับแรก ด้วยความที่เรามีผมหน้าม้า ต้องมีโรลม้วนผมพกไว้ตลอดมีแมสก์ เป็นนิวนอร์มอลของยุคนนี้ มีโบว์, กิ๊บน่ารักหวานๆ, พาวเวอร์แบงค์, ลิปสติก, กระเป๋าตังค์, ที่ปัดแก้ม ใครมีอะไรขาดเหลือมายืมเบบี้ได้เลย

CM CAFE

        คนต่อมาลองมาดูกระเป๋าของ “นาวลิ้ม” กันบ้าง เจ้าตัวบอกว่าตัวตนของ “นาวลิ้ม” เป็นคนสบายๆ แต่งตัวง่ายๆ ไม่ได้ทำอะไรก็จะอยู่บ้าน งานส่วนใหญ่ก็รับฟรีแลนซ์ เอ็มซี พิธีกรต่างๆ ทุกวันนี้มีงานพิธีกรในเพจหนึ่ง ส่วนกระเป๋าของนาวคือเป็นคนสบายๆ พกโทรศัพท์, กระเป๋าผ้าปรับมาเป็นกระเป๋าตังค์แทน, ที่มัดผม ยางรัดผมตามสีชุด, พาวเวอร์แบงค์ ก็พกไว้ตลอดสำหรับชาร์ตมือถือ สังเกตบนพาวเวอร์แบงค์อันนี้นาวติดสติกเกอร์เองเพราะนาวชอบเล่นสติกเกอร์มาก เคสโทรศัพท์แบบเล่นเกมส์เพราะนาวชอบเล่นเกมส์มาก มีสายชาร์ต, แมสก์ และกุญแจรถ

CM CAFE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments