“แบมแบม GOT7” สร้างเซอร์ไพรส์ถ่าย MV ผ่าน REAL-TIME VIDEO CONFERENCE ส่งตรงจากเกาหลี

“แบมแบม GOT7” สร้างเซอร์ไพรส์ถ่าย MV ผ่าน REAL-TIME VIDEO CONFERENCE ส่งตรงจากเกาหลี

4.5

“แบมแบม GOT7” สร้างเซอร์ไพรส์ถ่าย MV ผ่าน REAL-TIME VIDEO CONFERENCE ส่งตรงจากเกาหลี

            หลังจากที่ “จีดีเอช” ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” ออกไปไม่ทันไร ปรากฏว่าแฟนๆ ให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้น นอกจากจะรอติดตามชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้แล้ว กระแสเพลงประกอบภาพยนตร์ก็มาแรงเช่นกัน!! งานนี้เลยมีเซอร์ไพรส์กับครั้งแรกของ “แบมแบม GOT7” (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ที่มาร่วมแต่งทำนองและร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบภาพยนตร์ พร้อมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอผ่าน Real-time Video Conference ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยมี “หมู ชยนพ บุญประกอบ” เป็นผู้กำกับเอ็มวีในครั้งนี้

แบมแบม GOT7 อ้ายคนหล่อลวง

            งานนี้ “หมู” ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เมื่อรู้ว่าจะได้มากำกับเอ็มวีเพลงพี่ไม่หล่อลวง เป็นการทำงานร่วมกับแบมแบม ศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งตัวเขาอยู่ที่เกาหลี แต่เราอยู่ที่เมืองไทย เรียกว่าเอ็มวีเพลงนี้ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมากๆ เลยครับ ต้องมีล่ามมาช่วยคุยกับทีมงานเกาหลี และผมก็อธิบายการทำงานกับแบมแบมผ่าน Real-time Video Conference ซึ่งวันนั้นเราโชคดีมาก สัญญาณอินเทอร์เนตไม่มีปัญหา และแบมแบมมืออาชีพมาก บรีฟนิดหน่อยก็เข้าใจ และทำให้เราได้มากกว่าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น จังหวะความขี้เล่น การเล่นกล้อง รอยยิ้มต่างๆ เขามีเสน่ห์มากจริงๆ มีความเป็นมืออาชีพมากๆ”

แบมแบม GOT7 อ้ายคนหล่อลวง

            “ด้วยการทำงานที่มีเวลาจำกัดแต่ด้วยความแม่นยำของน้องและทีมงานทุกคน ทำให้การทำงานครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น สุดท้ายก็อยากฝากเอ็มวีเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ของแบมแบม และความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น การทำดนตรี และการแต่งทำนองของน้องอย่างแน่นอนครับ”

แบมแบม GOT7 อ้ายคนหล่อลวง

            ทางด้านศิลปินคนเก่งอย่าง “แบมแบม” ก็ได้เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอชอีกครั้ง ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี่ เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ผมเล่นเป็นตัวประกอบในหนัง “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ๆ ในค่าย และครั้งนี้ได้มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มตัว ผมมีโอกาสได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิกวิดีโอ และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” เป็นครั้งแรก รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและเป็นเกียรติมากที่จีดีเอชให้โอกาสนี้กับผม”

แบมแบม GOT7 อ้ายคนหล่อลวง

            “ตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่นะครับ แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่งความกดดันก็น้อยลง ผมและทีมงานทุกคน พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ได้ทำงานกับพี่หมูเป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ฝากผลงานชิ้นนี้ด้วยนะครับ”

แบมแบม GOT7 อ้ายคนหล่อลวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments