"ยุ้ย" เปิดใจหลังชาวเน็ตวิจารณ์เนรคุณ ซาบซึ้งร้องไห้มีคนออกมาปกป้อง

"ยุ้ย" เปิดใจหลังชาวเน็ตวิจารณ์เนรคุณ ซาบซึ้งร้องไห้มีคนออกมาปกป้อง

0

"ยุ้ย" เปิดใจหลังชาวเน็ตวิจารณ์เนรคุณ ซาบซึ้งร้องไห้มีคนออกมาปกป้อง

        อยู่ๆ ก็เจอเกรียนคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์แรงเมื่อนางเอก ยุ้ย จีรนันท์ ลงภาพฟิตติ้งละคร เล่ห์ลุนตยา ทางช่อง 8 ในอินสตราแกรม และถูกว่า เนรคุณสังกัดเดิม จะไม่ขอติดตามผลงาน งานนี้เธอขอเปิดใจกลางกองละคร ร่านดอกงิ้ว ถึงกรณีดังกล่าว
 

ยุ้ย ช่อง8 ร่านดอกงิ้วยุ้ย ช่อง8 ร่านดอกงิ้ว

       มีคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลาย แต่ยุ้ยอยู่วงการนี้มานานก็เข้าใจแหละ และเป็นธรรมดามากๆที่จะเจอทั้งคนที่รักและคนที่เกลียด  ยุ้ยว่ามันเป็นเรื่องปกติ  แต่พอเจอก็จะมีหลายๆคนที่รักเรา ยุ้ยขอบคุณมากจริงๆ บางทียุ้ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่รักเราบางครั้งไม่ได้แสดงออก พอเราถูกทำร้ายหรือโดนว่า ทุกคนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้อง พร้อมที่จะออกมาสู้แทน รู้สึกขอบคุณเลยที่วันนี้เราได้เห็นหลายๆคนที่รักเราและพร้อมที่จะปกป้องเรา คอยยืนอยู่ข้างเรา จริงๆจะบอกว่ามีหลายคอมเมนต์ที่แรงกว่านี้อีก  แต่ว่าอาจจะไม่ได้เป็นข่าว  บางทีมาด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่สำหรับยุ้ยมีความรู้สึกว่าไม่เป็นไร ยุ้ยก็ปล่อยผ่านไม่เอามาใส่ใจ  เรายังต้องใช้เวลาในการทำมาหากิน ยังต้องใช้เวลาคิดปัญหาต่างๆ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ไม่เอามาเป็นปัญหาดีกว่า แต่อย่างวันนี้พอมีข่าว

ยุ้ย ช่อง8 ร่านดอกงิ้ว

ยุ้ย ช่อง8 ร่านดอกงิ้ว

     ตอนแรกตกใจมากเลยนะ  ตอนเช้าตื่นขึ้นมา น้องที่ดูแลอยู่ก็บอกว่าพี่ยุ้ยรู้ไหมมันมีข่าวแบบนี้ พอเข้าไปดูก็ตกใจ เรื่องจริงๆมันไม่ได้มีอะไร ยุ้ยก็ไปตอบคอมเมนต์แค่อยากจะให้เค้ารู้สึกดีกับเราบ้างสักนิดนึงก็ยังดี ไม่ได้คิดอะไร” คำว่า เนรคุณ แรงสำหรับเราไหม?  “สำหรับยุ้ยก็เคารพการตัดสินใจความคิดก็มีสิทธิ์ที่จะคิด แต่สำหรับยุ้ย ยุ้ยว่ามันไม่น่าจะใช้คำนี้ด้วยกับใครก็แล้วแต่ ไม่ใช้เฉพาะกับยุ้ย เราไม่ควรจะไปด่าใคร ถามยุ้ยว่าชอบไหม ยุ้ยไม่ชอบหรอก มีใครมาด่าเรา เป็นใคร ใครก็ไม่ชอบ แต่ก็ขอบคุณที่มาดูมาคอมเมนต์ให้ ยังเสียเวลามาดูยุ้ย” โกรธไหม? “ไม่โกรธ ตอนอ่านก็แค่รู้สึกว่า เค้าก็อาจจะรู้สึกของเค้า มันเป็นความรู้สึกของแต่ล่ะคน ซึ่งเราก็ตัดสินไม่ได้ แต่พอมาเจอหลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์ ยุ้ยยังตกใจเป็นหลักร้อย ทุกคนเข้ามาปกป้องยุ้ย  มีความรู้สึกว่าตอนนี้เราต้องขอบคุณเค้า เค้าทำให้เราเห็นว่ามีคนที่รักเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments