“ตงตง กฤษกร” ตอบชัดจีบ “มุก วรนิษฐ์” จริงไหม

“ตงตง กฤษกร” ตอบชัดจีบ “มุก วรนิษฐ์” จริงไหม

0

“ตงตง กฤษกร” ตอบชัดจีบ “มุก วรนิษฐ์” จริงไหม

       ถูกจับตาสถานะความสัมพันธ์แท้จริงสนิทกันมากว่าพี่น้องหรือเปล่าหลังมีตาดีเห็นไปเดินซื้อของด้วยกันมา สำหรับ “ตงตง กฤษกร กนกธร” กับ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” โดยล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : บัณฑิตป้ายแดง! “ตงตง” สุดปลื้ม! เรียนจบ ป.ตรีแล้ว

มุก วรนิษฐ์,ตงตง กฤษกร

       ก็คุยกันแบบเป็นพี่น้องมากกว่ารับสนิทกันเมื่อช่วงสองเดือนที่ผ่านมาได้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งนึงและเขาก็ไปถ่ายละครพอดีเลยได้เจอกันโดยมีทีมงานแนะนำให้รู้จักทักทายก็คุยถูกคอเลยมีแลกไอจีกันไว้และถ้าไปสองต่อสองไม่มีส่วนมากจะไปกับเพื่อนและพี่เขาด้วยไม่ได้นัดไปเที่ยวไปทานข้าวมากกว่ายันไม่ได้ตามจีบถ้าคุยแซวเล่นในไอจีสตอรี่เท่านั้นรับเป็นสาวในสเปคโอกาสพัฒนาก็เป็นเรื่องอนาคตแต่ตอนนี้เป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันตนก็อยากตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพราะเพิ่งเรียนจบ

มุก วรนิษฐ์,ตงตง กฤษกร

ส่วนที่ถูกจับตาเป็นมือที่สามก็ไม่ใช่เลยที่ยังพัฒนาไม่เต็มที่เพราะกระแสข่าวนี้ก็ไม่เกี่ยวที่ผ่านมาเป็นเรื่องคนสองคนเขาเคลียร์จบกันแล้วตนให้กำลังใจในฐานะที่รู้จักและสนิทกันโดยตอนที่พี่ทีมงานแนะนำเขาก็โสดแล้วสถานะก็ยังไม่สนิทที่สุดขนาดนั้น

มุก วรนิษฐ์,ตงตง กฤษกร'

       และไม่ได้กั๊กความสัมพันธ์เขาก็สวยน่ารักน่าจะมีคนจีบเยอะอยู่โดยการที่รู้จักเขาสิ่งที่สัมผัสได้ทุกคนอาจจะเห็นลุคนางเอกแต่เขาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาคนนึงใช้ชีวิตที่ง่ายๆ และไม่ได้มีใครสงสัยว่าแท้จริงคู่ตนคบกันไหมกับ “พี่เมฆ” ก็รู้จักกันพี่เขาไม่ได้เชียร์จะคุยเรื่องงานมากกว่า

มุก วรนิษฐ์,ตงตง กฤษกร'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

Comments