“นิว ฐิติภูมิ” สุดปลื้ม! แฟนๆ ชม ออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สะท้อนมิตรภาพ

“นิว ฐิติภูมิ” สุดปลื้ม! แฟนๆ ชม ออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สะท้อนมิตรภาพ

0

“นิว ฐิติภูมิ” สุดปลื้ม! แฟนๆ ชม ออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สะท้อนมิตรภาพ

        พักหลังเห็นภาพนักแสดงหนุ่ม “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ในบทพระเอกมาดเคร่งขรึมในซีรีส์แนวดราม่าจนชินตา ล่าสุดต้องมาเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ในออริจินัลซีรีส์  “คนละทีเดียวกัน” จากการจับมือ “GMMTV” กับ “AIS PLAY” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทายฝีมือทางการแสดง ที่สำคัญงานนี้เจ้าตัวยังเป็นปลื้มสุดๆ เพราะเนื้อหาสนุกโดนใจคนดู พร้อมยกให้เป็นซีรีส์ที่สะท้อนนิยามคำว่า “มิตรภาพ” อีกด้วย

        “นิว” เผยว่า “ยอมรับว่าคาแรคเตอร์ใน “คนละทีเดียวกัน” เป็นอะไรที่ยากสำหรับตน เพราะที่ผ่านมาเล่นแนวดราม่ามานาน ต้องรับบทเป็นคนที่มีบุคลิกสุขุม แต่ในเรื่องนี้รับบทเป็น “ทีเด็ด” หนุ่มวารสาร ผู้หลงใหลในการออกกำลังกาย แต่เป็นโรคประหลาดคือกลัวผู้หญิงสวยที่สุด กลัวจนถึงขั้นที่ว่าถ้าโดนผู้หญิงสวยเข้าใกล้มากๆ จะเป็นลมไปเลยทันที

        “ซึ่งตนรู้สึกหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว อ่านไปก็รู้สึกว่าเราจะสลัดภาพจำแบบเดิมๆ ได้ไหม ซึ่งตรงจุดนี้ต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น เวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่ยังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างถ้าไม่เข้าใจความคิดของตัวละคร ก็จะขอคำปรึกษาจากผู้กำกับ “พี่เอ็กซ์ ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์” ซึ่งจะค่อยๆ อธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้น”

        “สำหรับกระแสตอบรับ ก็ดีใจมากที่คนพูดถึงเยอะ ถือว่าเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจ ซึ่งมองว่ามันมีคุณค่ามาก นอกจากนั้นทีมงานและนักแสดงทุกคนเป็นกันเอง เลยมีความสุขทุกครั้งเวลามากองถ่าย สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมตอนจบในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ รับรองว่าสนุกแน่นอน”

        ติดตามชมตอนจบ “คนละทีเดียวกัน” วันศุกร์ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV

นิว ฐิติภูมิ ซีรีส์คนละทีเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments